chuẩn, không bỏ được, ức chế nhất là mua xe cũ mà phụ tùng tính giá như mẫu all new...đúng rồi bác, đi rồi nghiện lắm, không bỏ đc đâu
Mình nghĩ ở VN, 1 chiếc Mer 5 năm chạy 30k là có đấy. Tùy "hoàn cảnh" thôi...
Mình có thg Bạn quen ở VT, mở Cty TNHH, làm thầu cho bọn Dầu Khí các kiểu.
Trúng thầu, liền lấy tiền ứng thầu đập ngay con Mer mới cóng... Lâu lâu đi đối tác, lễ lạt...mới xách ra chạy còn đa phần cất ở nhà, 2 vợ chồng đến Cty bằng xe máy
Mình có thg Bạn quen ở VT, mở Cty TNHH, làm thầu cho bọn Dầu Khí các kiểu.
Trúng thầu, liền lấy tiền ứng thầu đập ngay con Mer mới cóng... Lâu lâu đi đối tác, lễ lạt...mới xách ra chạy còn đa phần cất ở nhà, 2 vợ chồng đến Cty bằng xe máy
Đa số trong này chưa có ô tô mà bác đi hỏi mẹc,
Cực vậy bác? Thôi đi xe Nhật cho lành hahaMua chạy cho biết, thay nhớt thì tự đặt ship về rẻ hơn nửa so với hãng, dô gara ngoài thỉ rẻ hơn tầm 1tr. Trục trặc thì ra gara ngoài kiểm tra xong tự đặt hàng về thay, tiền công ko bao nhiêu. Nói chung là cứ mạnh dạn mua xe về đi, rất đáng đó bạn.
Cụ sếp em con Q7 Apec còn chưa tới 20k kìa. Đi làm tài xé đưa đón thi Q7. Xa thì máy bay. Tỉnh gần thì vác sè dó na cho rộng.Người ta đã mua xe Mer rồi thì ko ai cất trong garage , mà sẽ tận hưởng đi làm đi du lịch đi phượt.
xe mình chạy loanh quanh Sài Gòn, thỉnh thoảng ra Phan Thiết, Vũng Tàu thôi mà 1 năm cũng gần 13.000 km rồi.
làm gì có chuyện Mer sau 5 năm chạy chỉ 30.000km được
xe chừng 5 năm thì phụ tùng nhiều nguồn mà bác, ae đi xe Đức nói vui là chỉ mong xe hết bảo hành để ra gara ngoài để ví đỡ bị hànhchuẩn, không bỏ được, ức chế nhất là mua xe cũ mà phụ tùng tính giá như mẫu all new...
Bảo dưỡng hàng năm kg đáng, nhưng sửa chữa thi cần nghiên cho kỹ, hạng sang mà.Mình từ xe nhỏ đổi lên, thích GLC gầm cao, thấy GLC 300 2020 trở lên facelift thì không với tới. Thấy mấy em GLC 2017 odo 2 tới 3 vạn đang đăng bán thì vừa tầm. Nay lên xin ý kiến mọi người tư vấn chi phí bảo hành bảo dưỡng của mấy em GLC 300 2017 này ra sao?
Mình xin cám ơn ạ.
View attachment 2792274*Ảnh minh họa
Xe Mer là xe luxury, xe dành cho người giàu, về trải nghiệm thì đương nhiên sướng hơn xe bình dân cùng hạng khoảng 20 -30% nhưng phải chi tiền nhiều hơn 80-100%, chi phí bảo dưỡng, bảo trì, phụ tùng thay thế cao hơn khoảng 300- 500%, người ta cốt yếu bỏ tiền mua xe sang để thiên hạ nhìn là biết mình là người giàu, vì thế, nếu chưa đủ giàu, còn lăn tăn xe mới cũ, chi phí vận hành thì không nên đi xe sang, tất nhiên, đi xe sang ( dù chỉ là xe cũ ) thì nhiều người xa lạ sẽ tưởng mình là người giàu, cũng có hơi oai
Chỉnh sửa cuối:
Nếu bác còn lăn tăn vụ bảo dưỡng , chi phí vận hành thì thôi cứ San sắt, Sò Rẻn new, vừa nhẹ đầu vừa được đi xe mới. vk ck em 1 tháng loanh quanh hơn 100tr và vẫn đi xe cỏ, rước cục nợ làm gì cho đời thêm mệt