E nghe nói phải thay dung dịch hàng năm, loại chất này lâu ngày sử dụng bị oxy hóa có thể mang tính acid gây ăn mòn mâm xe nếu dùng nhầm loại dỏm. Một số xe sau thời gian dùng khi thay lốp phần sơn tĩnh điện bên trong bị ăn mòn, ố. Nếu bị thủng lốp ở vị trí khó dung dịch k vá dc thì xem như phải thay lốp mới vì k vá thường dc luôn.
Có từ lâu mà ko ăn thua đâu chưa kể tiền nào của đó. Chia sẻ kn cho các Bác tài là nếu đi xe 4b cần trang bị vài thứ tối thiểu ( mang sẵn trong xe) và kỹ năng tự thay bánh ( cũng là tối thiểu)!
Các trang bị tối thiều bao gồm:
Các trang bị tối thiều bao gồm:
- 1 bộ Tools đc khuyến cáo theo xe bao gồm cả đèn pin, dây kẹp cọc bình điện và đảm bảo nó sẽ mở đc bánh.
- 1 bơm bánh chạy bằng điện 12v cắm đc vào xe
- 1 bộ kích bánh ( bằng điện thì tốt hơn).
- 1 kit vá bánh ( kiểu như nhét keo từ ngoài vào trong).
- 1 bình nhớt chừng 1L dự phòng.
- Khoảng vài chai nước suối (1/2l/c).
- 1 hộp cầu chì phù hợp xe của mình.
- ....Tiền mặt, ko nhiều nhưng đủ dùng....
Vá 1 lần sau đó mà lủng tiếp là vứt đi cái vỏ. Ô tô thì em ko biết. Chứ con sh mode em dính 1 lần. Ra tiệm kêu nó vá vỏ. Nó đổ bố cái hộp tự vá vô. Lần sau ra kêu vá tiếp. Nó nói phải thay vỏ vì xài loại tự vá rồi, ko vá được nữa. Cùng 1 thằng sửa xe gần nhà mới đâu. Tí nữa thì đoánh nhau
Còn phải mang não nữa bác ợ . Chứ như mấy chị Ninja thì khổ.Có từ lâu mà ko ăn thua đâu chưa kể tiền nào của đó. Chia sẻ kn cho các Bác tài là nếu đi xe 4b cần trang bị vài thứ tối thiểu ( mang sẵn trong xe) và kỹ năng tự thay bánh ( cũng là tối thiểu)!
Các trang bị tối thiều bao gồm:
- 1 bộ Tools đc khuyến cáo theo xe bao gồm cả đèn pin, dây kẹp cọc bình điện và đảm bảo nó sẽ mở đc bánh.
- 1 bơm bánh chạy bằng điện 12v cắm đc vào xe
- 1 bộ kích bánh ( bằng điện thì tốt hơn).
- 1 kit vá bánh ( kiểu như nhét keo từ ngoài vào trong).
- 1 bình nhớt chừng 1L dự phòng.
- Khoảng vài chai nước suối (1/2l/c).
- 1 hộp cầu chì phù hợp xe của mình.
- ....Tiền mặt, ko nhiều nhưng đủ dùng....
Đúng rồi! Nguyên tắc của chất lỏng tự vá chẳng qua nó là keo lỏng sẽ đông cứng tại nơi có gió +O2. Chỉ định là dùng 1 lần và để lâu nó cũng cứng nên đừng nghĩ đổ trước dự phòng mà nó có tác dụng. Những xe lâu lâu mới lăn bánh 1 lần đừng ngu mà đổ. Sau này, có muốn vá vỏ cũng khó. ( Ko phải ko đc nhưng thợ nó phải bào lớp keo ra rồi mới vá đc, tiền công nó bằng Bố nó tiền vá, mà 2 lần vá bằng Mẹ nó tiền vỏ mới).Vá 1 lần sau đó mà lủng tiếp là vứt đi cái vỏ. Ô tô thì em ko biết. Chứ con sh mode em dính 1 lần. Ra tiệm kêu nó vá vỏ. Nó đổ bố cái hộp tự vá vô. Lần sau ra kêu vá tiếp. Nó nói phải thay vỏ vì xài loại tự vá rồi, ko vá được nữa. Cùng 1 thằng sửa xe gần nhà mới đâu. Tí nữa thì đoánh nhau
Ối dzồi ôi, Ninja Lead thì là Mẹ nó thiên hạ dzồi! Ngu mà Ngang, đến chết vì ngu rồi còn chưa biết sao mình chết.Còn phải mang não nữa bác ợ . Chứ như mấy chị Ninja thì khổ.
Xuống tới Diêm Vương mà vẫn còn ngu đòi kiện...
." ...Oan cho con quá, con đi 2b rẽ trái mà nó đi 4b tông con..." .
Thế con có quan sát ko?_Có xi nhan Trái ko? Diêm Vương hỏi, ...
" Quan với sát là sao? Đường con con cứ đi, Nó 4b là phải nhường 2b nhé, xe con chạy trước Con muốn đi kiểu gì là tùy con!"
... Diêm Chúa lắc đầu phán...Loại Ngu kiểu này Chết sao ngày nào cũng gặp. Ta quá mệt và mỏi... Hắc Bạch Vô Thường, lần sau hễ con Ninja Lead nào chết vì ngu thì cứ cho nó xuống tầng nào có lớp dạy Luật GT nhé, ko cần Ta xử....!
Nhiều anh cao sang lắm! Thay bánh xe dự phòng mà phải gọi cứu hộ hoặc vá vỏ lưu động chứ ko chịu xuống tay. Lâu lâu cũng tự rữa xe, mở capo ra vệ sinh, châm nước.. Mình nghĩ lái xe thì đây là việc cơ bản nhất.