Vios cho nó lành.Haizz đang me e Cruze Ltz mà nghe mấy bác lói thía lày thì e hoang mang quá. Hic hic
Lại Vios, sao không là Kia Morning? xe Hàn cũng tốt mà.Vios cho nó lành.
Các anh qua thớt KM mà xem anh em sử dụng đúc kết: xe bền, chạy đầm, tay lái chính xác, nhiều options, ít hỏng vặt, phụ tùng sẵn, dịch vụ sau bán hàng chu đáo, tiết kiệm xăng, bốc nên ra đường vượt thoải mái, tốc độ tối đa test lên tới 160-170km/h. Tất nhiên xe bình dân nên nội thất chỉ đẹp chứ chưa được sang trọng, xe nhỏ nên đi đường xa hơi bị mệt.
Mà có lẽ cũng đúng vì ra đường thấy nhiều anh KM chạy cũng hăng hái lắm.
Anh biết tại sao không,dịch vụ hậu mãi và quan trong sau này anh có đổi xe cũng dễ bán,cũng đỡ lỗ nhiều.Lại Vios, sao không là Kia Morning? xe Hàn cũng tốt mà.
Các anh qua thớt KM mà xem anh em sử dụng đúc kết: xe bền, chạy đầm, tay lái chính xác, nhiều options, ít hỏng vặt, phụ tùng sẵn, dịch vụ sau bán hàng chu đáo, tiết kiệm xăng, bốc nên ra đường vượt thoải mái, tốc độ tối đa test lên tới 160-170km/h. Tất nhiên xe bình dân nên nội thất chỉ đẹp chứ chưa được sang trọng, xe nhỏ nên đi đường xa hơi bị mệt.
Mà có lẽ cũng đúng vì ra đường thấy nhiều anh KM chạy cũng hăng hái lắm.
Xe mới thì lựa chọn hành đầu là To, yếu đạn hơn tí mà thích option nhiều thì Kia hoặc Huyndai, đừng dính vô mấy em Cher nữa nạc nữa mỡ này, kinh lắm.Haizz đang me e Cruze Ltz mà nghe mấy bác lói thía lày thì e hoang mang quá. Hic hic
E có tham khảo nhiều thớt, đa phần hộp số tự động ít được thay dầu dẫn đến hư hộp số. Đã có vài trường hợp là captiva mới. Ngoài ra có cả các bác là thợ sửa xe tư vấn về vấn đề hộp số. Ví dụ khi mua xe, theo hướng dẫn sử dụng nhớt hộp số khuyến cáo thay là 90k km nhưng thực chất chỉ 50k km ở VN là phải thay. Không một xe nào hộp số tự động sống sót cán qua mốc 80k km. Đi AT nên để ý cái này. Còn việc bác nói vĩnh cửu là dành cho hộp số MT.Sao phải thay nhỉ, dầu hộp số tự động là vĩnh cữu mà bác, mấy anh bảo trì To nói thế.
Lão gà còn sống àGắn ổn áp vô thì bình tốt hơn hẳn. Ủa mà còn sống hả
1. Anh đã thấy xe Mazda (Nhật) giảm giá kinh hoàng chưa?1/ Mất giá nhanh và nhiều hơn các xe khác, lý do nằm ở mục 2 + 3
2/ Xe thường xuyên hỏng vặt do chất lượng phụ tùng kém (gỡ ra thấy toàn đồ Hàn, chưa thấy cái nào đồ Mỹ cả), mấy cái em phải sửa xe Nhật nó chạy chục năm cũng chưa hư.
3/ Dịch vụ sau bán hàng kém.
Nếu mua thì nên mua xe cũ để được giá rẻ, lấy tiền đó sửa lặt vặt trong quá trình sử dụng sau này, đỡ mất ngu phí như em.
2. Anh đã mở cái Ipad xem trong đó hàng Mỹ bao nhiêu phần trăm chưa?
3. Anh khen xe Nhật, vậy sao không mua xe Nhật? Hay anh không đủ tiền mới mua Spark bản LS rồi so nó với xe Nhật?
4. Dịch vụ sau bán hàng của anh nào tốt? Anh đã lướt đủ các mục ngay trên forum này chưa?
5. Mua xe cũ đỡ mất giá? Anh có cần tôi tag một anh (giám đốc kỹ thuật vùng ... kín) vào vì anh ấy phải lỗ hơn 130tr cho con xe cũ không? (phải bỏ của chạy lấy người).
Đù con mìn đớp1. Anh đã thấy xe Mazda (Nhật) giảm giá kinh hoàng chưa?
2. Anh đã mở cái Ipad xem trong đó hàng Mỹ bao nhiêu phần trăm chưa?
3. Anh khen xe Nhật, vậy sao không mua xe Nhật? Hay anh không đủ tiền mới mua Spark bản LS rồi so nó với xe Nhật?
4. Dịch vụ sau bán hàng của anh nào tốt? Anh đã lướt đủ các mục ngay trên forum này chưa?
5. Mua xe cũ đỡ mất giá? Anh có cần tôi tag một anh (giám đốc kỹ thuật vùng ... kín) vào vì anh ấy phải lỗ hơn 130tr cho con xe cũ không? (phải bỏ của chạy lấy người).
ko có nhớt nào vĩnh cửu cả. Nhớt hộp số mà có cây thăm nhớt là 40-50k km thay. Còn loại kín thì 150k thayE có tham khảo nhiều thớt, đa phần hộp số tự động ít được thay dầu dẫn đến hư hộp số. Đã có vài trường hợp là captiva mới. Ngoài ra có cả các bác là thợ sửa xe tư vấn về vấn đề hộp số. Ví dụ khi mua xe, theo hướng dẫn sử dụng nhớt hộp số khuyến cáo thay là 90k km nhưng thực chất chỉ 50k km ở VN là phải thay. Không một xe nào hộp số tự động sống sót cán qua mốc 80k km. Đi AT nên để ý cái này. Còn việc bác nói vĩnh cửu là dành cho hộp số MT.