thay 4 thụt dầu 80 triệu ... con bóng hơi xác định 100 triệu/bóng2017 mà odo 2-3 vạn thì thấy sai đến 99% rồi
GLC300 2017 thì bác dằn túi mỗi năm trên dưới 50tr cho bảo dưỡng thay đồ thì yên tâm đi thôi bác. Tầm này thì thụt bóng hơi và bơm hơi cũng sắp đòi tiền rồi, khá mặn. Còn không thì qua GLC250 thụt dầu cho nhẹ nhàng
Em đi ít mà xe mua tháng 9-2017, tới giờ đi cũng đã 4 vạn 1 rồi2017 tới giờ gần 6 năm mà odo 2 3 vạn? Nếu chạy ít cũng cả 6 7 vạn chớ ít gì. anh chủ mua glc 200 mới cho lành.
anh chủ nghe bác báo giá xong chắc bỏ chạy luôn rồithay 4 thụt dầu 80 triệu ... con bóng hơi xác định 100 triệu/bóng
Nghe nói lội nước cao cao là nước vào cầu sau, vì vậy mua cũ thì test kỹ cầu sau chứ chi phí sửa chữa thấy hãng báo giá chua lắm.
Ở đâu ra mà lắm thế bác, thụt rollroyle à???thay 4 thụt dầu 80 triệu ... con bóng hơi xác định 100 triệu/bóng
Anh chủ xe 2017 thì hết bảo hành rồi, thụt hay bóng hơi có hư thì cứ đặt đồ về mà triển, cũng rẽ à, không đến nỗi đâu.
Xui xui bị bẻ gương chiếu hậu hay bể đèn thì cứ xác định là đi 100 chaithay 4 thụt dầu 80 triệu ... con bóng hơi xác định 100 triệu/bóng
GLC là cái dòng giữ giá bậc nhất của mer ở thị trường VN, 1 phần là hãng cứ tăng giá mới liên tục, dẫn đến xe cũ rớt giá rất chậm. GLC300 2016 năm đó ra biển hơn 2 tỉ, đến nay là 6 năm giá bán lại đâu đó 1.4 tỷ, khấu hao 30% / 6 năm là con số đáng mơ ước luôn.Mua xe sang thì kiếm con ít option mà mua sau này sửa cũng rẻ, mà bán lại cũng rớt giá ít hơn mấy con full option.
Dòng này có cái thụt hơi và bơm hơi là mặn thôi, kiếm con ko dùng bóng hơi (đợt đầu 2016 và từ 2020 về sau) thì cũng lành