- Tags
- vios 2020
Đi grab chỉ mong bắt được vios. Đáng đồng tiền bát gạo
Nếu đúng theo lộ trình sau ngày 31/12/2021 bắt đầu áp dụng tiêu chuẩn mới thì các xe còn tồn trước đó (Đã có giấy xuất xưởng trước 31/12/21) chắc chắn sẽ được bán. Chỉ những xe sản xuất sau thì bắt buộc phải tuân theo tiêu chuẩn mới.Bạn đọc chưa kỹ, ý thì đúng, nhưng đến thời điểm hiện tại thì các xe Toyota chưa ... lăn bánh vẩn còn EURO4 (trong website chính thức của toyota VN), nếu như đến 31/12/2021 thì các xe đó (mới) vẩn bán được hay không ? nếu đúng luật, còn lách luật thì không nói.
Và các xe mới nhập hay có thể ráp ở VN thì bắt buộc phải là EURO5 trở đi.
Các xe nhập nhất là từ các nước tây âu đã ít nhất từ EURO6D-temps trở đi rồi bạn à, và chuẩn bị qua đến ... EURO7 (từ 2022) và bắt buộc trong giai đoạn 2023 trở đi
tiêu chuẩn EURO4 và 5
Nếu đúng luật thì các xe mới chưa lăn bánh vẩn còn trong EURO4 thì được quyền bán đến 31/12/2021.
Do đó tôi mới ví von là cục thịt ngày mai hết hạn thì làm sao mà bán, nếu không thì làm thế nào . Hình như tôi có đề cập vào trang nào đó về cách giãi quyết.
Thí dụ Mercedes
Bài báo về tiêu chuẩn nhập và lắp ráp
Bài báo trên VNexpress
Xe ở Tây Âu
Nói chứ em cũng phải tìm báo Việt Ngữ chính thống về xe để có đủ bằng chứng xác thực , chứ nếu lấy báo tây chắc anh em OS chưởi chết ... Thân bác !
Nhưng bác cứ yên tâm, VN chứ ko phải US đâu. Bác ko nhớ VN ta có câu "30 chưa phải là Tết" ah .
Đừng nói nữa Người ơi! Đang tủi thân lắm đây, nhà Người ta ai ai cũng lên Euro, bèo bèo cũng Euro4 ngon ngon thì 6 hết dzồi ...Vậy mà ở mình chả có đứa nào động đậy, đến Euro1 còn chưa thấy....Buồn lắm, đừng nói euro nữa!Bạn đọc chưa kỹ, ý thì đúng, nhưng đến thời điểm hiện tại thì các xe Toyota chưa ... lăn bánh vẩn còn EURO4 (trong website chính thức của toyota VN), nếu như đến 31/12/2021 thì các xe đó (mới) vẩn bán được hay không ? nếu đúng luật, còn lách luật thì không nói.
Và các xe mới nhập hay có thể ráp ở VN thì bắt buộc phải là EURO5 trở đi.
Các xe nhập nhất là từ các nước tây âu đã ít nhất từ EURO6D-temps trở đi rồi bạn à, và chuẩn bị qua đến ... EURO7 (từ 2022) và bắt buộc trong giai đoạn 2023 trở đi
tiêu chuẩn EURO4 và 5
Nếu đúng luật thì các xe mới chưa lăn bánh vẩn còn trong EURO4 thì được quyền bán đến 31/12/2021.
Do đó tôi mới ví von là cục thịt ngày mai hết hạn thì làm sao mà bán, nếu không thì làm thế nào . Hình như tôi có đề cập vào trang nào đó về cách giãi quyết.
Thí dụ Mercedes
Bài báo về tiêu chuẩn nhập và lắp ráp
Bài báo trên VNexpress
Xe ở Tây Âu
Nói chứ em cũng phải tìm báo Việt Ngữ chính thống về xe để có đủ bằng chứng xác thực , chứ nếu lấy báo tây chắc anh em OS chưởi chết ... Thân bác !
Mẽo nó chả biết bảo vệ môi trường gì hết bác nhẩy!Đừng nói nữa Người ơi! Đang tủi thân lắm đây, nhà Người ta ai ai cũng lên Euro, bèo bèo cũng Euro4 ngon ngon thì 6 hết dzồi ...Vậy mà ở mình chả có đứa nào động đậy, đến Euro1 còn chưa thấy....Buồn lắm, đừng nói euro nữa!
Ối dzồi, nó dính tới KT-CT, ép khí thải thì tăng giá xe, tăng thuế, mà thuế tăng thì cái gì cũng tăng...dân nó lại xuống đường biểu tình... Mà thực ra Nó nói cũng có lý, thế giới nhiều thằng gây ô nhiễm còn hơn Mỹ sao nó phải chịu hạn mức thải CO2 cao hơn. Còn thực tế, cái này là sự thật, Mỹ xe nó chạy như kiến suốt ngày đêm, gió cát nó cũng nhiều, vậy mà rất thấy ít bụi, không khí rất trong lành...Lý do mình nghĩ do nó có rất nhiều cây xanh (được NN bảo vệ, khuyến khích trồng), như FL có cái cây gọi là OAK chả thấy gì đặc biệt, cũng chả quí hiếm gì nhưng đc xếp vào loại di sản tiểu bang, phá hoại bị xếp vào trọng tội ( phạt 15k + tù 5n), nếu cây của mình (trong đất nhà mình) muốn chặt phải xin phép + chặt 1 cây trồng lại 2 cây bao lớn 5n.Mẽo nó chả biết bảo vệ môi trường gì hết bác nhẩy!
chuẩn rồi bác, accent máy made in China sao so vs vios dcE chạy accent nhưng cũng khuyen khich bác mua vios, vì giờ giá và trang bị quá hợp lý. Nếu mua lại voi tầm 550 thì e cũng chọn vios chứ ko mua accent hehe
Vios nha bạn ơi, Accent máy China khác nào xe Tàu đội lốt xe Hàn đâuEm cũng đang phân vân giữa Accent bản đầy đủ với Vios bản E . Các bác tư vấn giúp em .