Hạng C
30/5/15
823
660
93
Binh Thanh, tp HCM
Không phải trong tầm ngắm bác chủ, nhưng mà bác ngó thử Mit Attrage xem, xe CVT 2016 tầm dưới 400. Đi gia đình nội thành cũng ổn. Rộng rãi nhập Thái tiết kiệm, máy lạnh khoẻ.
 
Hạng B2
6/10/17
273
170
43
E cũng nghĩ kỹ lắm r mới quyết định mua đó bác.
Thật ra gọi grab với taxi lúc bình thường thì dễ, chứ tầm 5 6h chiều hoặc t7cn, hoặc trời mưa thì cả 1 vấn đề. E bị nhiều lắm rồi, có bữa 2 vc với thằng nhóc đứng đợi xe cả tiếng k có. E ở ngay Lương Định Của quận 2 chứ k phải xa xôi gì đâu ạ.
Có con nhỏ lấy cái che mưa che nắng cho nó cũng tiện, có bữa đang chở nó đi khám bệnh mà trời đổ mưa ầm âm, phải vào trú mà k làm gì khác dc. Lúc đó mới thấy cần.
Với lại e cũng hay đi tỉnh như Đồng Nai, BR VT nên cũng cần có xe để tiện di chuyển.
Còn mấy cái bất tiện kia thì mình phải chấp nhận nếu có xe thôi ạ. Quan trọng là dc nhiều hơn mất thì phải khô máu thôi
Có con nhỏ và đủ điều kiện thì nên mua bạn à, dù đi taxi hay grab có thể tiết kiệm hơn nhưng để phục vụ cuộc sống gia đình được tốt hơn thì có xe riêng vẫn hơn
 
Tập Lái
20/6/19
7
28
13
41
Vợ em chạy xe này đời 2016 có mấy chia sẻ với bác.
- xăng cộ: 7l/100km đường hà nội, bình xăng 35l full 700k
- độ bền lành: mới 3 năm chưa hỏng gì
- chi phí bảo dưỡng hãng: mỗi 10.000km tốn khoảng 1 củ tiền thay dầu bảo dưỡng, riêng 40.000km khoảng 5 củ.
- cần độ thêm: gập gương tự động 500k, 2 bi gầm pha cốt 4,5 củ, đèn led lùi 1 củ, đôi pha led 1,8 củ, hộc tỳ tay 1,2 củ.
- cảm giác lái: khá nhàm chán vì tay lái trợ lực điện nhẹ quá, so với ranger một trời một vực.
- giá: lúc mới mua ra biển hơn 800 củ, rất chát.
- Vượt địa hình: gầm nó cao hơn sedan tý thôi, k được như dùng Suv or bán tải, nhưng vì đầu ngắn đuôi ngắn nên leo vỉa hè tốt. Khả năng lội nước chưa được kiểm chứng mà cũng k dám kiểm chứng.
- hộp số 4 cấp: vận hành rất mượt vì nó kết hợp bộ điều khiển ly hợp tốt, mượt hơn 10 cấp của ranger, tăng tốc nhẹ nhàng ở tốc độ thấp, lên trên 80 thì ì, thua xa ranger ở tốc độ cao.
- hệ thống cruicontro vs limit: hệ thống limit giống hãng khác, tiện dụng. Riêng cruicontro thì kém ranger, ví dụ đang set ở 50 mà bấm nút set + nhích lên 51, ngoài việc tự động tăng ga nó còn về số và vê côn làm xe nó rú lên. Không giống rảnger, nó chỉ nhích ga lên thôi.
Expander em chưa thử, nhưng máy 1.5 và dẫn động cầu trước thì chắc là cảm giác lái k hơn được. Có chăng chỉ hơn cái rộng rãi
Em không hiểu kiến thức của bác đến đâu khi bác so sánh vitara với ranger khóc
em đính chính lại là vitara hộp số 6 cấp, có lẫy gẩy số sau vô lăng 2 chế độ, ở D vẫn dùng lẫy để lên hoặc xuống số, tuy nhiên xe vẫn tự động lên xuống số theo tốc độ. Ở M thì lẫy số dùng như số sàn, thích số nào đi số đó. Vitara vẫn ở hạng B nên ko thể so sánh với thằng trâu chó ranger được.
Em đã đi thử Vitara, đánh giá cảm giác lái tốt, vô lăng tuỳ biến nặng nhẹ theo tốc độ, độ lắc vẫn còn vì giảm sóc sau vẫn dùng 1 thanh sắt to vắt ngang qua 2 bánh sau (thanh cân bằng) ko êm ái như hạng C như Tucson, Crv... dùng liên kết đa điểm.
Cảm giác chân ga nhạy, nhấn nhẹ cái là vọt, độ bốc cũng chấp nhận được, vật liệu nội thất chất lượng tốt, ko có tiếng cọt kẹt trong nội thất khi đi đường xấu.
Chất lượng loa tốt, âm thanh nghe hay, điều hoà mát.
Chỉ tội hàng ghế sau hơi chật và ghế dốc.
Vitara ăn đứt Eco luôn.
 
Hạng B2
27/12/17
430
997
93
Dĩ AN
Em không hiểu kiến thức của bác đến đâu khi bác so sánh vitara với ranger khóc
em đính chính lại là vitara hộp số 6 cấp, có lẫy gẩy số sau vô lăng 2 chế độ, ở D vẫn dùng lẫy để lên hoặc xuống số, tuy nhiên xe vẫn tự động lên xuống số theo tốc độ. Ở M thì lẫy số dùng như số sàn, thích số nào đi số đó. Vitara vẫn ở hạng B nên ko thể so sánh với thằng trâu chó ranger được.
Em đã đi thử Vitara, đánh giá cảm giác lái tốt, vô lăng tuỳ biến nặng nhẹ theo tốc độ, độ lắc vẫn còn vì giảm sóc sau vẫn dùng 1 thanh sắt to vắt ngang qua 2 bánh sau (thanh cân bằng) ko êm ái như hạng C như Tucson, Crv... dùng liên kết đa điểm.
Cảm giác chân ga nhạy, nhấn nhẹ cái là vọt, độ bốc cũng chấp nhận được, vật liệu nội thất chất lượng tốt, ko có tiếng cọt kẹt trong nội thất khi đi đường xấu.
Chất lượng loa tốt, âm thanh nghe hay, điều hoà mát.
Chỉ tội hàng ghế sau hơi chật và ghế dốc.
Vitara ăn đứt Eco luôn.

Con này chỉ có thể so sánh với HRV thôi, theo bác trong hai con này con nào ngon hơn ?
 
Hạng D
29/3/17
1.556
14.256
113
Không phải trong tầm ngắm bác chủ, nhưng mà bác ngó thử Mit Attrage xem, xe CVT 2016 tầm dưới 400. Đi gia đình nội thành cũng ổn. Rộng rãi nhập Thái tiết kiệm, máy lạnh khoẻ.
Xấu tệ...
 
Hạng B1
15/3/19
50
36
18
31
Em không hiểu kiến thức của bác đến đâu khi bác so sánh vitara với ranger khóc
em đính chính lại là vitara hộp số 6 cấp, có lẫy gẩy số sau vô lăng 2 chế độ, ở D vẫn dùng lẫy để lên hoặc xuống số, tuy nhiên xe vẫn tự động lên xuống số theo tốc độ. Ở M thì lẫy số dùng như số sàn, thích số nào đi số đó. Vitara vẫn ở hạng B nên ko thể so sánh với thằng trâu chó ranger được.
Em đã đi thử Vitara, đánh giá cảm giác lái tốt, vô lăng tuỳ biến nặng nhẹ theo tốc độ, độ lắc vẫn còn vì giảm sóc sau vẫn dùng 1 thanh sắt to vắt ngang qua 2 bánh sau (thanh cân bằng) ko êm ái như hạng C như Tucson, Crv... dùng liên kết đa điểm.
Cảm giác chân ga nhạy, nhấn nhẹ cái là vọt, độ bốc cũng chấp nhận được, vật liệu nội thất chất lượng tốt, ko có tiếng cọt kẹt trong nội thất khi đi đường xấu.
Chất lượng loa tốt, âm thanh nghe hay, điều hoà mát.
Chỉ tội hàng ghế sau hơi chật và ghế dốc.
Vitara ăn đứt Eco luôn.
E cảm ơn ý kiến của bác. Hehe
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
20/6/19
7
28
13
41
Con này chỉ có thể so sánh với HRV thôi, theo bác trong hai con này con nào ngon hơn ?
Hai xe cùng hạng B , vitara máy 1,6 lít, HRV máy 1,8 lít. Mỗi xe đều có cái hay cái dở, em cũng đã lái thử con HRV mới ở đại lý. Cảm giác lái HRV nhạy và đã, tiệm cận với hạng C luôn đó. Không gian trong xe HRV rộng rãi hơn Vitara nhiều, nhưng em ko thích ngoại hình của HRV, ko nam tính như Vitara, thế mới nói mỗi con có hay dở riêng. Nhưng xét về vận hàng cảm giác lái, chân ga nhạy, chân phanh hành trình ngắn và chắc chắn, cộng với động cơ khoẻ thì HRV hơn Vitara nhiều cụ ạ
 
Hạng B1
15/3/19
50
36
18
31
Hai xe cùng hạng B , vitara máy 1,6 lít, HRV máy 1,8 lít. Mỗi xe đều có cái hay cái dở, em cũng đã lái thử con HRV mới ở đại lý. Cảm giác lái HRV nhạy và đã, tiệm cận với hạng C luôn đó. Không gian trong xe HRV rộng rãi hơn Vitara nhiều, nhưng em ko thích ngoại hình của HRV, ko nam tính như Vitara, thế mới nói mỗi con có hay dở riêng. Nhưng xét về vận hàng cảm giác lái, chân ga nhạy, chân phanh hành trình ngắn và chắc chắn, cộng với động cơ khoẻ thì HRV hơn Vitara nhiều cụ ạ
Mà giá HRV chát quá bác, lúc đâù e cũng ngó qua rồi, mà nhìn giá xong chia tay luôn :((
Lăn bánh bản thấp nhất gần 900 @@
 
Hạng C
18/4/19
577
437
91
31
Ông anh em mua tháng 3/2017.chay rất ngon, bảo dưỡng rẻ. Ít hao xăng. Xe nhập đông âu nguyên chiếc. Máy suzuki thì bền. Vote cho em nó
 
Hạng C
18/4/19
577
437
91
31
Còn muốn kinh doanh thì tìm pajero sport 2016 máy dầu số sàn mà chạy. Em cũng đang đi và thấy ổn.