Nếu chỉ đi phố e sẽ lấy Outlander sport. Hoặc cao hơn là Cx5.
Outback mà k leo đồi núi, đi công trương, đi đường trơn trượt, đi tốc độ cao thì phí cả một rừng cây, phí cả một đời người
Outback trước đây chỉ tập trung vào vận hành, k quan tâm option và desig. Nhưng đời 2015 option đến tận răng, desig hiện đại trẻ trung, bác có tiền cứ múc. Đi cho sướng tâm hồn. Ai dám chắc k đi nhanh bao giờ
Outback là wagon nâng gầm nên vị trí ngồi thấp hơn xe Suv, tầm quan sát cũng kém hơn một tý. Tuy nhiên e đã được ngồi thử thấy rất thoải mái. Gầm cao hơn cả Cx5, outlander sport, cao hơn nhiều Crv. Nhưng góc tới và góc thoát lại bé hơn chút.
Độ êm ái của giảm sóc ngang ngang mấy xe nhật khác. Muốn êm hẳn bác phải chọn xe có bóng hơi.
Outback mà k leo đồi núi, đi công trương, đi đường trơn trượt, đi tốc độ cao thì phí cả một rừng cây, phí cả một đời người
Outback trước đây chỉ tập trung vào vận hành, k quan tâm option và desig. Nhưng đời 2015 option đến tận răng, desig hiện đại trẻ trung, bác có tiền cứ múc. Đi cho sướng tâm hồn. Ai dám chắc k đi nhanh bao giờ
Outback là wagon nâng gầm nên vị trí ngồi thấp hơn xe Suv, tầm quan sát cũng kém hơn một tý. Tuy nhiên e đã được ngồi thử thấy rất thoải mái. Gầm cao hơn cả Cx5, outlander sport, cao hơn nhiều Crv. Nhưng góc tới và góc thoát lại bé hơn chút.
Độ êm ái của giảm sóc ngang ngang mấy xe nhật khác. Muốn êm hẳn bác phải chọn xe có bóng hơi.