Như này là check hết chiếc xe rầu còn đâu?BMW để cho chiếc xe có độ vận hành luôn vượt trội thì họ sét nhiệt độ nước làm mát khoảng 110 độ. ở nhiệt độ này, nước làm mát sẽ không sôi (vì có thêm phụ gia). Tuy nhiên, các ron cao su, ống dẫn nước bằng chất liệu nhựa, các chi tiết bằng nhựa ... của khoang động cơ sẽ lão hóa rất nhanh. Chỉ sau 5-7 năm thì phải kiểm tra, thay các chi tiết bị lão hóa ( thường là thay cả 1 bộ combo luôn chứ thay lắt nhắt cứ chỗ này được nó sẽ phá chổ khác).
Với văn hóa sử dụng xe của VN hồi trước, cái xe là phải chạy được cả đời không cần sửa chữa ( Nên có 1 số hãng được mệnh danh là nồi đồng cối đá ở xứ này). Vì vậy nó chưa hư thì không cần phải đụng vào làm gì. Kết quả là khi nó hư, nó thổi ron nắp dàn cò, nó xì két nước... thì việc cứu chữa đã là cứu bệnh ác tính rồi, rất khó để 1 chiếc xe quay lại còn nguyên bản. BMW mất điểm ở chỗ đó. Vì vậy khi bác mua xe BMW cũ cần phải check kỹ về máy, dàn gầm, dàn điện, nhất là khoản đấm bốc và bơi lội. Nếu ok thì chiến tới thôi.
Hahaha