Hạng D
18/3/08
1.643
1.664
113
M272

Dòng máy này có cái cam biến thiên thiết kế lỗi, phải thay theo định kỳ 100,000 miles, máy V6 nên có 4 trục cam, mỗi trục cam là 15 củ, 4 trục là 60 củ, tiền công tháo ra thay vô là 5 củ, nhẹ nhàng lỗi này là 65 củ, bằng con SH MODE.

Chưa kể các bệnh khác, mỗi lần màn hình nó báo lỗi lên thì vài củ đến chục củ.

Còn qua miệng mấy ông bán xe thì cái xe quái nào chả bền, đổ xăng là chạy, riêng merc là đổ xăng và chạy đến gara
Xe Đức chạy sướng nhưng bảo trì bảo dưỡng “đúng tiêu chuẩn” rất tốn kém. Đó là lý do xe Đức cũ luôn tuột giá kinh hoàng.
dòng C300 đời 2013 xe mới lăn bánh chắc cũng hơn 1.8 tỷ, giờ giá loanh quanh 300-400, phải thêm 100 triệu chi phí dự phòng sửa chữa nữa
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng C
28/6/15
836
1.178
93
Thay nhiều ít ko rõ, mà mình tính bằng nhiêu phần xe đi cho nó bự.
Chạy 2-3 năm nữa thay đồ bằng 1/2 con Morning :(
 
Hạng D
11/2/11
1.352
2.502
143
www.falkentire.com
Xe Đức chạy sướng nhưng bảo trì bảo dưỡng “đúng tiêu chuẩn” rất tốn kém. Đó là lý do xe Đức cũ luôn tuột giá kinh hoàng.
dòng C300 đời 2013 xe mới lăn bánh chắc cũng hơn 1.8 tỷ, giờ giá loanh quanh 300-400, phải thêm 100 triệu chi phí dự phòng sửa chữa nữa
Giá mình báo là giá "không đúng tiêu chuẩn" đấy. Gara ngoài dơ bẩn, thợ học việc làm đấy.

Làm đúng gara xịn thì cứ xác định thêm 1 cái xe nữa đắp vào đấy.
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Đúng như cái tên bác luôn "khanh quá giỏi". Máy M271 CGI mới bị lỗi camshaft hút xả, máy M272 đào đâu ra lỗi này? Cam trên máy M271 CGI thay 2 cái cam hút và cam xả tổng cộng khoảng 15tr/2 cái. Bớt nghe nói đi nha bác "khanh quá giỏi" :)
Em đang mê sưu tầm W204 M272 bữa nào mua được phải qua bác trung đua với bác tí
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Đúng như cái tên bác luôn "khanh quá giỏi". Máy M271 CGI mới bị lỗi camshaft hút xả, máy M272 đào đâu ra lỗi này? Cam trên máy M271 CGI thay 2 cái cam hút và cam xả tổng cộng khoảng 15tr/2 cái. Bớt nghe nói đi nha bác "khanh quá giỏi" :)
Nhân tiện hỏi bác Trung cái là em thắc mắc ở châu Âu lúc các xe này đang bán thì gần như không thấy C300 E300 S300 bao giờ mà là C350 E350 S350 (hình như chỉ có ông 50 mới ghi CGI phía sau, cũng như C200 ko bao giờ thấy ghi CGI)
Cái 350 hình như là máy M276 thì phải, tức là ở hệ máy có turbo compressor.
Như vậy quốc tế thường bán CGI compressor chứ ít bán máy NA như M272.
Vì lượng khí thải hay vì công suất nhỉ.
M276 không lẽ ít thải hơn M272
 
  • Like
Reactions: trunghq119
Hạng D
8/4/12
2.470
7.845
113
Nhân tiện hỏi bác Trung cái là em thắc mắc ở châu Âu lúc các xe này đang bán thì gần như không thấy C300 E300 S300 bao giờ mà là C350 E350 S350 (hình như chỉ có ông 50 mới ghi CGI phía sau, cũng như C200 ko bao giờ thấy ghi CGI)
Cái 350 hình như là máy M276 thì phải, tức là ở hệ máy có turbo compressor.
Như vậy quốc tế thường bán CGI compressor chứ ít bán máy NA như M272.
Vì lượng khí thải hay vì công suất nhỉ.
M276 không lẽ ít thải hơn M272
Máy 272 có 3 version (2.5L, 3.0L và 3.5L) và lắp cho đời từ 2011 về trước anh. Qua năm 2011 về sau này thì ra đời máy M276 (bản turbo của M272) thay cho các dòng 300 350 lúc trước xài máy M272.
Túm lại là các dòng 300 350 thì trước năm 2011 dùng máy M272 sau năm 2011 thì đổi qua máy M276 turbo mới. Quốc tế tụi nó cũng bán máy M272 nhưng đúng như anh nói, là vấn đề khí thải và cũng trong định hướng "xanh hoá" đội hình của hãng thời điểm này nên họ dừng máy M272 và thay bằng M276 như trên. Giai đoạn này (2010) hãng nổ lực "thân thiện môi trường" bằng việc dùng máy CGI ở dòng thấp và ở dòng cao cấp, lần đầu tiên giới thiệu s400 hybrid năm 2010
 
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Chơi đi anh, vài năm nữa ko còn sức đạp mất, kiếm con E300 11-12 ngồi thoải mái hơn anh
Anh thường hay ngồi ghế trước.
Anh thấy C, E, S chả rộng gì hơn đáng kể ở bề ngang.
Về ngoại thất thì anh thấy C, E cực đẹp cực ngầu.
Máy thì băn khoăn CGI với NA như M271, M276 và M272 thì máy nào ổn hơn thôi.
M271 hồi đấy đi C250 CGI rồi.
Giờ đàn coi M272 với M276 coi sao
 
  • Like
Reactions: trunghq119
Hạng F
3/10/15
10.989
13.515
113
Máy 272 có 3 version (2.5L, 3.0L và 3.5L) và lắp cho đời từ 2011 về trước anh. Qua năm 2011 về sau này thì ra đời máy M276 (bản turbo của M272) thay cho các dòng 300 350 lúc trước xài máy M272.
Túm lại là các dòng 300 350 thì trước năm 2011 dùng máy M272 sau năm 2011 thì đổi qua máy M276 turbo mới. Quốc tế tụi nó cũng bán máy M272 nhưng đúng như anh nói, là vấn đề khí thải và cũng trong định hướng "xanh hoá" đội hình của hãng thời điểm này nên họ dừng máy M272 và thay bằng M276 như trên. Giai đoạn này (2010) hãng nổ lực "thân thiện môi trường" bằng việc dùng máy CGI ở dòng thấp và ở dòng cao cấp, lần đầu tiên giới thiệu s400 hybrid năm 2010
Cảm ơn em, lúc 2016 anh xem trên Edmunds bán xe thấy chỉ toàn E350, C350, sản xuất 2010.
Anh cứ nghĩ rằng E300 là sản xuất cho Đông Nam Á thôi.
Còn E350 là máy compressor CGI.
Em thì chỉ ra rằng E350 cũng là máy M272 thôi nhưng ko biết làm sao mà đẩy lên công suất hơn E300 được nếu No compressor