MG thấy có vài vụ lùm xùm liên quan đến tay nghề thợ sửa chữa nhưng không thể phủ nhận trong tầm giá thì ZS và HS là những chiếc xe có option ngon nhất trong phân khúc. Nếu chạy ở SG, BD hay ĐN thì cũng thấy nhiều chiếc MG chạy lắm rồi. Chỉ mong MG có thể trụ vững mấy năm lấy lòng tin người tiêu dùng để có nhiều sự cạnh tranh hơn trong thị trường.Em thấy MG làm thương hiệu có vẻ đàng hoàng minh chứng là HS và ZS chạy đầy đường rồi, chứ ko phải như hãng khác chơi kiểu qua cầu rút ván còn gài thêm quả lựu đan.
- Tags
- mg5
hẹp hòi quá anh.Món gì không phải thương hiệu trung quốc thì mua. Đừng ủng hộ bọn nó để chúng nó có thêm tài lực để cướp bóc, trộm cướp tài nguyên của nước ta nữa.
Món nào không né được thì phải chịu nhục để dùng hàng trung quốc thôi, ủng hộ hàng trung quốc thì các Bác xem sinh mạng ông cha của chúng ta bị chúng nó giết là gì?
Sống hãy có trước có sau, vậy thôi. Thà mua xe Hàn còn hơn mua xe của tq, dù bọn nó mua cổ phần các công ty khác để giảm bớt làn sóng thù địch vì văn hóa hành xử thấp kém của tq đã ăn sâu vào tâm trí của cả thế giới.
@pzeloch
Giờ còn nghĩ mua đồ Tàu để tụi nó có tiền để cướp bóc thì con nít quá.
Tàu nó chả cần cái thị trường bé tẹo VN đâu.
VN đang có lợi khi xe Tài du nhập vào VN đó.
Chả đâu bài trừ cực đoan Tàu như VN mình đâu.Thái toàn dân Tàu không mà bác, theo Wiki thì khoảng 10tr người Thái gốc Tàu, tức là khoảng 14% dân số của họ là người Tàu. Còn VN chỉ có 750k người Hoa, tức chỉ chiếm 0.78% dân số. Bác qua Thái, Malaysia, Singapore sẽ rõ văn hóa Tàu ảnh hưởng thế nào đến những nước đó, biển ngoài đường ngoài tiếng Anh thì toàn tiếng Tàu, dân của họ cũng nói được tiếng Tàu. VN tuy gần TQ nhưng người TQ lại không nhiều như những nước DNA khác.
Bài thì bài như phía Bắc VN đang sống nhờ thị phần nông sản của Tàu.
Và phía Nam đang sử dụng Tàu từ cái quần đến cái nhíp.
Các nước thuộc Châu Á bài xích Tàu chắc VN là number 1, nhưng hỏi lý do bài xích là gì thì hết 99% nói là "ghét" hỏi sao ghét thì ko biết. Yếu tố chính trị ảnh hưởng tư tưởng con người quá nhiều.
Nên lỡ những cơ hội phát triển. Hỏi dân Tàu biết Việt Nam là nước nào, họ cũng chả biết nước mình nằm ở đâu.
Mình bị ám ảnh ám thị chữ "Tàu " lớn quá.
Toàn cầu hóa nên khó mà tránh 100%, nhưng cơ bản né tiêu thụ thương hiệu trung quốc thì ít nhiều gì cũng không tiếp tay cho chúng nó tiêu diệt chúng ta như dã tâm hàng ngàn năm qua.hẹp hòi quá anh.
Giờ còn nghĩ mua đồ Tàu để tụi nó có tiền để cướp bóc thì con nít quá.
Tàu nó chả cần cái thị trường bé tẹo VN đâu.
VN đang có lợi khi xe Tài du nhập vào VN đó.
Doanh số VN là hạt cát giữa sa mạc, nên giống như con kiến với con voi thôi bác.Toàn cầu hóa nên khó mà tránh 100%, nhưng cơ bản né tiêu thụ thương hiệu trung quốc thì ít nhiều gì cũng không tiếp tay cho chúng nó tiêu diệt chúng ta.
Lo xa quá. Cái chính là kéo giá trị tụi Toyota và Hàn xuống. tụi nó để giá ăn chênh, coi thuường ng Việt mình quá.
Làm ăn ko tử tế nhưng cứ cuối năm dân mình lại xếp hàng mua xe nó, nó bố thí cho lạc vừng ăn qua mùa tết.
VN chưa là gì so với Nhật Bản, Ấn Độ..ghét Tàu nhé, google free mà https://www.pewresearch.org/global/...china-reach-historic-highs-in-many-countries/Chả đâu bài trừ cực đoan Tàu như VN mình đâu.
Bài thì bài như phía Bắc VN đang sống nhờ thị phần nông sản của Tàu.
Và phía Nam đang sử dụng Tàu từ cái quần đến cái nhíp.
Các nước thuộc Châu Á bài xích Tàu chắc VN là number 1, nhưng hỏi lý do bài xích là gì thì hết 99% nói là "ghét" hỏi sao ghét thì ko biết. Yếu tố chính trị ảnh hưởng tư tưởng con người quá nhiều.
Nên lỡ những cơ hội phát triển. Hỏi dân Tàu biết Việt Nam là nước nào, họ cũng chả biết nước mình nằm ở đâu.
Mình bị ám ảnh ám thị chữ "Tàu " lớn quá.
Em nghĩ cái thị trường việt nam thì TQ chả thèm quan tâm nhưng VN mình ko có thị trường TQ thì chết chắc.Doanh số VN là hạt cát giữa sa mạc, nên giống như con kiến với con voi thôi bác.
Lo xa quá. Cái chính là kéo giá trị tụi Toyota và Hàn xuống. tụi nó để giá ăn chênh, coi thuường ng Việt mình quá.
Làm ăn ko tử tế nhưng cứ cuối năm dân mình lại xếp hàng mua xe nó, nó bố thí cho lạc vừng ăn qua mùa tết.
Ông bà ta có câu tiền nào của đó cấm có sai. Không bao giờ có món gì mà ngon-bổ-rẻ đâu, này nhé:
ngon - bổ thì không rẻ.
ngon - rẻ thì không bổ.
bổ - rẻ thì không ngon.
Bọn nó đâu có bú đá đến nỗi lú lẫn đâu mà làm ra cái xe vừa bền như xe Nhật, vừa bốc như xe Đức, vừa đầm như xe Mỹ, vừa tiện nghi như xe Hàn và đẹp hơn tất cả để rồi đem bán với cái giá rẻ mạt cho bọn mình dùng đâu nhỉ?
ngon - bổ thì không rẻ.
ngon - rẻ thì không bổ.
bổ - rẻ thì không ngon.
Bọn nó đâu có bú đá đến nỗi lú lẫn đâu mà làm ra cái xe vừa bền như xe Nhật, vừa bốc như xe Đức, vừa đầm như xe Mỹ, vừa tiện nghi như xe Hàn và đẹp hơn tất cả để rồi đem bán với cái giá rẻ mạt cho bọn mình dùng đâu nhỉ?
Jaguar tính ra còn xì ke hơn Volvo, vì định hướng xe sang mà lại qua ráp tại Ấn, sau khi về tay Tata thì Jaguar ko hề có những cập nhật đáng kể tới nayNếu là Volvo thì câu này đúng vì các cơ sở nghiên cứu và các hoạt động chính vẫn nằm Thụy Điển. TQ chỉ là đứng vai trò chủ. Tương tự là Jaguar. Còn MG thì còn có gì là của Anh ngoại trừ cái logo đâu? Vớt vát lắm thì còn cái nhà kho ở London với vài trăm người làm việc.