Hạng D
23/5/11
1.016
263
83
grandfunk nói:
em chỉ ghét mỗi cái CR mang tiếng xe 7 chỗ nhưng hàng ghế sau hầu như kg ngồi được , cỡ như em thì càng k ngồi lọt , vì em đã từng ngồi xe của bác HT Kia rùi :D. và gầm xe thấp quá chẳng khác gì sedan , điểm cuối là fom xe nhìn xấu vãi ,củ chuối nhất là chỗ cần số lúc vào số nhìn chả oai chút nào .hehehehe . nên nếu bằng giá thì em có lẽ chọn inova ( tuy xe lướt ) tính thanh khoản của Inova cũng nhanh hơn CR nhiều .
Bác ngồi hàng ghế thứ 3 chưa nhỉ? sao phát biểu kỳ vậy, em cao 1m7 mà ngồi vẫn thoải mái nè.Hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên phía trước nên bác co thể chỉnh khoảng cách cho băng thứ 3 để chân thoải mái. Nhà em thường đi đủ tải 7 người vẫn rất thoải mái bác ạh. về kích thước thì CR ngắn hơn In 10cm nhưng chiều rộng thì rộng hơn 10cm , do đó mà khi ngồi băng 2 , 3 người sẽ thoải mái hơn In không đụng hay tựa vai vào nhau đâu. Các bác có thể kiểm chứng điều này vì khi mua xe em so sánh rất kỹ thông số 2 em này. Khoảng để đồ phía sau thì In rộng hơn CR do dài hơn. Chỉ 1 điều là CR khi đủ tải nhìn hơi bị xệ mông thôi :D
còn về cần số mà bác chê xấu thì em pó tay, e thấy đẹp hơn In và không bị rung rung như IN đâu , cần số êm và chắc
còn 1 điều nữa là CR cách âm rất tốt thậm chí hơn cả Altis nữa chứ đừng nói chi IN
độ bền do người sử dụng thôi
em thấy bác cũng giống em nên cứ yên tâm chọn CR đi bác nếu nhiều thóc thì mua In mới luôn không phải tốn chất xám suy nghĩ còn không đủ thì CR vẫn ok.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/9/11
388
35
28
hoangvualpha nói:
grandfunk nói:
em chỉ ghét mỗi cái CR mang tiếng xe 7 chỗ nhưng hàng ghế sau hầu như kg ngồi được , cỡ như em thì càng k ngồi lọt , vì em đã từng ngồi xe của bác HT Kia rùi :D. và gầm xe thấp quá chẳng khác gì sedan , điểm cuối là fom xe nhìn xấu vãi ,củ chuối nhất là chỗ cần số lúc vào số nhìn chả oai chút nào .hehehehe . nên nếu bằng giá thì em có lẽ chọn inova ( tuy xe lướt ) tính thanh khoản của Inova cũng nhanh hơn CR nhiều .
Bác ngồi hàng ghế thứ 3 chưa nhỉ? sao phát biểu kỳ vậy, em cao 1m7 mà ngồi vẫn thoải mái nè.Hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên phía trước nên bác co thể chỉnh khoảng cách cho băng thứ 3 để chân thoải mái. Nhà em thường đi đủ tải 7 người vẫn rất thoải mái bác ạh. về kích thước thì CR ngắn hơn In 10cm nhưng chiều rộng thì rộng hơn 10cm , do đó mà khi ngồi băng 2 , 3 người sẽ thoải mái hơn In không đụng hay tựa vai vào nhau đâu. Các bác có thể kiểm chứng điều này vì khi mua xe em so sánh rất kỹ thông số 2 em này. Khoảng để đồ phía sau thì In rộng hơn CR do dài hơn. Chỉ 1 điều là CR khi đủ tải nhìn hơi bị xệ mông thôi :D
còn về cần số mà bác chê xấu thì em pó tay, e thấy đẹp hơn In và không bị rung rung như IN đâu , cần số êm và chắc
còn 1 điều nữa là CR cách âm rất tốt thậm chí hơn cả Altis nữa chứ đừng nói chi IN
độ bền do người sử dụng thôi
em thấy bác cũng giống em nên cứ yên tâm chọn CR đi bác nếu nhiều thóc thì mua In mới luôn không phải tốn chất xám suy nghĩ còn không đủ thì CR vẫn ok.
Không đồng ý với bác vài điểm: Không chỉ Carens đủ tải 7 người xệ mông, Ỉn cũng thế! Carens (2011) không cách âm sàn tốt lắm. Đủ tiền mua Ỉn thì cố thêm chút nữa mua Mit Pajero Sport xăng hoặc Sorento. Ỉn dành cho nhà quê chạy thôi (xin lỗi đụng chạm mạnh quá)
 
Hạng D
23/5/11
1.016
263
83
kennyssp nói:
hoangvualpha nói:
grandfunk nói:
em chỉ ghét mỗi cái CR mang tiếng xe 7 chỗ nhưng hàng ghế sau hầu như kg ngồi được , cỡ như em thì càng k ngồi lọt , vì em đã từng ngồi xe của bác HT Kia rùi :D. và gầm xe thấp quá chẳng khác gì sedan , điểm cuối là fom xe nhìn xấu vãi ,củ chuối nhất là chỗ cần số lúc vào số nhìn chả oai chút nào .hehehehe . nên nếu bằng giá thì em có lẽ chọn inova ( tuy xe lướt ) tính thanh khoản của Inova cũng nhanh hơn CR nhiều .
Bác ngồi hàng ghế thứ 3 chưa nhỉ? sao phát biểu kỳ vậy, em cao 1m7 mà ngồi vẫn thoải mái nè.Hàng ghế thứ 2 có thể trượt lên phía trước nên bác co thể chỉnh khoảng cách cho băng thứ 3 để chân thoải mái. Nhà em thường đi đủ tải 7 người vẫn rất thoải mái bác ạh. về kích thước thì CR ngắn hơn In 10cm nhưng chiều rộng thì rộng hơn 10cm , do đó mà khi ngồi băng 2 , 3 người sẽ thoải mái hơn In không đụng hay tựa vai vào nhau đâu. Các bác có thể kiểm chứng điều này vì khi mua xe em so sánh rất kỹ thông số 2 em này. Khoảng để đồ phía sau thì In rộng hơn CR do dài hơn. Chỉ 1 điều là CR khi đủ tải nhìn hơi bị xệ mông thôi :D
còn về cần số mà bác chê xấu thì em pó tay, e thấy đẹp hơn In và không bị rung rung như IN đâu , cần số êm và chắc
còn 1 điều nữa là CR cách âm rất tốt thậm chí hơn cả Altis nữa chứ đừng nói chi IN
độ bền do người sử dụng thôi
em thấy bác cũng giống em nên cứ yên tâm chọn CR đi bác nếu nhiều thóc thì mua In mới luôn không phải tốn chất xám suy nghĩ còn không đủ thì CR vẫn ok.
Không đồng ý với bác vài điểm: Không chỉ Carens đủ tải 7 người xệ mông, Ỉn cũng thế! Carens (2011) không cách âm sàn tốt lắm. Đủ tiền mua Ỉn thì cố thêm chút nữa mua Mit Pajero Sport xăng hoặc Sorento. Ỉn dành cho nhà quê chạy thôi (xin lỗi đụng chạm mạnh quá)
Chắc có lẽ do CR chân ngắn nên nhìn xệ rõ hơn bác nhỉ. Theo em thì cách âm sàn cũng tốt nhưng do bánh CR bản to quá nên đi vào đường xấu hơn ồn. Em nghĩ bác chủ chỉ phân vân CR và In cũ thôi chắc vì không đủ thóc, mình chỉ ý kiến 2 option bác ấy phân vân thôi chứ nghĩ tới Mit PS thì cố thêm chút nữa làm con Audi Q 5 hay Mec GLK luôn nhỉ :D
 
Hạng D
27/1/09
1.339
11
38
35
hoangvualpha nói:
Không đồng ý với bác vài điểm: Không chỉ Carens đủ tải 7 người xệ mông, Ỉn cũng thế! Carens (2011) không cách âm sàn tốt lắm. Đủ tiền mua Ỉn thì cố thêm chút nữa mua Mit Pajero Sport xăng hoặc Sorento.
nghĩ tới Mit PS thì cố thêm chút nữa làm con Audi Q 5 hay Mec GLK luôn nhỉ :D
[/quote]
Không chỉ Carens đủ tải 7 người xệ mông, Ỉn cũng thế, YES
Kết luận: Carens < Ỉn < Pa Sport < Sor < Q5 < GLK :D
 
Hạng B2
22/1/12
301
208
43
32
hehe ...bác hoangvualpha@ em đã từng ngồi xe bác rocket HT rùi lúc bác ấy chưa bán xe :). nói thật thì em cũng không thích Toy lắm nhất là Ỉn vì cái form xe của ỉn thì cũng chẳng đẹp gì ,option thì cũng bèo ,và đặc biệt là cái tôn làm ỉn nó mỏng như tờ giấy quyến ,đứng dựa mạnh vào có khi cũng bị móp chưa chừng :D, nếu bác nào chạy ỉn sẽ thấy thiết kế của ỉn chỗ tài xế ngồi rất khó chịu ,cao kg ra cao ,thấp cũng kg ra thấp ngồi nó cứ đẩy người lên trước đi xa kg thoải mái hay bị mỏi , có điều phải công nhận máy của Toy nó cũng bền , lành và như em nói tính thanh khoản rất cao .
bác kennyssp@ bác nói ỉn dành cho nhà quê chạy thì em đồ dân TP và cả nước nói chung đa số là nhà quê đó .:D
 
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
grandfunk nói:
hehe ...bác hoangvualpha@ <span style=""color: #ff0000;"">em đã từng ngồi xe bác rocket HT</span> rùi lúc bác ấy chưa bán xe :). nói thật thì em cũng không thích Toy lắm nhất là Ỉn vì cái form xe của ỉn thì cũng chẳng đẹp gì ,option thì cũng bèo ,và đặc biệt là cái tôn làm ỉn nó mỏng như tờ giấy quyến ,đứng dựa mạnh vào có khi cũng bị móp chưa chừng :D, nếu bác nào chạy ỉn sẽ thấy thiết kế của ỉn chỗ tài xế ngồi rất khó chịu ,cao kg ra cao ,thấp cũng kg ra thấp ngồi nó cứ đẩy người lên trước đi xa kg thoải mái hay bị mỏi , có điều phải công nhận máy của Toy nó cũng bền , lành và như em nói tính thanh khoản rất cao .
bác kennyssp@ bác nói ỉn dành cho nhà quê chạy thì em đồ dân TP và cả nước nói chung đa số là nhà quê đó .:D

Cụ nào đây nhỉ? Sao xài nick fake?
 
Hạng B2
12/9/11
388
35
28
grandfunk nói:
hehe ...bác hoangvualpha@ em đã từng ngồi xe bác rocket HT rùi lúc bác ấy chưa bán xe :). nói thật thì em cũng không thích Toy lắm nhất là Ỉn vì cái form xe của ỉn thì cũng chẳng đẹp gì ,option thì cũng bèo ,và đặc biệt là cái tôn làm ỉn nó mỏng như tờ giấy quyến ,đứng dựa mạnh vào có khi cũng bị móp chưa chừng :D, nếu bác nào chạy ỉn sẽ thấy thiết kế của ỉn chỗ tài xế ngồi rất khó chịu ,cao kg ra cao ,thấp cũng kg ra thấp ngồi nó cứ đẩy người lên trước đi xa kg thoải mái hay bị mỏi , có điều phải công nhận máy của Toy nó cũng bền , lành và như em nói tính thanh khoản rất cao .
bác kennyssp@ bác nói ỉn dành cho nhà quê chạy thì em đồ dân TP và cả nước nói chung đa số là nhà quê đó .:D
hí hí, em dự là vại. giỡn thôi, em ghét ỉn vì nhiều lí do, trong đó có li do con người. Đa số ỉn em gặp trên đường chạy xe rất bố láo hoặc ẩu, hoặc thích bấm kèn in ỏi những chỗ không cần bấm, hoặc thích vượt phải không báo gì hết. Và ghét luôn kiểu nhiều người hay hỏi em tầm tiền đó sao không mua Ỉn, mua chi đồ hàn quốc dỏm mau hư (gặp và nghe hoài đâm ra bực mình). Nhà quê là nhà quê thế đó bác, không phải nghĩa đen.
Nói đi vẫn nói lại, Ỉn máy tốt và ghế da, máy lạnh tốt ngồi phía hàng ghế thứ 2 thấy dễ chịu (em đi taxi) hơn Carens.
 
Hạng B2
22/1/12
301
208
43
32
Rocket1349 nói:
grandfunk nói:
hehe ...bác hoangvualpha@ <span style=""color: #ff0000;"">em đã từng ngồi xe bác rocket HT</span> rùi lúc bác ấy chưa bán xe :). nói thật thì em cũng không thích Toy lắm nhất là Ỉn vì cái form xe của ỉn thì cũng chẳng đẹp gì ,option thì cũng bèo ,và đặc biệt là cái tôn làm ỉn nó mỏng như tờ giấy quyến ,đứng dựa mạnh vào có khi cũng bị móp chưa chừng :D, nếu bác nào chạy ỉn sẽ thấy thiết kế của ỉn chỗ tài xế ngồi rất khó chịu ,cao kg ra cao ,thấp cũng kg ra thấp ngồi nó cứ đẩy người lên trước đi xa kg thoải mái hay bị mỏi , có điều phải công nhận máy của Toy nó cũng bền , lành và như em nói tính thanh khoản rất cao .
bác kennyssp@ bác nói ỉn dành cho nhà quê chạy thì em đồ dân TP và cả nước nói chung đa số là nhà quê đó .:D

Cụ nào đây nhỉ? Sao xài nick fake?
Nhân cái thớt này có nhiều bác ca ngợi CR , xin hỏi cụ HT tại sao CR ngon thế mà cụ lại bán CR ? cụ nói cho thật lòng nhé .:D
 
Hạng F
1/11/08
9.329
74
48
Tp.Hồ chí Minh
Em đã từng chạy 2 loại này, có vài cảm nhận.
<span style=""color: #ff0000;"">Carens:</span> (Trường Hải ráp)
Ưu:
* Lớp áo dày và chắc hơn In
* Ngắn đòn hơn, dễ xoay sở hơn In
* Option nhiều hơn In (ko quan trọng)
* Mới hơn (đương nhiên:))
* Chạy tốc độ cao tay lái đầm hơn In
* Form thì em nghĩ cả Caren và In đều chuối, xấu như nhau
* Có cửa sổ trời, lâu lâu đi off ló ra chụp hình cũng vui nhưng rất ít xài:)
Nhượt:
* Máy móc ko êm bằng In
* Khoảng sáng gầm thấp hơn In
* Chất đủ tài đít xệ xuống xấu kinh khủng, xuống ổ gà có khi cạ đít
* Âm thanh chuối hơn In nếu không độ
* Dàn nhựa lỏng lẽo, không chắc chắn
* Hao xăng hơn In, 9-10L đường trường, bác nào nói chạy 8-9L là xạo (AT)
* Ồn hơn In, có lẽ do cấu tạo mâm, vỏ (225/50/R17). Nhất là chạy trên 20k km sẽ cảm nhận lốp cực ồn và dàn nhựa khá lỏng lẽo
* Dàn nhún ko êm bằng In
* Dàn lạnh không tốt bằng In dù có thêm dàn lạnh mini sau cốp cần số dùng cho hàng ghế thứ 2
* Ngồi hàng ghế thứ 3 thì máy lạnh ko tới nổi, nóng nực, khó chịu
* Chật chội hơn In, khoang hành lý chứa ít đồ hơn
* Hàng ghế thứ 3 chỉ dành cho F1. Người lớn ngồi đi đường dài không thể nào chịu nổi vì chân phải cứ co lại...Như bác Hoangvualpha nói, bác cao 1,7m ngồi hàng ghế thứ 3 thoải mái là chém gió, cho dù bác có kéo hàng ghế thứ 2 lên 1 chút (khoảng 1 tấc, kéo nhiều quá hóa ra hàng ghế thứ 2 lại chậc) thì vẫn cứ chật như thường
*............Còn gì nữa để em nhớ lại rồi chém tiếp:)

<span style=""color: #ff0000;"">Kết luận: (Của cá nhân em) :</span>
Xe Hàng xẽng chỉ được cái rẻ, mẫu mã đẹp, option nhiều để "lừa tình" thiên hạ chứ chạy chán bỏ mẹ...
Nên mua In đi bác chủ, em thật...
 
Last edited by a moderator: