Nó cắt cái đó đi làm mất giá trị chiếc Mec đó, chả ai muốn cắt nó đi cả, chả ai thấy nó phiền cả.Sang facelift nó cắt đi đấy bác, nhiều lúc có ích nhưng nhiều lúc cũng phiền lắm ạ
- Tags
- mercedes c200
Theo như e biết thì cho dù có đủ dòng 70A hay 80A cũng kg chạy dc chức năng start/stop mà phải là loài acquy AGM mới được. 2 loại này giá tiền khác nhau nhiều lắm bác.Chỉ cần acquy đủ dòng 80A là ok bác ơi, còn không hỗ trợ chắc có lẽ là phải reset hoặc sao đấy, con GLC nhà em đợt thay acquy trong hãng hết đâu 12tr thì phải, em không nhớ rõ lắm
Catalog xe có liệt kê 1 loạt những điều kiện cần có để chức năng này hoạt động hiệu quả, vd như màu sắc, ánh sáng, tốc độ.... e kg nhớ hết. Nhưng nói chung chỉ để biện minh cho những lần nó kg hoạt động, hoặc hoặt động kg chính xác. Đúng là có khi nó hữu ích thiệt, nhưng có khi nó cũng hại mình vì đôi khi đang cần vượt gấp, ôm qua làn trái mà nó thắng lại thì dễ bị xe sau đụng đít lắm.Đụng chuyện khẩn cấp đi mới thấy nó hữu ích bác, chứ nó không phải là chức năng để hoạt động hằng ngày đâu.
Bác nói thế chứ em thấy phiền đấy bác, vào khúc cua tầm 90kmh mà cũng không phải là cua gắt, xuống dốc cầu tự nhiên nó cắt power hãi lẵm bác ơi.Nó cắt cái đó đi làm mất giá trị chiếc Mec đó, chả ai muốn cắt nó đi cả, chả ai thấy nó phiền cả.
Cái này là yêu cầu của Merc hay sao hả bác, xe em không phải Merc nhưng vẫn tích hợp, cụm acquy nó giấu kín ở khoang cốp nên em cũng chưa check, muốn mở phải tháo 1 mả ốc mà hãng báo có 3tr8 thôi ạ.Theo như e biết thì cho dù có đủ dòng 70A hay 80A cũng kg chạy dc chức năng start/stop mà phải là loài acquy AGM mới được. 2 loại này giá tiền khác nhau nhiều lắm bác.
Mình chưa bao giờ bị như thếBác nói thế chứ em thấy phiền đấy bác, vào khúc cua tầm 90kmh mà cũng không phải là cua gắt, xuống dốc cầu tự nhiên nó cắt power hãi lẵm bác ơi.
Cái này không phải ai cũng gặp nhưng không phải không có bác ạ, có thì an tâm hơn nhưng nhiều lúc nó vui vui nó dọa mình thế cũng hết hồn, kiểu trước mặt làm gì có ai đâu hay nó lại phát hiện ra cả maMình chưa bao giờ bị như thế
E kg nhớ có phải yêu cầu của hãng xe hay kg. Hình như là những xe có nhiều thiết bị điện như dòng xe Đức thì họ dùng acquy AGM đó bác. Còn nếu xe bác hãng báo giá có 3tr8 thì e nghĩ chỉ là acquy thường thôi. Xe hãng khác e kg biết. Xe mer nếu thay accquy AGM rồi mà vẫn kg dùng dc chức năng start/stop thì có thể hư bình phụ. Nhưng nếu hư bình phụ thì nó sẽ báo chứ kg im im đâu. Như vậy, xe bác kg phải Mer thì tốt nhất nếu bác thấy gía 3tr8 ok thì vô hãng thay rồi họ kiểm tra luôn. Còn bác mua bình ngoài thì đem xe ra của hàng bán bình họ tháo và thay cho bác luôn với giá rẻ hơn hãng. Mà e đoán nếu accquy để sau cốp thì xe bác là BMW?Cái này là yêu cầu của Merc hay sao hả bác, xe em không phải Merc nhưng vẫn tích hợp, cụm acquy nó giấu kín ở khoang cốp nên em cũng chưa check, muốn mở phải tháo 1 mả ốc mà hãng báo có 3tr8 thôi ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Hãng em nó bán phá giá bác ạ mà chắc cũng là bình AGM vì còn phải bơm bóng hơi khi unlock với cả chạy start stop, bình của em cũng hàng VARTAE kg nhớ có phải yêu cầu của hãng xe hay kg. Hình như là những xe có nhiều thiết bị điện như dòng xe Đức thì họ dùng acquy AGM đó bác. Còn nếu xe bác hãng báo giá có 3tr8 thì e nghĩ chỉ là acquy thường thôi. Xe hãng khác e kg biết. Xe mer nếu thay accquy AGM rồi mà vẫn kg dùng dc chức năng start/stop thì có thể hư bình phụ. Nhưng nếu hư bình phụ thì nó sẽ báo chứ kg im im đâu. Như vậy, xe bác kg phải Mer thì tốt nhất nếu bác thấy gía 3tr8 ok thì vô hãng thay rồi họ kiểm tra luôn. Còn bác mua bình ngoài thì đem xe ra của hàng bán bình họ tháo và thay cho bác luôn với giá rẻ hơn hãng. Mà e đoán nếu accquy để sau cốp thì xe bác là BMW?
Phá gì mà phá giữ vậy bác. Bình Varta AGM mua ngoài nếu e nhớ kg lầm đã 4tr5 rồi.Hãng em nó bán phá giá bác ạ mà chắc cũng là bình AGM vì còn phải bơm bóng hơi khi unlock với cả chạy start stop, bình của em cũng hàng VARTA