Hạng B2
9/12/08
216
1
0
37
Nói chung đi BMW tiềm lực phải mạnh, còn gom góp cho đủ tiền để mua 1 chiếc BMW thì không nên!
 
Tập Lái
12/5/06
14
0
0
Hiện nay tôi đang chạy một chiếc 318i đời 1996 rất tốt; ra đường cao tốc ở Thụy Sĩ lên tới 160km không có vấn đề gì. Xe này đã chạy được hơn 13 vạn cây rồi. Nhược điểm của xe này so với các xe hiện đại là tiện nghi hơi kém.
 
Hạng D
28/4/06
3.333
19
0
40
AG
Một khi mua những xe đời cũ hàng 8x 9x thì xe nào khả năng hư hỏng cũng như nhau. Bác thích BMW thì cứ mua BMW đi. Xe cũ thì xe nào cũng có thể hư. Quan trọng là bác phải có kiến thức về phụ tùng bảo dưỡng sửa chữa và tự chăm sóc xe. Vì sài xe cũ mà ko biết ko có kinh nghiệm thì mệt lắm.
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
quocbangvungtau nói:
làm cái 750Li 2009 luôn đi bác ơi, đang hot đó....

Các bác ấy đang tham mưu chân thành cho chủ thớt, những ý kiến rất thiết thực. Còn bác xem lại câu nói vô ích này đi nhé :mad:
 
BMW, hay Mẹc hay nói tổng quát hơn, xe Đức cũ 8x, 9x rất kén người chơi.

1/ Ở thị trường VN, chủ yếu xe Nhật, HQ, nên phụ tùng của xe Đức hơi khó kiếm.
2/ Thợ SC ở VN ít tiếp xúc, nên không quen,
3/ Xe Đức thường có kết cấu khác xe Nhật, có phần hơi phiêu lưu về mặt KT do chất lượng vật liệu tốt, nên thợ làm theo kiểu quen tay dễ lầm, phụ tùng chế, nhái, thay thế lắp vào được nhưng mau hỏng hoặc thay xong, đi xe cảm nhận khác liền.
Do vậy, nếu bác không có 1 tình yêu mãnh liệt, ở quá xa HN hay HCM, nhu cầu sử dụng xe để đi làm hằng ngày thì đừng nên.
Nhưng nếu bác ở HN hay HCM, yêu xe otô, dùng xe không thường xuyên, thì chơi dòng xe này rất thú vị bác ợ.
Phụ tùng khó nhưng vẫn có, giá tuy cao nhưng là hàng chất lượng.
Và tính năng của xe thì tuyệt vời, bác đã lướt với em nó rồi thì sẽ không muốn em nào khác nữa, đó cũng là phần thưởng cho nỗ lực của bác
 
Tập Lái
23/7/09
1
0
0
Thật ra thì xe nào cũ cũng phải hư thứ này thứ khác, cho dù là xe của hãng nào cũng thế, tuy nhiên đúng như các bác nói, phụ tùng của BMW thì đắt hơn của các thương hiệu xe khác. Tuy nhiên tiền nào của đấy thôi các bác. Đắt mà bền hơn, chất lượng hơn thì cũng tốt chứ .
Các đời xe BMW từ 2000 trở lên, hệ thống điện tử rất nhiều, rất hiện đại do vậy cũng dễ phát sinh tục trặc nếu như chúng ta sử dụng khống đúng cách , các sensor cực nhạy sẽ thông báo cho các bác đầy đủ các thông tin về tình trạng của xe. Do vậy đôi lúc do nhiều nguyên nhân : do sử dụng không đúng cách, do sử dụng nhiên liệu không đúng , bảo trì bảo dưỡng ... sẽ rất dễ gây trục trăc nhất là hệ thống điện tử. Điều thứ hai là khi bị hư hỏng phải đến những nơi có kinh nghiệm; đừng đưa vào gẩ vớ vẫn , mấy chú vọc vào không khéo hư nhẹ thành hư nặng. Mà không nhất thiết phải vào hảng đâu, chỉ cần một gara quen, hiểi biết rõ tình trạng xe của các bác và nhất là có kinh nghiệm sử BMW là được.
Em đang sử dụng 01 con đời 9X đây, không có điều gì đáng phàn nàn về thương hiêu BMW về chất lượng , độ an toàn. Em đang chạy con 525 đời 96, số sàn, tiêu hao nhiên liệu khoảng 9,5l đến 10l/100km thôi. Ăn thua do cách mình chạy như thế nào thôi chứ không đến nỗi uống xăng lắm đâu. Tất nhiên xe hiện đại phải có một sự chăm sóc tương ứng thì các bác mới sử dụng tốt được. Xe BMW đời 9X có một điều là hệ thống điện tử chưa đến nỗi phức tạp lắm, do vậy cũng ít bị trục trặc.
Phải biết thương xe của mình , chăm sóc cho nó thật tốt thì nó sẽ phục vụ ta tốt.
Bác nào thích BMW, nếu có điều kiện tìm được một em đời 9X mà chủ cũ sử dụng kỹ, chăm sóc tốt thì hãy mạnh dạn lên.
Chúc các Bác nào yêu thích BMW có cơ hội tìm được một em vừa túi tiền của mình, chứ đâu phải ai cũng có điều kiện mua xe mới hết đâu . Mà ai cũng mua xe mới hết thì xe cũ bán cho ai.
 
Hạng D
9/4/05
4.489
65
48
47
Bác đã hỏi em tự suy ra là bác thích rồi => múc luôn
Em như bác là em cưỡi em nó lâu rồi
 
Hạng B2
14/3/07
467
4
0
51
Múc đi bác, đã đi BMW rồi thì chẳng muốn ngồi xe nhật đâu