Bảo dưỡng ở đâu ngon a? xe e 100.000kmXe Mit dành cho người biết chút chút. Nếu không biết gì thì cần quen với người biết chút chút.
Với xe thì chất lượng phải nói là tốt. Ít hư hỏng và nhiều xe ra đời rất lâu vẫn đang chạy tốt, điều này khỏi phải bàn.
Về bảo hành ở Việt nam Mit làm rất tốt so với các hãng khác. (Bảo hành là thay đồ khi phụ tùng bị hỏng đột xuất), bảo hành khác bảo dưỡng.
...
dịch vụ giờ isamco và phương nguyên làm tốt rồi.Không không là không nên mua à bác
tâm lý bác còn lo ra vậy thì không nên nhé bác... phụ tùng thì mắc, bán lại thì rẻ... mua to, honda bán còn có khi lời... mua mit lỗ là cái chắc ...
Vậy bác chắc là fan của Toy hoặc Honda rồidịch vụ giờ isamco và phương nguyên làm tốt rồi.
tâm lý bác còn lo ra vậy thì không nên nhé bác... phụ tùng thì mắc, bán lại thì rẻ... mua to, honda bán còn có khi lời... mua mit lỗ là cái chắc ...
Đúng rồi Bác. Chỉ có fan Toy mới vô box Mit khuyên không nên mua xe Mit thôi .Vậy bác chắc là fan của Toy hoặc Honda rồi
Em thì có đọc qua bài viết có trên forum này, cứ lo ngại phụ tùng khan hiếm vì em nghe mấy bác bảo những dòng xe nào bán ít doanh thu thì mít đem con bỏ chợ ( phụ tùng rất khó kiếm ). Em thì đi qua 2 - 3 dòng ) ( Fiat, Toyota ( dòng zace ), Kia ). Hiện giờ thì em chỉ còn đi em Fiat siena 1.6 và sau khi xem thông tin dòng xe so sánh giữa các dòng em mới kết em mít, nên em mới vào đây hỏi các bác rành , đã đi qua mít đó ạXe Mit dành cho người biết chút chút. Nếu không biết gì thì cần quen với người biết chút chút.
Với xe thì chất lượng phải nói là tốt. Ít hư hỏng và nhiều xe ra đời rất lâu vẫn đang chạy tốt, điều này khỏi phải bàn.
Về bảo hành ở Việt nam Mit làm rất tốt so với các hãng khác. (Bảo hành là thay đồ khi phụ tùng bị hỏng đột xuất), bảo hành khác bảo dưỡng.
...
Em xác định mua xe thì xác định sử dụng lâu dài, rất ít khi bán xe trừ phi kẹt tiền trong công việc làm ăn bác ạ. Như em đã đi qua 3 dòng xe ( Fiat, Toyota và Kia ) thì em chỉ chia tay 2 em Toyota Zace và Kia Pride CD5, chỉ giữ lại em Fiat Siena 1.6 em đi từ năm 2001 đến bây giờ bác ạ. Bây giờ em đang tìm bạn đồng hành mới với em Fiat đó bác àdịch vụ giờ isamco và phương nguyên làm tốt rồi.
tâm lý bác còn lo ra vậy thì không nên nhé bác... phụ tùng thì mắc, bán lại thì rẻ... mua to, honda bán còn có khi lời... mua mit lỗ là cái chắc ...
Mình không có thời gian mà phải tỉ mỉ mới rõ.Em thì có đọc qua bài viết có trên forum này, cứ lo ngại phụ tùng khan hiếm vì em nghe mấy bác bảo những dòng xe nào bán ít doanh thu thì mít đem con bỏ chợ ( phụ tùng rất khó kiếm ). Em thì đi qua 2 - 3 dòng ) ( Fiat, Toyota ( dòng zace ), Kia ). Hiện giờ thì em chỉ còn đi em Fiat siena 1.6 và sau khi xem thông tin dòng xe so sánh giữa các dòng em mới kết em mít, nên em mới vào đây hỏi các bác rành , đã đi qua mít đó ạ
Nói như Bác , bác đã có kinh nghiệm nhiều xe, thì không có vân đề gì.
Cứ bảo dưỡng đều đặn ở Đại lý và chọn lọc lại một số mục lúc bảo dưỡng lớn (50.000 100.000) thì chi phí sẽ thấp, không đáng bận tâm.
Phụ tùng Mit không khan hiếm đâu Bác, ngoài 300 500.000km, bác mới cần tính đến các chuyên như béc phun và bạc sec măng, mà nó cũng không thiếu.
hihihidịch vụ giờ isamco và phương nguyên làm tốt rồi.
tâm lý bác còn lo ra vậy thì không nên nhé bác... phụ tùng thì mắc, bán lại thì rẻ... mua to, honda bán còn có khi lời... mua mit lỗ là cái chắc ...
Sao Bác Phan lại nói vậy> kkk bác để con Grandis lại cho cho mình nhé...
kkk
Bác có kinh nghiệm sử dụng về mít, bác có oánh giá nhận xét về khung sường, phuộc của mít có ổn và chất lượng không bác. Và nếu trong điều kiện đi bình thường, không trèo đèo lội suối, ít đi vào cung đường gập gềnh thì phuộc có nhanh xuống cấp không bác?Mình không có thời gian mà phải tỉ mỉ mới rõ.
Nói như Bác , bác đã có kinh nghiệm nhiều xe, thì không có vân đề gì.
Cứ bảo dưỡng đều đặn ở Đại lý và chọn lọc lại một số mục lúc bảo dưỡng lớn (50.000 100.000) thì chi phí sẽ thấp, không đáng bận tâm.
Phụ tùng Mit không khan hiếm đâu Bác, ngoài 300 500.000km, bác mới cần tính đến các chuyên như béc phun và bạc sec măng, mà nó cũng không thiếu.
Trước có nhiều Bác thử gắn phuộc Toy, phuộc độ..nhưng nhanh chóng trở về phuộc Mit vì nó làm việc hiệu quả hơn.Bác có kinh nghiệm sử dụng về mít, bác có oánh giá nhận xét về khung sường, phuộc của mít có ổn và chất lượng không bác. Và nếu trong điều kiện đi bình thường, không trèo đèo lội suối, ít đi vào cung đường gập gềnh thì phuộc có nhanh xuống cấp không bác?
Trong những điều kiện như nhau phuộc PS model truoc đây trên xe Mit thường 40 50k, có xe lâu hơn, có xe mau hơn. Những xe Innova mình quen thường 80k, nhưng nếu đem phuộc Toy mà gắn vào PS thì nó làm việc kém và cũng không thọ.
Bác cứ xem nó là một loại chi phí.
Mọi chuyện khác ổn.
Mình nghĩ cái khó chịu của nhiều bác Mit là cái giá bảo dưỡng 50.000km, khoảng 10 triệu.
Nếu nhà máy tăng giá xe lên 8 10triêu và tặng lại gói bảo dưỡng này thì hay hơn, nhiều hãng xe ở vn đang áp dụng chiến thuật này.