Chỉ số bác Streaker nêu ra cũng khó nói lắm
Gara nào hay sửa BIM thì Bim toàn vô đó sửa
Có phải con nào vào Gara cũng là do hỏng hóc (có thể do tai nạn, va quệt)
Bác mà vào Gara của Honda bác còn thấy 10/10 con là Honda cơ
Em chỉ thấy là đồ thay thế của Bim mắc thôi chứ còn hỏng thì thằng nào chẳng hỏng theo định kỳ. Đấy là em còn chưa tính đến yếu tố của bền tại người của bác nào đã nhắc ở trên đấy nhé
Gara nào hay sửa BIM thì Bim toàn vô đó sửa
Có phải con nào vào Gara cũng là do hỏng hóc (có thể do tai nạn, va quệt)
Bác mà vào Gara của Honda bác còn thấy 10/10 con là Honda cơ
Em chỉ thấy là đồ thay thế của Bim mắc thôi chứ còn hỏng thì thằng nào chẳng hỏng theo định kỳ. Đấy là em còn chưa tính đến yếu tố của bền tại người của bác nào đã nhắc ở trên đấy nhé
Em không xài Bim,nhưng bạn em mới mua1em 323i đời 98 hay 2000 gì đó gía 17k. Em thấy mục này ,thấy
ngứa tay nên vào tám 1 cái cho vui,hy vọng cũng bổ ích cho bác chủ thớt. Hai hôm trước đem vô
Euro auto Q7 làm,vô lúc 9g sáng đợi đến 2g chiều thì kê cho 1 toa (có thuế) hơn110 triệu : trong đó thay bơm xăng,lọc xăng,thước lái,phuộc trước,môtơ nâng kính,.......... (bạn em tá hỏa
vì mới mua xe lần đầu).
Đại khái : - bơm xăng 7,435 tr
- phuộc trước 7,215 tr
- môtơ nâng kính 3,510 tr
- thước lái 28,957 tr (chọn phương án phục hồi 5 tr)
Đó là vài món chủ lực,và em biết thay ngoài thì rẽ gần 1/2. Em đã tư vấn dùm bạn em chỉ thay vài món để em nó chạy ngọt,hết 50 tr.
Và hôm nay còn phải thay ghế da,làm xenon (bên bác Trung),nỉ trần,lên mâm vỏ 17
cũng hết 30 mấy tr nữa.
Và cuộc chiến của bạn em vẫn còn dddàààiiiiiii
ngứa tay nên vào tám 1 cái cho vui,hy vọng cũng bổ ích cho bác chủ thớt. Hai hôm trước đem vô
Euro auto Q7 làm,vô lúc 9g sáng đợi đến 2g chiều thì kê cho 1 toa (có thuế) hơn110 triệu : trong đó thay bơm xăng,lọc xăng,thước lái,phuộc trước,môtơ nâng kính,.......... (bạn em tá hỏa
vì mới mua xe lần đầu).
Đại khái : - bơm xăng 7,435 tr
- phuộc trước 7,215 tr
- môtơ nâng kính 3,510 tr
- thước lái 28,957 tr (chọn phương án phục hồi 5 tr)
Đó là vài món chủ lực,và em biết thay ngoài thì rẽ gần 1/2. Em đã tư vấn dùm bạn em chỉ thay vài món để em nó chạy ngọt,hết 50 tr.
Và hôm nay còn phải thay ghế da,làm xenon (bên bác Trung),nỉ trần,lên mâm vỏ 17
cũng hết 30 mấy tr nữa.
Và cuộc chiến của bạn em vẫn còn dddàààiiiiiii
Last edited by a moderator:
Em đặt xe mới nhật nhập khẩu nhưng sau 3 lần thất hứa giao xe , đại lý vi phạm hợp đồng , em rút lại tiền cọc và tìm mua xe BMW . trước khi quyết định đặt xe mới em cũng đã đi xem nhiều xe BMW nhưng kết quả là không chọn được em nào vì nhiều thứ
1-xe quá nát so với km và năm sx , đăng ký
2-Km trên đồng hồ không đúng với check ở Euro auto
3-chủ bán khó chịu, không cho đi hãng check.
4-Giá quá cao so với tình trạng xe
5-quảng cáo không đúng sự thật
khi đặt xe mới rồi nhưng vẫn đi xem 1 số xe cũ BMW và đã có duyên với một em 318i-2005 chạy 25000 km , nội thất như mới , xe zin 100% , đưa xe vào hãng check không có lỗi chạy thử phê.. , rút cọc xe mới về lấy xe cũ và cảm thấy quyết định của mình là đúng khi chuyển từ xe nhật sang xe Đức. hãy lái xe đức để thấy sự khác biệt nếu bạn đã từng sử dụng xe nhật, còn về chi phí em đang sẵn sàng đón nhận để được sử dụng BMW
1-xe quá nát so với km và năm sx , đăng ký
2-Km trên đồng hồ không đúng với check ở Euro auto
3-chủ bán khó chịu, không cho đi hãng check.
4-Giá quá cao so với tình trạng xe
5-quảng cáo không đúng sự thật
khi đặt xe mới rồi nhưng vẫn đi xem 1 số xe cũ BMW và đã có duyên với một em 318i-2005 chạy 25000 km , nội thất như mới , xe zin 100% , đưa xe vào hãng check không có lỗi chạy thử phê.. , rút cọc xe mới về lấy xe cũ và cảm thấy quyết định của mình là đúng khi chuyển từ xe nhật sang xe Đức. hãy lái xe đức để thấy sự khác biệt nếu bạn đã từng sử dụng xe nhật, còn về chi phí em đang sẵn sàng đón nhận để được sử dụng BMW
bác mua xe cũ thì quan trọng là xem chất xe và điều kiện sử dụng của xe, nếu chủ xe chỉ đi trong thành phố hay đi 1 loại đường nhất định (đường tốt) thì cũng không lo lắm, em có 2 con BMW và 1 con Mer đều đã đi trên 8 vạn rồi mà không thấy bệnh tật gì ngoại trừ những thứ đến tuổi như má phanh, doăng cưả, gầm. còn máy móc vẫn ngon lắm
nnewCar nói:Xe Nhật giữ giá tốt cũng có lí do của nó .
Bác nói quá chuẩn. Lí do là: đây là xứ Việt Nam nên tất thảy đều mê tín xe Nhật.