Chủ đề tương tự
Cái này dân sửa xe goi là tiện dĩa. dĩa thắng xe Nhật thì có thể tiện 1 lần khi thay bố.còn xe Đức thì không tiện dĩa được, thay bố là phải thay cả dĩa thắng cực kỳ tốn kém.Mà dĩa thắng xe Đức thì đắt đừng hỏi nhé
Đĩa thắng chỉ có mài hoặc vớt bằng máy cặp chuyên dụng, chứ mà tiện thì thằng cà giật lắm. Em thắc mắc sao xe Đức lại không mài được nhỉ?Cái này dân sửa xe goi là tiện dĩa. dĩa thắng xe Nhật thì có thể tiện 1 lần khi thay bố.còn xe Đức thì không tiện dĩa được, thay bố là phải thay cả dĩa thắng cực kỳ tốn kém.Mà dĩa thắng xe Đức thì đắt đừng hỏi nhé
Tui mài bình thường nhé, trên đĩa thắng nó có 1 cái rãnh nhỏ ở viền, bao giờ mòn đến đó thì thay đĩa.Cái này dân sửa xe goi là tiện dĩa. dĩa thắng xe Nhật thì có thể tiện 1 lần khi thay bố.còn xe Đức thì không tiện dĩa được, thay bố là phải thay cả dĩa thắng cực kỳ tốn kém.Mà dĩa thắng xe Đức thì đắt đừng hỏi nhé
Đĩa thắng xe nào chả mài được. Làm gì có chuyện thay bố phải thay cả đĩa
chắc là bác nghe mấy ông trong hội xe nhật kể thế à?Cái này dân sửa xe goi là tiện dĩa. dĩa thắng xe Nhật thì có thể tiện 1 lần khi thay bố.còn xe Đức thì không tiện dĩa được, thay bố là phải thay cả dĩa thắng cực kỳ tốn kém.Mà dĩa thắng xe Đức thì đắt đừng hỏi nhé
Bác này phán chuẩn. Tóm lại tùy tình huống thôi.Khi thay bố thắng nếu thấy dĩa mòn đều thì không cần vớt lại đĩa cũng được. Chỉ khi đĩa bị xước sọc nhiều hay cong vênh thì mới buộc phải vớt lại cho phẳng thôi.
Vệ sinh thì đúng hơn. Mỗi cái đĩa nó có kiểu ăn ngay từ đầu rồi. Mài quá chưa chắc đã hay đâu nhé.