Chủ đề tương tự
- Tags
- grab
Xe đã từng chạy taxi được 7 năm rùi thì cũng cày giữ à nha, Riêng em mà nói ra thì làm người bán chả vui rồi, Bác hiểu ý em chứ.
Dạ, em cũng đã lường trước chuyện này, lúc đầu tính mua em City 13-14 ngót cũng 4xxtr, thấy cao quá. Em chỉ cần máy móc ổn tý, ko bị rỉ dầu, chạy ko chết máy dọc đường.Mà ổng nói đưa trước ổng 150tr cũng đc, còn lại khi nào có tiền trả sau nên cũng đáng để suy nghĩ. Ráng cày một thời gian rồi bán thì cũng ko lỗ là bao nhiêu ( theo em đoán, bác nào rành chỉnh e lại nhé).Xe đã từng chạy taxi được 7 năm rùi thì cũng cày giữ à nha, Riêng em mà nói ra thì làm người bán chả vui rồi, Bác hiểu ý em chứ.
Cái vụ không chết máy khó biết nà, Trước đây Em cũng gà mờ cầm con Kia Canival từ Bảo Lộc về SG, đi dọc đường chết 2 lần không rõ nguyên nhân, gọi về thợ SG cứu cũng bó tay, chờ hồi lại nổ dc và lết về SG, Dù trước khi đi Em cho máy móc thợ test kỹ rồi mà ko phát hiện gì. Nếu Bác quyết thì phải test kỹ động cơ và hệ thống điện xe. Đừng vào Gara có thợ quen của chủ xe mà nó phán theo hướng có lợi cho chủ.Dạ, em cũng đã lường trước chuyện này, lúc đầu tính mua em City 13-14 ngót cũng 4xxtr, thấy cao quá. Em chỉ cần máy móc ổn tý, ko bị rỉ dầu, chạy ko chết máy. Ráng cày một thời gian rồi bán thì cũng ko lỗ là bao nhiêu ( theo em đoán, bác nào rành chỉnh e lại nhé).
Thường mua xe cũ cũng khá đắn đo. giờ taxi càng đắn đo, đúng k bác!Tình hình ông anh có chiếc Vios limo 2010, cho khoán chạy taxi mà giờ muốn bán lại, em hỏi ổng thì để lại cho em 250tr. Xem sơ qua thì thân vỏ với nội thất ko đến nỗi nào, máy móc thì sẽ đem vào gara xem kĩ hơn.Ổng sẽ hỗ trợ làm lại nội thất với máy móc. Nếu máy móc chạy được thì có nên mua để chạy dv ko các bác nhỉ, Bên uber với grab có chấp nhận xe như vậy để chạy ko ạ.
Cá nhân e nghĩ mua xe taxi:
- Xem khung vỏ có vặn vẹo gì k. Móp, bẹp vỏ thì e ngán chứ cản trước sau thì thay luôn 1 phát k mất nhiêu tiền so với đắp bột trét, và sơn lại.
- Xem nội thất, taplo, chi tiết nhựa có tã lắm k
- Xem dàn gầm còn ok k
Máy móc e bàn đến sau cùng! Nếu k ngập nước thì cục máy quay về orgin k tốn tiền mấy đâu!
Taxi mà hoàn lương thêm 7 năm tuổi thì cũng căng lắm đó. Tiền tu bổ cho em nó chắc cũng mớ chứ k ít. Theo em thì xin can bác. Còn bác quyết định sao thì tùy ý kiến cá nhân thôi
Cuối 2016 ông anh em mua chiếc Spark LT 2009. Lúc đầu ổng rủ em đi tìm xe Matiz/Spark, gặp chiếc nào em cũng chê. Sau đó ổng bực, tự đi một mình.Thường mua xe cũ cũng khá đắn đo. giờ taxi càng đắn đo, đúng k bác!
Cá nhân e nghĩ mua xe taxi:
- Xem khung vỏ có vặn vẹo gì k. Móp, bẹp vỏ thì e ngán chứ cản trước sau thì thay luôn 1 phát k mất nhiêu tiền so với đắp bột trét, và sơn lại.
- Xem nội thất, taplo, chi tiết nhựa có tã lắm k
- Xem dàn gầm còn ok k
Máy móc e bàn đến sau cùng! Nếu k ngập nước thì cục máy quay về orgin k tốn tiền mấy đâu!
Con xe mang về ổng khoái lắm. Nhìn mới long loanh. Em hỏi ra thì xe gốc Hà Lội. Anh lái vì yêu người miền Nam, nên tự lái về SG bán cho bà con thân yêu.
Ổng đi được 3 tháng, bỏ vô thêm gần 40tr (!!!). Tết rồi, ổng chở vợ con lên ĐL chơi. Đang đi đèo BL thì ẽm lăn ra, khói từ két nước nghi ngút. Thợ chạy lên, thay cho cái ống. Xe đi tiếp. Gần hết đèo, lại bục 1 phát nữa. Ổng ráng dừng xe chờ 30p, thì lại đề được. Và lên tới ĐL. Hè rồi, em rủ ổng đi nữa, ổng bảo ... xa quá, làm biếng đi (!!!).
Ừ thì. Xe nào cũng sửa được. BMW đời Tống, còn sửa và chạy được mà.
Xe nhà đem chạy taxi nhiều bác đã can bác chủ rồi. Đây lại là xe “cho khoán chạy taxii” thì bác chủ nên suy nghĩ kỹ.View attachment 861630
Tình hình ông anh có chiếc Toyota Vios bản Limo 2010, cho khoán chạy taxi mà giờ muốn bán lại, em hỏi ổng thì để lại cho em 250tr. Xem sơ qua thì thân vỏ với nội thất ko đến nỗi nào, máy móc thì sẽ đem vào gara xem kĩ hơn. Ổng sẽ hỗ trợ làm lại nội thất với máy móc. Nếu máy móc chạy được thì có nên mua để chạy dịch vụ ko các bác nhỉ. Bên Uber với Grab có chấp nhận xe như vậy để chạy ko ạ. Em cám ơn