Đi 1 thời gian chi phí này không đáng lo ngại, chỉ lo ngại phụ tùng khan hiếm, em chỉ thường quen bảo dưỡng trong hãng, bí lắm mới ra ngoài nhưng đa số vào hãng. Bác đang đi em mít nào vậy bácTrước có nhiều Bác thử gắn phuộc Toy, phuộc độ..nhưng nhanh chóng trở về phuộc Mit vì nó làm việc hiệu quả hơn.
Trong những điều kiện như nhau phuộc PS model truoc đây trên xe Mit thường 40 50k, có xe lâu hơn, có xe mau hơn. Những xe Innova mình quen thường 80k, nhưng nếu đem phuộc Toy mà gắn vào PS thì nó làm việc kém và cũng không thọ.
Bác cứ xem nó là một loại chi phí.
Mọi chuyện khác ổn.
Mình nghĩ cái khó chịu của nhiều bác Mit là cái giá bảo dưỡng 50.000km, khoảng 10 triệu.
Nếu nhà máy tăng giá xe lên 8 10triêu và tặng lại gói bảo dưỡng này thì hay hơn, nhiều hãng xe ở vn đang áp dụng chiến thuật này.
Mình trước là cố vấn dịch vụ thôi Bác. dân nghèo thành thị.Đi 1 thời gian chi phí này không đáng lo ngại, chỉ lo ngại phụ tùng khan hiếm, em chỉ thường quen bảo dưỡng trong hãng, bí lắm mới ra ngoài nhưng đa số vào hãng. Bác đang đi em mít nào vậy bác
Em hoàn toàn hài lòng với Mitsubishi cả về chất lượng xe và dịch vụ (em mua và bảo trì bảo dưỡng ở Phương Nguyên). Bây giờ có lẽ sẽ hài lòng hơn khi Mitsubishi về chung nhà với Renault-Nissan
Ghét mỗi cái CKD VN hay cắt những option nho nhỏ không đáng gì, lợi chẳng bao nhiêu nhưng gây phản cảm cho khách thì nhiều. VD: Bớt logo 3.0 V6 trên mít PS 2016, mng danh SUV nhưng cắt béng hai tay nắm ở góc chữ A và bên tài, chưa kể cụm điều khiển audio trên volant , 1 quạt gió trong buồng động cơ. tấm amian lót dưới nắp capo. Thể hiện sự tủn mủn, vặt vãnh và hám lợi của bên liên doanh lắp ráp VN (Ngôi Sao?!)
Ghét mỗi cái CKD VN hay cắt những option nho nhỏ không đáng gì, lợi chẳng bao nhiêu nhưng gây phản cảm cho khách thì nhiều. VD: Bớt logo 3.0 V6 trên mít PS 2016, mng danh SUV nhưng cắt béng hai tay nắm ở góc chữ A và bên tài, chưa kể cụm điều khiển audio trên volant , 1 quạt gió trong buồng động cơ. tấm amian lót dưới nắp capo. Thể hiện sự tủn mủn, vặt vãnh và hám lợi của bên liên doanh lắp ráp VN (Ngôi Sao?!)
Bác giống em. Cũng đã có ý định lấy Mit 7 chỗ nhưng vẫn muốn giữ lại Fiat để đi phố. Đã ra đại lý xem xe nhưng duyên chưa tới nên vẫn chờ đợi. Duyên chưa tới do e chứ ko phải do đại lý ko có xe.Em xác định mua xe thì xác định sử dụng lâu dài, rất ít khi bán xe trừ phi kẹt tiền trong công việc làm ăn bác ạ. Như em đã đi qua 3 dòng xe ( Fiat, Toyota và Kia ) thì em chỉ chia tay 2 em Toyota Zace và Kia Pride CD5, chỉ giữ lại em Fiat Siena 1.6 em đi từ năm 2001 đến bây giờ bác ạ. Bây giờ em đang tìm bạn đồng hành mới với em Fiat đó bác à
Bác ấy làm bên Mit. Bác có nhu cầu liên hệ bác ấy.Đi 1 thời gian chi phí này không đáng lo ngại, chỉ lo ngại phụ tùng khan hiếm, em chỉ thường quen bảo dưỡng trong hãng, bí lắm mới ra ngoài nhưng đa số vào hãng. Bác đang đi em mít nào vậy bác
Bác chủ định chạy xe trong vòng bao lâu thì đổi
Em ko biết gì về xe chạy 02 đời Mit rồi đây (tổng 10 năm)
Em ko biết gì về xe chạy 02 đời Mit rồi đây (tổng 10 năm)
Bác đâu phải dân nghèo đâu ạ, Bác rất giàu về kiến thức xe mít đó ạ và tư vấn cụ thể cho em ạ. Bác hiện giờ có đi dòng xe nào của mít hay của hãng khác vậy bác.Mình trước là cố vấn dịch vụ thôi Bác. dân nghèo thành thị.
Em nghĩ hãng mít không hề tội, theo em được biết là mít là một tập đoàn lớn của nhật ( sản xuất đủ loại vật dụng, từ đồ điện, đồ gia dụng cho đến thiết bị và đồ quân sự ( cái này nói không quá nhiều hãng lớn sản xuất ô tô mà số lượng bán xe ra khủng cũng phải ganh tị ). Chỉ tiếc là về VN các đối tác liên doanh làm ăn thiếu chuyên nghiệp, liên doanh mít còn tồn tại đến bây giờ cũng là thần kỳ rồi. Chứ như em đang đi em xe hãng Fiat mà liên doanh Fiat và mekong auto cũng sắp xụp rồi ( tính đến bây giờ là chỉ còn sửa chữa và sửa chữa cho các hãng xe khác để duy trì chứ hãng Fiat đã nhảy khỏi VN đã lâu rồi ).Em hoàn toàn hài lòng với Mitsubishi cả về chất lượng xe và dịch vụ (em mua và bảo trì bảo dưỡng ở Phương Nguyên). Bây giờ có lẽ sẽ hài lòng hơn khi Mitsubishi về chung nhà với Renault-Nissan
Ghét mỗi cái CKD VN hay cắt những option nho nhỏ không đáng gì, lợi chẳng bao nhiêu nhưng gây phản cảm cho khách thì nhiều. VD: Bớt logo 3.0 V6 trên mít PS 2016, mng danh SUV nhưng cắt béng hai tay nắm ở góc chữ A và bên tài, chưa kể cụm điều khiển audio trên volant , 1 quạt gió trong buồng động cơ. tấm amian lót dưới nắp capo. Thể hiện sự tủn mủn, vặt vãnh và hám lợi của bên liên doanh lắp ráp VN (Ngôi Sao?!)
Em cũng đã gắn bó với em Fiat đã 17 năm rồi và sắp đến ngày kỉ niệm tròn 17 năm ngày em Fiat về với em và gia đình. Em xin phép BQT Mít cho em đăng hình em xe Fiat lên để đc giao lưu ( giao lưu học hỏi chứ không phải để bán xe nha các bác ) kết bạn với bác này và các bác khác trong hội Mít. Em thì cũng giống bác cũng có ý định rước em Mít về làm bạn với em Fiat nhà em. Dòng Mitsubishi ALL NEW PAJERO SPORT là em ưng nhất và em lựa chọn phiên bản: GASOLINE 4X4 AT ( do còn thiếu một chút lúa và đang sửa lại chỗ để đỗ xe nên tạm thời em chưa rước em Mít về được )Bác giống em. Cũng đã có ý định lấy Mit 7 chỗ nhưng vẫn muốn giữ lại Fiat để đi phố. Đã ra đại lý xem xe nhưng duyên chưa tới nên vẫn chờ đợi. Duyên chưa tới do e chứ ko phải do đại lý ko có xe.
Chỉnh sửa cuối:
Em mua về thời gian gắn bó với một em xe là rất lâu bác ạ. Dự tính em gắn bó với em mít là phải 20 năm hơn bác ạ mà có thể là mãi mãi nếu mà không có biến động gì về kinh tế trong gia đình đó bácBác chủ định chạy xe trong vòng bao lâu thì đổi
Em ko biết gì về xe chạy 02 đời Mit rồi đây (tổng 10 năm)