Chủ đề tương tự
Dòng này ngon nhất của W204, đời chót của form nên các lỗi của dòng hãng đã fix hết, yên tâm mà chơi thôi bác.Kiếm thêm anh thợ gara uy tín kiểm tra kỹ càng. Muốn yên tâm hơn nữa thì đánh vào hãng kiểm tra, sẽ ra danh sách các thứ cần thay, sẳn hỏi kỹ thuật viên luôn món nào cần thay gấp, món nào đi tiếp đc. Xe cũ về thay các loại lọc và nhớt chạy cho ngon lành.
Máy V6 M272 này lành lắm bác, ko có hư máy đâu, chỉ hư vài thứ linh tinh xung quanh máy thôi
Máy V6 M272 này lành lắm bác, ko có hư máy đâu, chỉ hư vài thứ linh tinh xung quanh máy thôi
Xe cuối vòng đời rồi, dòng này máy cũng lành nên vấn đề cần lo là kiểm tra điện đóm, dàn gầm, khung xe (kiểm tra dưới cốp, sàn xem có rỉ sét hoặc đã từng ngập nước chưa...)
Yên tâm hơn nữa là tìm garage quen hoặc ra hãng (chú ý không hẹn trước hoặc đưa đại lý nào bác tin tưởng, tránh trường hợp đi đêm với cvdv) kiểm tra tổng quát hết trước khi lấy là được
Yên tâm hơn nữa là tìm garage quen hoặc ra hãng (chú ý không hẹn trước hoặc đưa đại lý nào bác tin tưởng, tránh trường hợp đi đêm với cvdv) kiểm tra tổng quát hết trước khi lấy là được
Kiểm tra tổng thể, hư gì thay đó, đừng thay lung tung định kỳ phí tiền lắm.
Đợi hết WC rồi chọn là đẹp, có khi lên hẳn dòng S ấy chứ
M272
Dòng máy này có cái cam biến thiên thiết kế lỗi, phải thay theo định kỳ 100,000 miles, máy V6 nên có 4 trục cam, mỗi trục cam là 15 củ, 4 trục là 60 củ, tiền công tháo ra thay vô là 5 củ, nhẹ nhàng lỗi này là 65 củ, bằng con SH MODE.
Chưa kể các bệnh khác, mỗi lần màn hình nó báo lỗi lên thì vài củ đến chục củ.
Còn qua miệng mấy ông bán xe thì cái xe quái nào chả bền, đổ xăng là chạy, riêng merc là đổ xăng và chạy đến gara
Dòng máy này có cái cam biến thiên thiết kế lỗi, phải thay theo định kỳ 100,000 miles, máy V6 nên có 4 trục cam, mỗi trục cam là 15 củ, 4 trục là 60 củ, tiền công tháo ra thay vô là 5 củ, nhẹ nhàng lỗi này là 65 củ, bằng con SH MODE.
Chưa kể các bệnh khác, mỗi lần màn hình nó báo lỗi lên thì vài củ đến chục củ.
Còn qua miệng mấy ông bán xe thì cái xe quái nào chả bền, đổ xăng là chạy, riêng merc là đổ xăng và chạy đến gara
Trục cam này nghe nói hệ máy M271 mới bị thì phảiM272
Dòng máy này có cái cam biến thiên thiết kế lỗi, phải thay theo định kỳ 100,000 miles, máy V6 nên có 4 trục cam, mỗi trục cam là 15 củ, 4 trục là 60 củ, tiền công tháo ra thay vô là 5 củ, nhẹ nhàng lỗi này là 65 củ, bằng con SH MODE.
Chưa kể các bệnh khác, mỗi lần màn hình nó báo lỗi lên thì vài củ đến chục củ.
Còn qua miệng mấy ông bán xe thì cái xe quái nào chả bền, đổ xăng là chạy, riêng merc là đổ xăng và chạy đến gara
Đúng như cái tên bác luôn "khanh quá giỏi". Máy M271 CGI mới bị lỗi camshaft hút xả, máy M272 đào đâu ra lỗi này? Cam trên máy M271 CGI thay 2 cái cam hút và cam xả tổng cộng khoảng 15tr/2 cái, chứ đào đâu ra 4 cái? Hồi giờ có thấy 2 cái bánh răng cam hút cam xả này lần nào chưa? Để e gởi cho coi. Bớt nghe nói đi nha bác "khanh quá giỏi"M272
Dòng máy này có cái cam biến thiên thiết kế lỗi, phải thay theo định kỳ 100,000 miles, máy V6 nên có 4 trục cam, mỗi trục cam là 15 củ, 4 trục là 60 củ, tiền công tháo ra thay vô là 5 củ, nhẹ nhàng lỗi này là 65 củ, bằng con SH MODE.
Chưa kể các bệnh khác, mỗi lần màn hình nó báo lỗi lên thì vài củ đến chục củ.
Còn qua miệng mấy ông bán xe thì cái xe quái nào chả bền, đổ xăng là chạy, riêng merc là đổ xăng và chạy đến gara
Chỉnh sửa cuối: