Xe Đức chạy sướng nhưng bảo trì bảo dưỡng “đúng tiêu chuẩn” rất tốn kém. Đó là lý do xe Đức cũ luôn tuột giá kinh hoàng.M272
Dòng máy này có cái cam biến thiên thiết kế lỗi, phải thay theo định kỳ 100,000 miles, máy V6 nên có 4 trục cam, mỗi trục cam là 15 củ, 4 trục là 60 củ, tiền công tháo ra thay vô là 5 củ, nhẹ nhàng lỗi này là 65 củ, bằng con SH MODE.
Chưa kể các bệnh khác, mỗi lần màn hình nó báo lỗi lên thì vài củ đến chục củ.
Còn qua miệng mấy ông bán xe thì cái xe quái nào chả bền, đổ xăng là chạy, riêng merc là đổ xăng và chạy đến gara
dòng C300 đời 2013 xe mới lăn bánh chắc cũng hơn 1.8 tỷ, giờ giá loanh quanh 300-400, phải thêm 100 triệu chi phí dự phòng sửa chữa nữa