Alpha + 1 tỉ = gls450 vậy mà giới có tiền Việt thà mua mấy trăm chiếc gls450 tới nỗi hãng nó đòi kênh giá 500tr vẫn mua. Giờ xe không đủ nhập về bán trong nước luônDạ, chắc tại em chưa đủ đẳng cấp như 5 bác đã mua chiếc MPV hạng sang của Toy là Toyota Alphard trong tháng 04/2021 vừa qua. Cứ mỗi lần coi xe nào bán ít nhất là lại thấy 02 cái tên thân thương Toyota Alphard và Toyota Avanza.
Trích nguồn cho các bác khỏi kiếm:
10 ôtô ít khách Việt nhất tháng 4
Doanh số xe tháng 4 ảm đạm với những cái những tên quen thuộc của Toyota, Suzuki và Isuzu.vnexpress.net
X ngoài giá rẻ hơn, thì k có gì để so được với ỉn đâu bác, ỉn rộng rãi hơn, nội thất nhựa này nọ nhìn ngon hơn, máy khỏe hơn, do là khung gầm rời nên đi êm và chắc chắc hơn.Ỉn số sàn chạy chán lắm. Ù, dung bần bật. mua X tiết kiệm hơn 200 triệu. Mà X thua máy êm du. chỗ ngồi thua kém ỉn ko đáng kể. ngồi thoải mái gần như nhau luôn
đỉnh cao cà khịa là đây,, khịa mà y như thật,,X ngoài giá rẻ hơn, thì k có gì để so được với ỉn đâu bác, ỉn rộng rãi hơn, nội thất nhựa này nọ nhìn ngon hơn, máy khỏe hơn, do là khung gầm rời nên đi êm và chắc chắc hơn.
Em cũng thấy X không bằng Ỉn. X chỉ hơn Ỉn ở cái rẻ hơn và được nhiều người mua hơn gấp mấy lần Ỉn. Còn lại thua Ỉn hết, nhất là không có logo Toyota.X ngoài giá rẻ hơn, thì k có gì để so được với ỉn đâu bác, ỉn rộng rãi hơn, nội thất nhựa này nọ nhìn ngon hơn, máy khỏe hơn, do là khung gầm rời nên đi êm và chắc chắc hơn.
Thích thì nhích thôi bác, nhà em cũng có 1 chiếc, ỉn 2020 số sàn (Đã có ESP & 7 túi khí).View attachment 2473311
*Ảnh minh họa
Có nên mua Innova 2.0E 2021 không? Em đang mê chiếc này, các bác cho em xin ít ý kiến về các mặt hạn chế, và có nên mua mẫu 2021 ko, hay mua 2020 thôi?
Cảm ơn các bác tư vấn
Xe này e ít chạy, nhưng vợ cả chim ưng, vì ngồi cực thoáng (do vợ em dễ say xe).
Chạy đc hơn 8.000, thấy ok bác, rộng rãi, nội thất và ngoại thất cá nhân em thấy ổn (em gắn màn hình sony Ax-8000 và thay dàn loa hertz, gắn thêm sub hơi rockford, bọc lại ghế), chạy 100-120 trên cao tốc Long Thành- Dầu Dây thấy chắc chắn, do là khung gầm rời nên em thấy khá êm.
Còn về nhược điểm: Vỏ khá mỏng, chạy đèo yếu, em để power mode mà vượt xe trên đèo k tự tin, và chạy em này k đc sang choảnh bác, nhiều bác kêu là xe dịch vụ này nọ ))
Chúc bác sớm kiếm đc em vợ 2 ưng ý ạ !
Thân./.
Xe thì chắc chắn sớm muộn cũng sẽ bán.Kinh nghiệm của em là cứ mua xe mình thích. Vì nếu mua xe theo ý người khác rồi sớm muộn bác cũng sẽ bán thôi
Em bổ sung tí. Xe thì chắc chắn sớm muộn cũng sẽ bán. Nghe xúi thì bán mau. Bác thích thì bán lâu.Xe thì chắc chắn sớm muộn cũng sẽ bán.
Kinh khung gầm rời mà êm qua khung liền với treo độc lập thì như tàu vũ trụ quớThích thì nhích thôi bác, nhà em cũng có 1 chiếc, ỉn 2020 số sàn (Đã có ESP & 7 túi khí).
Xe này e ít chạy, nhưng vợ cả chim ưng, vì ngồi cực thoáng (do vợ em dễ say xe).
Chạy đc hơn 8.000, thấy ok bác, rộng rãi, nội thất và ngoại thất cá nhân em thấy ổn (em gắn màn hình sony Ax-8000 và thay dàn loa hertz, gắn thêm sub hơi rockford, bọc lại ghế), chạy 100-120 trên cao tốc Long Thành- Dầu Dây thấy chắc chắn, do là khung gầm rời nên em thấy khá êm.
Còn về nhược điểm: Vỏ khá mỏng, chạy đèo yếu, em để power mode mà vượt xe trên đèo k tự tin, và chạy em này k đc sang choảnh bác, nhiều bác kêu là xe dịch vụ này nọ ))
Chúc bác sớm kiếm đc em vợ 2 ưng ý ạ !
Thân./.
Chạy thực tế ỉn ko hề khoẻ so với X pác ạ. Máy ỉn lớn nhưng trọng lượng ỉn rất nặng. Ko hiểu sao đi X lại vọt hơn ỉn. Kể cả leo đèo dốc X vẫn sướng hơn ỉn. Về lý thuyết ỉn cầu sau thì lực đẩy lúc nào cũng mạnh hơn lực kéo. Nhưng em chạy X leo nên đà lạt lại thấy lực của X ngon hơn. Em ko sở hữu 2 con này nhưng chạy kha kháX ngoài giá rẻ hơn, thì k có gì để so được với ỉn đâu bác, ỉn rộng rãi hơn, nội thất nhựa này nọ nhìn ngon hơn, máy khỏe hơn, do là khung gầm rời nên đi êm và chắc chắc hơn.