bác nói chất lượng ngày càng thu hẹp thì mình đồng ý chứ bác nói trình độ cơ khí ngang nhau là sai nhé. Nói như bác cơ khí TQ ngang cơ khí Nhật ngang cả cơ khí Đức ah??? ko có cửa, còn xa vời lắm bác.Tôi thấy các bác tư vấn cho chủ thớt thì ít mà chém gió linh tinh thì nhiều.
Tôi chạy con Zotye Z8l đến giờ đã đi được 60k km mà vẫn còn ngon, chưa hỏng cái gì. Nội thất vẫn okey, chưa hệ bị xộc xệch hay xuống mã. Tôi mua năm 2019, giá ra biển là khoảng 730tr, bằng 1/2 con Santa Fe cùng thời điểm, nhưng giá trị mang lại là tương đương Santa Fe. Thậm chí chi phí vận hành cũng rẻ hơn. Cũng phải nói thêm là trong làng xe tàu, Zotye cũng chỉ là hạng 2.
Hiện nay một số mẫu xe TQ cũng có chất lượng rất tốt. Beijing X7 chạy đầy ngoài đường và cũng đc đánh giá là lành. Xe MG chất lượng cũng rất ổn, hơn nữa lại có hậu mãi chính hãng.
Bản thân con Ford Teritory cũng là con xe tàu đóng mác Ford, nhưng có khi nó còn bền hơn chính con xe của Ford làm. Mấy con Escape, Ranger, Everest, Ecosport của Ford thì đủ thứ bệnh.
Nói chung về trình độ cơ khí thì các hãng bây giờ như nhau, cạnh tranh nhau bằng phần mềm và thương hiệu thôi.
1/ xe chạy bền hay ko nó phải bèo lắm, mình nói là bèo lắm từ 5 năm trở lên mới gọi là tạm đánh giá con xe có bền hay ko chứ vài 3 năm là nghĩa lý gì kể cả xe TQ.
2/ Cũng là 1 con xe, 1 cục sắt nhưng có sắt this sắt thát nha bác. đâu phải ngẫu nhiên sắt TQ rẻ hơn cả sắt VN bác. cũng là sắt nhưng khi luyện nó khác nhau. 1 thằng 95% là sắt, 5% tạp chất nó khác với thằng 70% sắt 30% tạp chất chứ bác, nhưng khi cầm trên tay mình ko thể phân biệt được vì mình ko phải chuyên gia. Đó chính là sự khác biệt của sắt TQ và phần còn lại.
3/ Mình ko chê xe Tàu nhưng để đánh giá hơn xe Hàn hay xe Nhật thì phải đợi thời gian trả lời. để xe Tàu ko còn bị định kiến như bây giờ mình nghĩ nó ko tính bằng năm mà phải bằng thế hệ, ít nhất 1 thế hệ nữa có nghĩa là con của mình với bác may ra mới hết định kiến.
4/ bác nói con Ford Teritory bền hơn chính các con xe khác của Ford làm e cũng có cái đồng ý và có cái phản biện. Ford hư là vì Ford tích hợp nhiều công nghệ mà có cả những công nghệ đi trước thời đại nên nó chưa ổn định. Còn những con xe nói vui là xe "địa phương" thì nó dựa trên những đời trước và cải tiến đôi chút nên nó bền nhưng bù lại nó ko có công nghệ tiên phong. Những con bác kể trên nếu bác đi hết bác sẽ thấy nó sướng như thế nào.
Mình cũng hi vọng xe TQ ngày càng tốt để người dân dễ tiếp cận hơn. còn hiện tại, chửi thì chịu chứ ko có tiền như mình xe Hàn và Nhật cho chắc. trúng Vietllot mới dám mua xe TQ chạy thử
MG ZS gặp lỗi hệ thống trợ lực lái khiến vô lăng bị cứng và đơ - Xe 360
Trên nhóm facebook MG ZS, HS - Hội những người đi xe MG, thành viên chia sẻ về lời kể của chủ xe Đặng Thành Công như sau: “Một lỗi chết người của chiếc ZS của mình, đang di chuyển chết trợ lực, vô lăng như cục đá. Nếu lúc đó đang vận tốc cao hay vào...
xe360.com
Lỗi cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo mở cửa, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau,… không hoạt động.
Khách hàng chán nản khi hãng xe MG khắc phục lỗi kỹ thuật chưa triệt để
Liên tiếp những trường hợp khách hàng của MG tại Hà Nội than phiền khi bỏ gần tỷ bạc mua xe nhưng chưa đi được bao lâu đã lỗi. Trong khi đó, hãng xe MG khắc phục lỗi kỹ thuật hết lần này đến lần khác vẫn không xong.
news.oto-hui.com
Xe tàu thì có gì đáng để trải nghiệm đâu bạn ơi ? Nó chỉ đc cái mã bóng bẩy, copy nhiều cái hay của nhiều brand name khác nên tổng thể như lẩu thập cẩmMua trãi nghiệm. Dạng như mua toy chơi cho biết nó dỏm như nào á
Thật mình dư tiền mình cũng mua mấy con xe TQ chơi thử cho biết nó xịn tới chừng nào. Cơ mà ko dư nên ko dám nhãy (sợ bán ra ko đc cắn lưỡi)
động cơ máy móc vân hành thì miễn bàn vì chẳng có gì hay ho để bàn luôn
Tôi đồng ý với phần lớn ý kiến của Bác trừ 1 điểm : ".. giá ra biển là khoảng 730tr, bằng 1/2 con Santa Fe cùng thời điểm, nhưng giá trị mang lại là tương đương Santa Fe"Tôi thấy các bác tư vấn cho chủ thớt thì ít mà chém gió linh tinh thì nhiều.
Tôi chạy con Zotye Z8l đến giờ đã đi được 60k km mà vẫn còn ngon, chưa hỏng cái gì. Nội thất vẫn okey, chưa hệ bị xộc xệch hay xuống mã. Tôi mua năm 2019, giá ra biển là khoảng 730tr, bằng 1/2 con Santa Fe cùng thời điểm, nhưng giá trị mang lại là tương đương Santa Fe. Thậm chí chi phí vận hành cũng rẻ hơn. Cũng phải nói thêm là trong làng xe tàu, Zotye cũng chỉ là hạng 2.
Hiện nay một số mẫu xe TQ cũng có chất lượng rất tốt. Beijing X7 chạy đầy ngoài đường và cũng đc đánh giá là lành. Xe MG chất lượng cũng rất ổn, hơn nữa lại có hậu mãi chính hãng.
Bản thân con Ford Teritory cũng là con xe tàu đóng mác Ford, nhưng có khi nó còn bền hơn chính con xe của Ford làm. Mấy con Escape, Ranger, Everest, Ecosport của Ford thì đủ thứ bệnh.
Nói chung về trình độ cơ khí thì các hãng bây giờ như nhau, cạnh tranh nhau bằng phần mềm và thương hiệu thôi.
Với Bác ok San vẫn chở 7 người, Zotye cũng chở 7 người vẫn chạy bắt nam ok hết, nhưng cái mà người khác nhìn nhận khi bác đi từ 2 con xe này xuống khác nhau không tương đương nhau được. Nếu Tương đương nhau thì con Q7 và con San cũng tương đương sao ?
Lúc con HS trâu-phi mới ra, bản 2.0 tuột bô, bên sale nó chạy xe đến trước cửa công ty mình để testdriveĐang chạy khóa vô lăng thôi, nhảy khỏi xe là đc, không nghiêm trọngMG ZS gặp lỗi hệ thống trợ lực lái khiến vô lăng bị cứng và đơ - Xe 360
Trên nhóm facebook MG ZS, HS - Hội những người đi xe MG, thành viên chia sẻ về lời kể của chủ xe Đặng Thành Công như sau: “Một lỗi chết người của chiếc ZS của mình, đang di chuyển chết trợ lực, vô lăng như cục đá. Nếu lúc đó đang vận tốc cao hay vào...xe360.com
Lỗi cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn, cảnh báo mở cửa, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau,… không hoạt động.
Khỏi xài là đượcKhách hàng chán nản khi hãng xe MG khắc phục lỗi kỹ thuật chưa triệt để
Liên tiếp những trường hợp khách hàng của MG tại Hà Nội than phiền khi bỏ gần tỷ bạc mua xe nhưng chưa đi được bao lâu đã lỗi. Trong khi đó, hãng xe MG khắc phục lỗi kỹ thuật hết lần này đến lần khác vẫn không xong.news.oto-hui.com
lúc đầu nhìn nội ngoại thất cũng bắt mắt lắm. Lên xe rờ rẫm sờ soạng thấy đúng là hàng mã, nhựa cứng bọc da cứ phập phều, chi tiết thì cứ dại dại nhái nội thất xe Đức.
Lúc đạp ga thì thất vọng toàn tập. Ban đầu nghĩ chắc phải êm và nuột hơn con crv 1.5 turbo, ai dè máy 2.0 tuột bô nó gào rú nhưng chạy thì ko lướt, cứ gằng gằng khá khó chịu.
nên thôi, từ bữa đó là ko thèm ngó qua dòng xe tàu luôn
Tàu cái gì cũng làm được, quan trọng chất lượng có đồng đều, có ổn định lâu dài không. Chưa bao giờ thấy đồ Tàu nào được cả. Chưa kể Tàu khựa chuyên ức hiếp, cướp đất cướp biển của mình. Nên bỏ vài trăm triệu cho đồ Tàu là không bao giờ. Chủ yếu fan Tàu khựa sẵn sàng mua, sau đó thay logo, decan của RR, Aston Martin,… vào
Chính xác. Như mình có nói mình từng test bản cao nhất của MG ở Trường Chinh. Về sale thì ù ù cạc cạc hỏi gì cũng ko biết. Bu 1 đám đông đen nhìn tưởng bán hàng đa cấp mượn chổ hội thảo. Ra đạp Trường Chinh hướng lên An Sương thì thất vọng toàn tập. Đang dừng đèn đỏ, chuyển sang Sport (chế độ mạnh nhất của MG). Xanh 1 cái mình đạp lút sàn mà xe thì rống lên xong từ từ bò. Mình còn quay sang nói sale là "Chà, xe này phụ nữ lái cực an toàn à nha. Vì đạp nó méo đi" thì sale dạ dạ xe này dành đi nhẹ nhàng trong phố à anh.Lúc con HS trâu-phi mới ra, bản 2.0 tuột bô, bên sale nó chạy xe đến trước cửa công ty mình để testdrive
lúc đầu nhìn nội ngoại thất cũng bắt mắt lắm. Lên xe rờ rẫm sờ soạng thấy đúng là hàng mã, nhựa cứng bọc da cứ phập phều, chi tiết thì cứ dại dại nhái nội thất xe Đức.
Lúc đạp ga thì thất vọng toàn tập. Ban đầu nghĩ chắc phải êm và nuột hơn con crv 1.5 turbo, ai dè máy 2.0 tuột bô nó gào rú nhưng chạy thì ko lướt, cứ gằng gằng khá khó chịu.
nên thôi, từ bữa đó là ko thèm ngó qua dòng xe tàu luôn
Đồng ý hoàn toàn với bạn !!Tàu cái gì cũng làm được, quan trọng chất lượng có đồng đều, có ổn định lâu dài không. Chưa bao giờ thấy đồ Tàu nào được cả. Chưa kể Tàu khựa chuyên ức hiếp, cướp đất cướp biển của mình. Nên bỏ vài trăm triệu cho đồ Tàu là không bao giờ. Chủ yếu fan Tàu khựa sẵn sàng mua, sau đó thay logo, decan của RR, Aston Martin,… vào
Đối với những hàng xài xong dục như tăm nước, máy đánh bọt cafe, bình nước siêu tốc.. thì đồ tàu ko vấn đề.
còn tất cả thiết bị khác trong nhà mình chỉ xài đồ Philips máy xay máy ép trái cây, Elextrolux máy giặt máy sấy lò nướng, Bosch máy rửa chén, Panasonic lò viba bàn ủi.. máy lạnh thì Daikin. Mua có cao giá hơn chút nhưng bù lại xài 5 năm cũng chưa thấy nó hư.
Xe tàu thì nịnh mắt, dàn màn hình to đùng theo kiểu Mer E khá hiện đại , nhưng chất lượng thì thôi- tiền nào của nấy.
So với xe Hàn còn chưa có cửa thì đừng so với Nhật, Đức chi mắc công
Bác nghĩ sao mà trình độ cơ khí các hãng như nhau? Cái đó mới là cái làm nên thương hiệu chứ không phải 3 cái phần mềm vớ vẩn. Cũng chính vì điều đó mà các hãng xe tàu công nghệ lúc nào cũng đầy mình, có thể vượt trội hơn xe Đức, Nhật nhưng mà không bao giờ có chỗ đứng được như họ. Phần mềm có thể dễ dàng copy vs phát triển nhưng trình độ cơ khí thì không bao giờ.Tôi thấy các bác tư vấn cho chủ thớt thì ít mà chém gió linh tinh thì nhiều.
Tôi chạy con Zotye Z8l đến giờ đã đi được 60k km mà vẫn còn ngon, chưa hỏng cái gì. Nội thất vẫn okey, chưa hệ bị xộc xệch hay xuống mã. Tôi mua năm 2019, giá ra biển là khoảng 730tr, bằng 1/2 con Santa Fe cùng thời điểm, nhưng giá trị mang lại là tương đương Santa Fe. Thậm chí chi phí vận hành cũng rẻ hơn. Cũng phải nói thêm là trong làng xe tàu, Zotye cũng chỉ là hạng 2.
Hiện nay một số mẫu xe TQ cũng có chất lượng rất tốt. Beijing X7 chạy đầy ngoài đường và cũng đc đánh giá là lành. Xe MG chất lượng cũng rất ổn, hơn nữa lại có hậu mãi chính hãng.
Bản thân con Ford Teritory cũng là con xe tàu đóng mác Ford, nhưng có khi nó còn bền hơn chính con xe của Ford làm. Mấy con Escape, Ranger, Everest, Ecosport của Ford thì đủ thứ bệnh.
Nói chung về trình độ cơ khí thì các hãng bây giờ như nhau, cạnh tranh nhau bằng phần mềm và thương hiệu thôi.