Chả ai nói Innova và Fortuner không chạy tốt. Trước đó xe dịch vụ toàn lựa chọn Innova để chạy dịch vụ, Fortuner để chạy công ty thì chứng tỏ nó cũng tốt và bên thế nào rồi. Giờ sở dĩ bán kém đi là vì người ta đã có sự lựa chọn thay thế hợp lý hơn như Xpander hay XL7. 7 chỗ, chỗ ngồi cũng rộng rãi dù nhỏ hơn Innova 1 tí, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn, thích hợp đi trong đô thị và đường trường đặc biệt giá hai chiếc này rẻ hơn Innova mấy trăm triệu. Sự chênh lệch về giá so với những vượt trội là không đáng kể nên mất thị phần về tay 02 chiếc này là dễ hiểu. Cùng phân khúc với Xpander và XL7 thì Toyota cũng có Rush nhưng dù khen cách mấy nhưng nhìn số lượng bán ra của Rush với XL7 còn không bằng thì nói chi so sánh với Xpander là hiểu rồi.Công ty e có Innova v2010, hơn 200k. E chạy thấy nó cứ bồng bềnh, yếu xìu. Đến lúc a tài xế chạy thì thấy nó băng băng mà không bồng bềnh. Thế là từ đó lên là em đạp thoải mái thì thấy khác hẳn, tương đối mạnh và bớt bồng bềnh. E nghĩ do đạp thoải mái nó về số nên khá ổn (thường e chỉ đi 2 người). E thấy Innova nó bền thật, cả máy móc lẫn nội thất.
Vừa rồi đi Côn Đảo, từ bến đầm về thị trấn và ngược lại. Lần đi Innova, lần đi Fortuner, cả 2 lần đều ngồi hàng 2, số tự động (2 xe đều mới khoảng 2 năm). Cả 2 xe đều thấy ổn, êm ái, vợ con e cũng nhận xét vậy.
Hay xe e cùi bắp nên ỉn là ok rồi không biết
Tại nhậu chưa tới đô í anh....nhậu mà tới bến thì ...ong vò vẽ nhằm nhò gì hè...Mấy lần book grab đi nhậu gặp Innova số sàn, lần nào cũng nghe tiếng ù muốn ong đầu luôn!
Tới bến nào bác. Tới bến xỉn hay tới bến khác.Tại nhậu chưa tới đô í anh....nhậu mà tới bến thì ...ong vò vẽ nhằm nhò gì hè...
Với số tiền này đã ra được Bs con Xpander Cross rồi thì sao phải mua Ỉn số sàn cho cực thân nhỉ.
Còn muốn Xpander đầm hơn (thực ra xe innova cũng chả có đầm), chỉ cần thay loại giảm xóc sau khác, giảm xóc sau zin của xpander hơi mềm, đi phố khá êm nhưng chạy cao tốc nó không kềm cái lò xo lại nổi.
Em có xe Zinger, phuộc zin khá đằm nhưng đi ít người em gắn phuộc Innova 2017 vào thì nó lắc khiếp, nên không phải do xe nặng mà đầm xe đâu, zinger 1700kg.
Còn muốn Xpander đầm hơn (thực ra xe innova cũng chả có đầm), chỉ cần thay loại giảm xóc sau khác, giảm xóc sau zin của xpander hơi mềm, đi phố khá êm nhưng chạy cao tốc nó không kềm cái lò xo lại nổi.
Em có xe Zinger, phuộc zin khá đằm nhưng đi ít người em gắn phuộc Innova 2017 vào thì nó lắc khiếp, nên không phải do xe nặng mà đầm xe đâu, zinger 1700kg.
Là nói lúc đi á anh, chứ lúc về nhiều khi còn không biết về bằng xe gì nữa màTại nhậu chưa tới đô í anh....nhậu mà tới bến thì ...ong vò vẽ nhằm nhò gì hè...
Hạng B2