bác nào thích thì nhích đi , e tư vấn trọn đời : http://www.otosaigon.com/threads/ban-xe-bmw-318i-doi-2004-den-den.8571037/
ð [/URL
]
ð
ð [URL=http://s43.photobucket.com/user/vdhgl/media/Mobile%20Uploads/image_zpsffe4e362.jpg.html][/URL
]
ð
ð [URL=http://s43.photobucket.com/user/vdhgl/media/Mobile%20Uploads/image_zpsc1b52e47.jpg.html][/URL
]
ð
ð [URL=http://s43.photobucket.com/user/vdhgl/media/Mobile%20Uploads/image_zps55bf6300.jpg.html][/URL
][/URL][/URL][/URL]
ð [/URL
]
ð
ð [URL=http://s43.photobucket.com/user/vdhgl/media/Mobile%20Uploads/image_zpsffe4e362.jpg.html][/URL
]
ð
ð [URL=http://s43.photobucket.com/user/vdhgl/media/Mobile%20Uploads/image_zpsc1b52e47.jpg.html][/URL
]
ð
ð [URL=http://s43.photobucket.com/user/vdhgl/media/Mobile%20Uploads/image_zps55bf6300.jpg.html][/URL
][/URL][/URL][/URL]
Thay nhiều nếu chủ xe chưa thay gì .Tuỳ mức độ thay đồ mà deal giá.E46 nên tránh mấy chiếc zin như cục pingần nhà em có bán chiếc 318i năm 2006, ODO 75.000k. giá 460 tr. xe này bác lớn tuổi chạy hàng ngày,4 tháng nay thì có thuê tài xế.
em có 2 câu hỏi: tầm này thì cần phải thay những gì các bác?
giá đó cần deal đến bao nhiêu thì được nhỉ?
Cám ơn các bác.
bác nào thích thì nhích đi , e tư vấn trọn đời : http://www.otosaigon.com/threads/ban-xe-bmw-318i-doi-2004-den-den.8571037/
ð [/URL
]
ð
ð [/URL
]
ð
ð [/URL
]
ð
ð [/URL
]
Em ghiền con này của bác quá mà hiện h tiền để lo cưới vợ lớn tới t9 e mới múc được. Bác thông cảm đừng chửi em, e đang hy vọng tới đó em này vẫn chưa có chồng...keke !
Nếu 8tr 1 tháng mà gồm xăng cô,gara thì cũng đc ah,o tới nỗi...còn chỉ để bảo dưỡng o thì e...chạy té khói lunđúng là đa phần anh em yêu bim như "trai quê yêu gái phố", theo đuổi em ý tốn kém lắm. Hôm trc đi cf với ông anh trên em 328ci, suớng khó tả. Nhưng nghe ông kể thì cũng hết dám mơ. Cưới em đã hết 120k, mỗi tháng nuôi em ý tầm 8tr...em chạy
BMW dòng 3 đời khoảng 2010 vs Mec C 2010 con nào đi bền hơn, ít hỏng hơn & if có hư hỏng thì bảo dưỡng nhẹ hơn vậy ca1cx pác,e đang tính đổi 1 trong 2 vs tầm 900 trở xuống ah
Nếu 8tr 1 tháng mà gồm xăng cô,gara thì cũng đc ah,o tới nỗi...còn chỉ để bảo dưỡng o thì e...chạy té khói lun
Về BD thì xe Đức (Bim, Merc, Audi) đều tốn kém hơn xe Nhật và Hàn vì có quá nhiều chi tiết, cảm biến. Đây là lý do dân tình hay nói xe Đức hay hỏng vặt, cũng đúng thôi vì xe Nhật và Hàn k thể hỏng những thứ mà nó k có. Cv hàng ngày của e liên quan đến bảo dưỡng- sửa chữa máy bay, e thấy máy bay còn hỏng vặt hơn cả xe Đức nữa
Chu kỳ thay thế phụ tùng của xe Đức thường xuất hiện sau 5 năm sd hay 75.000km (which ever come first), để tránh thì mua xe tương đối mới hoặc chạy ít. Nếu xe đến hạn phải thay thế nhiều thì cũng k quá lo lắng, phụ tùng brand new có thể ship từ US về với giá phải chăng (hơn xe Nhật chút xíu mà chất lượng thì toàn made in trời Tây ) hoặc muốn tiết kiệm thì xài đồ 2nd chất lượng còn ngon, giá bèo (call bác cubibmw). Món nào dễ thì tự thay, khó quá thì nhờ gara, bằng cách này bác đã có thể tiết kiệm đến 50% so với việc cái gì cũng mang vào nhờ EA. Sau khi thay thế một loạt sẽ yên tâm tận hưởng cho đến chu kỳ 5 năm hay 75.000km tiếp theo.
Nên trang bị một máy test lỗi nhanh (trên dưới 1tr) để tự khám bệnh cho xe về các vấn đề về xăng-gió-đánh lửa, nắm sơ qua về bệnh tình của xe để tự action hay ít ra sẽ đỡ bị thuốc hơn khi mang gara (có nhiều chủ gara cũng tử tế, tốt bụng nhưng k phải ai cũng vậy).
Cuối cùng khuyên thầy giáo đừng quá lăn tăn về vấn đề bảo dưỡng (thầy dám bỏ ra 180tr độ con Forte cùi bắp thì e nghĩ thầy sẽ nuôi Bim khoẻ re hehe) hay nội thất có phần nghèo nàn của Bim (so Merc) để múc một em E90, vì chơi bim là chơi máy, chơi handling, chơi ngoại thất chứ k ai chơi nội thất. Bim rất hợp với người trẻ như thầy và một điều hậu thuẫn quan trọng không kém là bimmer tư vấn rất nhiệt tình, kinh nghiệm thì đầy mình, "ở đâu khó, có bimmers"
Chỉnh sửa cuối:
pác làm bảo dưỡng tới máy bay lun hả...ngưỡng mộ waVề BD thì xe Đức (Bim, Merc, Audi) đều tốn kém hơn xe Nhật và Hàn vì có quá nhiều chi tiết, cảm biến. Đây là lý do dân tình hay nói xe Đức hay hỏng vặt, cũng đúng thôi vì xe Nhật và Hàn k thể hỏng những mà nó k có. Cv hàng ngày của e liên quan đến bảo dưỡng- sửa chữa máy bay, e thấy máy bay còn hỏng vặt hơn cả xe Đức nữa
Chu kỳ thay thế phụ tùng của xe Đức thường xuất hiện sau 5 năm sd hay 75.000km (which ever come first), để tránh thì mua xe tương đối mới hoặc chạy ít. Nếu xe đến hạn phải thay thế nhiều thì cũng k quá lo lắng, phụ tùng brand new có thể ship từ US về với giá phải chăng (hơn xe Nhật chút xíu mà chất lượng thì toàn made in trời Tây ) hoặc muốn tiết kiệm thì xài đồ 2nd chất lượng còn ngon, giá bèo (call bác cubibmw). Món nào dễ thì tự thay, khó quá thì nhờ gara, bằng cách này bác đã có thể tiết kiệm đến 50% so với việc cái gì cũng mang vào nhờ EA. Sau khi thay thế một loạt sẽ yên tâm tận hưởng cho đến chu kỳ 5 năm hay 75.000km tiếp theo.
Nên trang bị một máy test lỗi nhanh (trên dưới 1tr) để tự khám bệnh cho xe về các vấn đề về xăng-gió-đánh lửa, nắm sơ qua về bệnh tình của xe để tự action hay ít ra sẽ đỡ bị thuốc hơn khi mang gara (có nhiều chủ gara cũng tử tế, tốt bụng nhưng k phải ai cũng vậy).
Cuối cùng khuyên thầy giáo đừng quá lăn tăn về vấn đề bảo dưỡng (thầy dám bỏ ra 180tr độ con Forte cùi bắp thì e nghĩ thầy sẽ nuôi Bim khoẻ re hehe) hay nội thất có phần nghèo nàn của Bim (so Merc) để múc một em E90, vì chơi bim là chơi máy, chơi handling, chơi ngoại thất chứ k ai chơi nội thất. Bim rất hợp với người trẻ như thầy và một điều hậu thuẫn quan trọng không kém là bimmer tư vấn rất nhiệt tình, kinh nghiệm thì đầy mình, "ở đâu khó, có bimmers"