Chủ đề tương tự
2017 mà odo 2-3 vạn thì thấy sai đến 99% rồi
GLC300 2017 thì bác dằn túi mỗi năm trên dưới 50tr cho bảo dưỡng thay đồ thì yên tâm đi thôi bác. Tầm này thì thụt bóng hơi và bơm hơi cũng sắp đòi tiền rồi, khá mặn. Còn không thì qua GLC250 thụt dầu cho nhẹ nhàng
GLC300 2017 thì bác dằn túi mỗi năm trên dưới 50tr cho bảo dưỡng thay đồ thì yên tâm đi thôi bác. Tầm này thì thụt bóng hơi và bơm hơi cũng sắp đòi tiền rồi, khá mặn. Còn không thì qua GLC250 thụt dầu cho nhẹ nhàng
2017 tới giờ gần 6 năm mà odo 2 3 vạn? Nếu chạy ít cũng cả 6 7 vạn chớ ít gì. anh chủ mua glc 200 mới cho lành.
GLC300 2017 Biển SG hơn 2vạn k khác gì xe mới , Full option, Full lịch sử hãng 1599tr đây bác ! 0933333391
Người ta đã mua xe Mer rồi thì ko ai cất trong garage , mà sẽ tận hưởng đi làm đi du lịch đi phượt.
xe mình chạy loanh quanh Sài Gòn, thỉnh thoảng ra Phan Thiết, Vũng Tàu thôi mà 1 năm cũng gần 13.000 km rồi.
làm gì có chuyện Mer sau 5 năm chạy chỉ 30.000km được
xe mình chạy loanh quanh Sài Gòn, thỉnh thoảng ra Phan Thiết, Vũng Tàu thôi mà 1 năm cũng gần 13.000 km rồi.
làm gì có chuyện Mer sau 5 năm chạy chỉ 30.000km được
chiếc vừa rao bên trên đó bácNgười ta đã mua xe Mer rồi thì ko ai cất trong garage , mà sẽ tận hưởng đi làm đi du lịch đi phượt.
xe mình chạy loanh quanh Sài Gòn, thỉnh thoảng ra Phan Thiết, Vũng Tàu thôi mà 1 năm cũng gần 13.000 km rồi.
làm gì có chuyện Mer sau 5 năm chạy chỉ 30.000km được
bọn lái tung hô thôi mà, Mer mà 5 năm tuổi khác gì con nghiện trong nhà...
Các bác cứ suy diễn lung tung làm gì, nhỡ người ta mua xe xong rồi đột xuất đi "công tác đâu đó" vài năm mới về chẳng hạn
đúng rồi bác, đi rồi nghiện lắm, không bỏ đc đâubọn lái tung hô thôi mà, Mer mà 5 năm tuổi khác gì con nghiện trong nhà...
Mình đi ít đây mà năm cũng hơn 1 vạn rồi, xe 2017 mà 3 vạn thì cẩn thận. Mà Mec 5 năm tuổi khác gì con nghiện, anh chủ có thể ngó sang CX-8, San dầu, Sò dầu... bao chạy