E cảm ơn thông tin của bác nhiều.Vợ em chạy xe này đời 2016 có mấy chia sẻ với bác.
- xăng cộ: 7l/100km đường hà nội, bình xăng 35l full 700k
- độ bền lành: mới 3 năm chưa hỏng gì
- chi phí bảo dưỡng hãng: mỗi 10.000km tốn khoảng 1 củ tiền thay dầu bảo dưỡng, riêng 40.000km khoảng 5 củ.
- cần độ thêm: gập gương tự động 500k, 2 bi gầm pha cốt 4,5 củ, đèn led lùi 1 củ, đôi pha led 1,8 củ, hộc tỳ tay 1,2 củ.
- cảm giác lái: khá nhàm chán vì tay lái trợ lực điện nhẹ quá, so với ranger một trời một vực.
- giá: lúc mới mua ra biển hơn 800 củ, rất chát.
- Vượt địa hình: gầm nó cao hơn sedan tý thôi, k được như dùng Suv or bán tải, nhưng vì đầu ngắn đuôi ngắn nên leo vỉa hè tốt. Khả năng lội nước chưa được kiểm chứng mà cũng k dám kiểm chứng.
- hộp số 4 cấp: vận hành rất mượt vì nó kết hợp bộ điều khiển ly hợp tốt, mượt hơn 10 cấp của ranger, tăng tốc nhẹ nhàng ở tốc độ thấp, lên trên 80 thì ì, thua xa ranger ở tốc độ cao.
- hệ thống cruicontro vs limit: hệ thống limit giống hãng khác, tiện dụng. Riêng cruicontro thì kém ranger, ví dụ đang set ở 50 mà bấm nút set + nhích lên 51, ngoài việc tự động tăng ga nó còn về số và vê côn làm xe nó rú lên. Không giống rảnger, nó chỉ nhích ga lên thôi.
Expander em chưa thử, nhưng máy 1.5 và dẫn động cầu trước thì chắc là cảm giác lái k hơn được. Có chăng chỉ hơn cái rộng rãi
Mà e thắc mắc cái là bác so với Ford Ranger hả bác, con này bán tải mà