Hehehe nghe giải thích rớt máy bác chủ viết bài mà mình mắc cười quá. Ko biết là hỏi thiệt hay hài cho vui
- Tags
- cruze ltz 2017
Xe nào cũng có ưu nhược điểm thôi bạn, vấn đề với số tiền bỏ ra bao nhiêu và được hưởng lại những gì thì con LTZ khá đáng mua nhé bạn. Ưu điểm xe này là vỏ dày,chạy đầm chắc, cách âm khá, chạy đường trường rất đã, đã hơn Madza 3, Altis, Cerato, Elantra...chạy trong phố thì hơi nặng và ăn xăng hơn vì xác xe nặng đầm. Con xe mình đang đi LTZ 2016 sau hơn 2,5 vạn chẳng thấy lỗi lầm gì. Nhược điểm như ko có Esp, vô lăng trợ lực dầu hơi nặng tay tý. Cá nhân mình thấy mọi thứ khá ổn nhé. Bạn nên lái thử các xe đồng hạng C và có điều kiện thì đạp ga lên 80-90km/h để có cảm nhận chân thực nhất nhé.
Hi bác này chắc chưa chạy qua con Cruze LTZ mới bao giờ. Con LTZ 2017 ko có giá năm trăm mấy nhé và con City hay Civic 2014 thì độ đầm và cách âm càng ko có cửa so sánh với con LTZ đâu nhé bác...cảm giác chạy nhanh trên 1 chiếc xe nặng đầm khác hẳn mấy chiếc xe Nhật lắp ráp VN vỏ mỏng(để tiết kiện xăng hơn chăng??) qua các gờ trên đường cứ nhảy long tong, lên tốc độ cao thì cảm giác bồng bềnh...cảm nhận chân thực khách quan của mình thôi còn xe nào cũng có ưu nhược điểm nhé...2017 tầm năm trăm mấy, làm con Honda City chạy cho ngon bác, hoặc con Civic đời 2014 chạy cho sướng, mấy cái xe Cheverolet là hồn trương ba, da hàng thịt đấy, xe tuy mác Mỹ, nhưng xác của Hàn xẽn đấy ! chất lượng sao bằng xe Nhâtk bác ơi !
người thật việc thật đây bác ơi. Thằng anh vợ của em mua LTZ để chạy Grab và giờ nó tắt máy trốn phone ngân hàng rồi.Mua Cruze LTZ thì an tâm, chẳng ai mua con này để chạy dịch vụ cả. Nếu bác mua chạy gia đình, về khoảng cách âm, chạy đầm xe ở tốc độ cao và đường xấu thì chắc trong tầm tiền thì em nó rất đáng mua. Khi em mua con này năm 2014 chạy đến giờ thì rất hài lòng, còn khoảng hư vặt thì nếu bảo dưỡng định kỳ thì không vấn đề gì ngoài thay bình và thay vỏ.