Bác lại nói chừng thế, có dẫn chứng gì ko bác. Xe này giờ tự thân bọn TQ phát triển mà.xe này nghe nói cũng máy vs khung gầm của bmw merc hay ferrari gì đó, hãng MG chỉ ráp thôi...
- Tags
- mg5
Hàng nội địa trung quốc thì ai bàn cãi gì nữa bác, thật sự ngạc nhiên với chất lượng hàng tàu ngày nay, đồ điện tàu có thua kém gì hàn, nhật đâu mà.Chiếc xe quan niệm là dùng để chạy, nước nào sản suất hay ai năm cổ phần ko quan trọng.
Cả thế giới họ thừa nhận, chỉ có dân Việt sợ đồ Tàu đến phát rồ, trong khi nhìn lại từ trên xuống dưới cái gì cũng đang phụ thuộc Tàu.
MG ai nắm cổ phần ko quan trọng, nhưng so với thuương hiệu này thì đang rất mạnh và bền ở Thái.
Giờ mua gì cũng sợ Tàu, trong khi tương lai chắc Hãng sang nào trên thế giới cũng sẽ có Tàu nắm cổ phần.
Giờ chỉ có đi Toyota với xe Hàn là tự hào, để tụi nó "rang lạc" thà hồ mà ăn.
Cơ mà MG này ngoài cái logo anh quốc còn lại động cơ với khung gầm đều là tàu. Do có chút "thương hiệu" nên giá nó cũng cao hơn mấy người ae SAIC của nó, thấy ở việt nam cũng chả đáng, thêm cái mặt phải dày mới mua được, đi đâu cũng hỏi nghe tàu tàu thấy mệt
Nói về bài tàu thì thái nó có ghét bằng việt nam mình đâu, thời chiến nó cũng chỉ toàn lươn lẹo thằng lớn, ăn hiếp thằng bé, có va chạm ngàn năm như mình đâu mà .
Chắc bác ấy nói trêu thôiBác lại nói chừng thế, có dẫn chứng gì ko bác. Xe này giờ tự thân bọn TQ phát triển mà.
Em tag anh @Phuong Ngoc zô cho ảnh tư vấn thiệt tình nhát! Vì ảnh là người đã sử dụng vài em xe có nguồn gốc xuất xứ liên quan TQ nè!
Điện thoại, quần áo khác, con xe vài trăm triệu, đồng hành cùng bác trên các cung đường nó lại khác.Nhiều người cứ mở miệng chê xe tàu lởm này kia sợ còn ko gom đủ để mua 1 chiếc xe tàu. Trong khi đang xài điện thoại, quần áo của tàu cũng nên ))
Thái toàn dân Tàu không mà bác, theo Wiki thì khoảng 10tr người Thái gốc Tàu, tức là khoảng 14% dân số của họ là người Tàu. Còn VN chỉ có 750k người Hoa, tức chỉ chiếm 0.78% dân số. Bác qua Thái, Malaysia, Singapore sẽ rõ văn hóa Tàu ảnh hưởng thế nào đến những nước đó, biển ngoài đường ngoài tiếng Anh thì toàn tiếng Tàu, dân của họ cũng nói được tiếng Tàu. VN tuy gần TQ nhưng người TQ lại không nhiều như những nước DNA khác.Nói về bài tàu thì thái nó có ghét bằng việt nam mình đâu, thời chiến nó cũng chỉ toàn lươn lẹo thằng lớn, ăn hiếp thằng bé, có va chạm ngàn năm như mình đâu mà .
Em thấy MG làm thương hiệu có vẻ đàng hoàng minh chứng là HS và ZS chạy đầy đường rồi, chứ ko phải như hãng khác chơi kiểu qua cầu rút ván còn gài thêm quả lựu đan.Chiếc xe quan niệm là dùng để chạy, nước nào sản suất hay ai năm cổ phần ko quan trọng.
Cả thế giới họ thừa nhận, chỉ có dân Việt sợ đồ Tàu đến phát rồ, trong khi nhìn lại từ trên xuống dưới cái gì cũng đang phụ thuộc Tàu.
MG ai nắm cổ phần ko quan trọng, nhưng so với thuương hiệu này thì đang rất mạnh và bền ở Thái.
Giờ mua gì cũng sợ Tàu, trong khi tương lai chắc Hãng sang nào trên thế giới cũng sẽ có Tàu nắm cổ phần.
Giờ chỉ có đi Toyota với xe Hàn là tự hào, để tụi nó "rang lạc" thà hồ mà ăn.
"ỐI không phải TQ đâu, xe của Anh đấy Anh ah, bên Thái người ta chạy nhiều lắm luôn"
Nguyên văn 1 bạn sales bên Trường Chinh nói thế.
Còn Cụ thì, thích chích thôi, nghe đồn có anh giai đại gia nào đó chán RR qua mua xe gì quỳ quỳ đó cũng được truyền thông rầm rộ mà, thì chắc cũng phải ổn ổn người ta mới mua chứ, tiền chứ đâu phải lá mít mô kkk.
Cụ cứ mua và bảo dưỡng đúng lịch, rồi sau 1,2 năm rì viu cái cho anh em lác mắt chơi, chứ nghe cha Lâm Lâm gì đó nói nuốt méo vô
Nguyên văn 1 bạn sales bên Trường Chinh nói thế.
Còn Cụ thì, thích chích thôi, nghe đồn có anh giai đại gia nào đó chán RR qua mua xe gì quỳ quỳ đó cũng được truyền thông rầm rộ mà, thì chắc cũng phải ổn ổn người ta mới mua chứ, tiền chứ đâu phải lá mít mô kkk.
Cụ cứ mua và bảo dưỡng đúng lịch, rồi sau 1,2 năm rì viu cái cho anh em lác mắt chơi, chứ nghe cha Lâm Lâm gì đó nói nuốt méo vô