Tags
grab
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Nếu Uber/Grab còn cho bác đăng ký và giá này thì em chọn Vios hơn là bù thêm 70-100tr nữa mua i10 hay Morning.
1. Trước bạ bác chỉ trả có 2% giá tính thuế (Vios 7 tuổi chắc còn 100-150tr) trong khi mua i10/Morning mới là 10% giá xe mới. Chỉ riêng khoảng này bác tiết kiệm được khối tiền.
2. Ở mức giá này thì độ mất giá sau từng năm còn rất ít nên khấu hao xe sẽ thấp hơn i10/Morning rất nhiều.
3. Vấn đề cần quan tâm ở đây là độ bền. Đối với Vios thì bác yên tâm, cho dù là taxi 7 tuổi cũng có khả năng hơn i10/Morning xa xôi về độ bền máy/hộp số/gầm/dàn lạnh, tất nhiên bác phải có thợ xem kỹ giùm. Em mua xe cũ không bao giờ quan tâm ODO mà em quan tâm máy móc còn êm không? gầm nát chưa? dàn lạnh còn lạnh tốt không? Có khi xe ODO lớn hơn lại có máy móc và gầm ngon hơn ODO nhỏ đó bác.

Làm lại gầm Vios thì bác cứ yên tâm là trong vòng 10tr là như mới nếu đừng vô hãng. Máy hộp số thì cỡ 7 tuổi chưa gì đâu bác nếu xe bảo trì tốt.

Bác cứ tự tin đi ạ, đừng nghe một số bác trên này hù rồi mua xe mới, đầu tư nhiều nhưng thu lại cũng vậy là bác lỗ đấy. Trên này nhiều bác nghe xe 7-10 tuổi như hàng phế thải vậy hahaha chung quy do thiếu hiểu biết cả bác ạ.
 
  • Like
Reactions: D23 and quangvu313
Hạng C
26/10/17
608
608
93
43
Không được đâu bác ơi, U & G chỉ nhận xe < 8 năm, xe này chỉ chạy được 1 năm nữa là tối đa, có khi đầu năm sau cũng không được nhận nữa ấy chứ. Dù cho là vios thần thánh siêu bền thì chạy taxi 7 năm rồi thì gần như nát xe rồi, đâu phải có máy móc đâu bác, bác còn phải làm lại đủ thứ, em từng ngồi xe taxi vios cũ, ngồi long xòng xọc, kêu như răng bà lão, với số tiền làm lại + tiền mua xe thì bác kiếm con nào mới hơn thì tốt hơn, vừa yên tâm vừa chạy U & G lâu hơn.
 
  • Like
Reactions: city_modulo2013
Hạng C
26/10/17
608
608
93
43
Dạ, em cũng đã lường trước chuyện này, lúc đầu tính mua em City 13-14 ngót cũng 4xxtr, thấy cao quá. Em chỉ cần máy móc ổn tý, ko bị rỉ dầu, chạy ko chết máy dọc đường.Mà ổng nói đưa trước ổng 150tr cũng đc, còn lại khi nào có tiền trả sau nên cũng đáng để suy nghĩ. Ráng cày một thời gian rồi bán thì cũng ko lỗ là bao nhiêu ( theo em đoán, bác nào rành chỉnh e lại nhé).
Ổng đang muốn đẩy xe nhanh nên ưu đãi đủ thứ cho bác thôi, xe vios còn ngon thì chắc cũng không cần phải ưu đãi thế, cứ kiểm xe cho kĩ đã, phải sửa chữa tất cả hết nhiêu rồi quyết cũng chưa muộn.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Taxi chạy trung bình 500km/ngày. Tháng chạy 15.000km. Năm chạy 180.000km. 7 năm chạy ...
Nói chung là bổ máy ít cũng phải 3 lần rồi. Nên cân nhắc
 
Hạng B2
27/9/15
275
188
43
Tphcm
Chỉ hỏi 1 câu có xe taxi nào bão dưỡng đúng hạn, đầy đủ và thay thế phụ tùng tốt k. Toy có tốt có bền thì xe nhà may ra giữ gìn cẩn thận. Xin hết
 
Hạng B1
30/5/14
78
10.821
93
45
Xe taxi làm nghiệp vụ trộm cắp hay sao mà phải dùng 2 chữ "hoàn lương" ?
 
Hạng D
29/6/15
4.933
15.943
113
40
Dạ, em cũng đã lường trước chuyện này, lúc đầu tính mua em City 13-14 ngót cũng 4xxtr, thấy cao quá. Em chỉ cần máy móc ổn tý, ko bị rỉ dầu, chạy ko chết máy dọc đường.Mà ổng nói đưa trước ổng 150tr cũng đc, còn lại khi nào có tiền trả sau nên cũng đáng để suy nghĩ. Ráng cày một thời gian rồi bán thì cũng ko lỗ là bao nhiêu ( theo em đoán, bác nào rành chỉnh e lại nhé).
150 là huề vốn cho bên bán rầu, a lấy con bệnh về nhà thì cũng tranh thủ học mấy khoá ngắn hạn về ô tô!
Yên chí đi, có mác thánh đi nữa thì chi tiết cơ khí nào cũng phải đến tuổi hết.
Người bán ko bgio lầm, chỉ người mua mí a ham mác thánh bị lầm mà thoy.
 
Tập Lái
22/8/14
42
51
18
HCM
quocteav.com
Theo mình thì kg nên vì bạn nên tôn trọng khách hàng. Lấy tiền của khách thì nên cung cấp dịch vụ và chất lượng tốt nhé.
 
  • Like
Reactions: phihungto95