Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
PS của bác đi trong điều kiện bình thường hay địa hình gồ gề và bác có chở nặng không vậy bác
Xe em đi điều kiện bình thường, lâu lâu đi đường xấu 1 tí. Do chất lượng thôi bác, có bác chỉ đi loanh quanh phố 1 mình cũng bị.
Xe em nói thẳng ra là bị ngay từ lúc lấy xe, do mình gà mờ cứ nghĩ xe PS dòng SUV nên chạy qua gờ, nắp cống là vậy, đến khi thay được cặp phuộc trước thì ôi thôi sướng gì đâu.
Nói chung vẫn yêu em nó nhưng lỗi thì em nó có nhiều.
 
  • Like
Reactions: hiepbibi and Billca
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Vụ chất lượng phuộc này không riêng dòng PS đâu, xe nhỏ như Att, Mirage chưa đến 20k km cũng bị.​
Thì mua phuộc Toy, KIA gắn vào xem có hơn không. Phuộc làm việc nhiều, hiệu quả thì mau hư, phuộc ít làm việc thì lâu hư, nhưng người ngồi trên xe sẽ hư.
Không biết post chưa? với các xe Mit tuổi thọ khoảng như sau
Grandis 40.000
Zinger 80.000
Innova 120.000
Nhưng nếu mua phuộc Inn hay FT gắn vào PS thì nó bập bềnh như không có gắn phuộc.

Với các phuộc độ khoảng 3 4.000 triệu gắn vào thì các bác PSD nhạy cũng không chịu được. Thậm chí trước có phong trào găn phuộc độ, có cái mười mấy hai mươi triệu cũng tháo ra gắn lại phuộc jin.
Hảy chấp nhận như chi phí. Xe người ta hao xăng, xe này hao phuộc.
Chiếc xe mình đăng bán, 80.000km, bác chủ chưa than phiền về bộ phận này.
 
  • Like
Reactions: levutrunghieu
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Thì mua phuộc Toy, KIA gắn vào xem có hơn không. Phuộc làm việc nhiều, hiệu quả thì mau hư, phuộc ít làm việc thì lâu hư, nhưng người ngồi trên xe sẽ hư.
Không biết post chưa? với các xe Mit tuổi thọ khoảng như sau
Grandis 40.000
Zinger 80.000
Innova 120.000
Nhưng nếu mua phuộc Inn hay FT gắn vào PS thì nó bập bềnh như không có gắn phuộc.

Với các phuộc độ khoảng 3 4.000 triệu gắn vào thì các bác PSD nhạy cũng không chịu được. Thậm chí trước có phong trào găn phuộc độ, có cái mười mấy hai mươi triệu cũng tháo ra gắn lại phuộc jin.
Hảy chấp nhận như chi phí. Xe người ta hao xăng, xe này hao phuộc.
Chiếc xe mình đăng bán, 80.000km, bác chủ chưa than phiền về bộ phận này.
Thớt này Bác chủ hỏi về chất lượng dịch vụ và chất lượng dòng xe Mit, em là người đang dùnng một số loại xe Mit, nên chia sẽ thực tế với tư cách người tiêu dùng để Bác chủ có thêm thông tin, còn với Bác thì xe Mit nào cũng ngon ngất trời, không ngon thì xúi người ta độ chế thêm sẽ ngon, độ chế kg ngon thì... về lại nguyên bản sẽ ngon. Nói chung nên tiếp nhận thông tin đa chiều, và trung thực trong tư vấn anh en hơn là cứ khư khư xe Mit là tốt nhất Bác à.​
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
Thì mua phuộc Toy, KIA gắn vào xem có hơn không. Phuộc làm việc nhiều, hiệu quả thì mau hư, phuộc ít làm việc thì lâu hư, nhưng người ngồi trên xe sẽ hư.
Không biết post chưa? với các xe Mit tuổi thọ khoảng như sau
Grandis 40.000
Zinger 80.000
Innova 120.000
Nhưng nếu mua phuộc Inn hay FT gắn vào PS thì nó bập bềnh như không có gắn phuộc.

Với các phuộc độ khoảng 3 4.000 triệu gắn vào thì các bác PSD nhạy cũng không chịu được. Thậm chí trước có phong trào găn phuộc độ, có cái mười mấy hai mươi triệu cũng tháo ra gắn lại phuộc jin.
Hảy chấp nhận như chi phí. Xe người ta hao xăng, xe này hao phuộc.
Chiếc xe mình đăng bán, 80.000km, bác chủ chưa than phiền về bộ phận này.
Bác Trường nói sao vui quá, kêu mua phuộc Toy gắn cho Mít, vậy mua luôn phuộc Mẹc gắn vô cho sướng cho rồi.
Phuộc PS sài ít cũng hư, chứ không phải sài nhiều mau hư.
Còn bác chủ bán con 80K chắc chạy kg cảm nhận được thôi, mà có chơi nhóm PS mới biết được thôi.
Thớt này Bác chủ hỏi về chất lượng dịch vụ và chất lượng dòng xe Mit, em là người đang dùnng một số loại xe Mit, nên chia sẽ thực tế với tư cách người tiêu dùng để Bác chủ có thêm thông tin, còn với Bác thì xe Mit nào cũng ngon ngất trời, không ngon thì xúi người ta độ chế thêm sẽ ngon, độ chế kg ngon thì... về lại nguyên bản sẽ ngon. Nói chung nên tiếp nhận thông tin đa chiều, và trung thực trong tư vấn anh en hơn là cứ khư khư xe Mit là tốt nhất Bác à.​
Đồng ý với bác kaka, xe nào cũng có dở có tốt. Nên nói thẳng ra cho người chuẩn bị mua biết để mà cân nhắc. PSG tốn xăng, em biết và chấp nhận vấn đề đó. Chứ thấy nhiều người ca PSG ít hao xăng mà em cười.
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Bác Trường nói sao vui quá, kêu mua phuộc Toy gắn cho Mít, vậy mua luôn phuộc Mẹc gắn vô cho sướng cho rồi.
Phuộc PS sài ít cũng hư, chứ không phải sài nhiều mau hư.
Còn bác chủ bán con 80K chắc chạy kg cảm nhận được thôi, mà có chơi nhóm PS mới biết được thôi.
Đồng ý với bác kaka, xe nào cũng có dở có tốt. Nên nói thẳng ra cho người chuẩn bị mua biết để mà cân nhắc. PSG tốn xăng, em biết và chấp nhận vấn đề đó. Chứ thấy nhiều người ca PSG ít hao xăng mà em cười.
Em là em không có chê kiểu dìm hàng cái xe MIT, nhưng mà mình dùng thực tế thì cái nào là nhược điểm mình công tâm nhận xét để người đi sau biết mà cân nhắc. Tại sao e dùng xe MIT, vì đơn giản e thực dụng không chú trọng đẹp xấu cho lắm, độ tin cậy của xe MIT thì chấp nhận được, đặc biệt là có thời điểm giá xe MIT mình deal được giá khá tốt thì mình quất nó thôi. Còn bảo nó là con xe chất lượng cái gì cũng tốt nhất thì em chịu, với em nó chỉ là con xe phù hợp với chi phí mình bỏ ra thôi.​
 
Hạng B1
14/9/17
68
35
18
35
Quận 5, TP.HCM
Thì mua phuộc Toy, KIA gắn vào xem có hơn không. Phuộc làm việc nhiều, hiệu quả thì mau hư, phuộc ít làm việc thì lâu hư, nhưng người ngồi trên xe sẽ hư.
Không biết post chưa? với các xe Mit tuổi thọ khoảng như sau
Grandis 40.000
Zinger 80.000
Innova 120.000
Nhưng nếu mua phuộc Inn hay FT gắn vào PS thì nó bập bềnh như không có gắn phuộc.

Với các phuộc độ khoảng 3 4.000 triệu gắn vào thì các bác PSD nhạy cũng không chịu được. Thậm chí trước có phong trào găn phuộc độ, có cái mười mấy hai mươi triệu cũng tháo ra gắn lại phuộc jin.
Hảy chấp nhận như chi phí. Xe người ta hao xăng, xe này hao phuộc.
Chiếc xe mình đăng bán, 80.000km, bác chủ chưa than phiền về bộ phận này.
Phuộc xe tùy thuộc vào mình đi ít hay đi nhiều và độ bền có phụ thuộc vào điều kiện mình luôn chở đầy tải không vậy bác
 
Hạng B1
14/9/17
68
35
18
35
Quận 5, TP.HCM
Thớt này Bác chủ hỏi về chất lượng dịch vụ và chất lượng dòng xe Mit, em là người đang dùnng một số loại xe Mit, nên chia sẽ thực tế với tư cách người tiêu dùng để Bác chủ có thêm thông tin, còn với Bác thì xe Mit nào cũng ngon ngất trời, không ngon thì xúi người ta độ chế thêm sẽ ngon, độ chế kg ngon thì... về lại nguyên bản sẽ ngon. Nói chung nên tiếp nhận thông tin đa chiều, và trung thực trong tư vấn anh en hơn là cứ khư khư xe Mit là tốt nhất Bác à.​
Cám ơn bác đã chia sẻ kinh nghiệm và trả nghiệm qua dòng xe bác đã đi. Xe nếu có vấn đề hư thì mình vẫn sữa chữa nếu mà quá khả năng không thể sữa hay sữa không đảm bảo an toàn thì em thay mới cũng không có vấn đề gì bác ạ. Chứ thật lòng thì phuộc chế hay phuộc xe nọ gắn qua xe kia thì em thấy không ổn ( vì mỗi phuộc nó đều thiết kế riêng theo từng dòng xe và từng hãng xe rồi ạ chỉ trừ làm phuộc theo dạng như mấy dòng xe tải thì may ra )
Em là em không có chê kiểu dìm hàng cái xe MIT, nhưng mà mình dùng thực tế thì cái nào là nhược điểm mình công tâm nhận xét để người đi sau biết mà cân nhắc. Tại sao e dùng xe MIT, vì đơn giản e thực dụng không chú trọng đẹp xấu cho lắm, độ tin cậy của xe MIT thì chấp nhận được, đặc biệt là có thời điểm giá xe MIT mình deal được giá khá tốt thì mình quất nó thôi. Còn bảo nó là con xe chất lượng cái gì cũng tốt nhất thì em chịu, với em nó chỉ là con xe phù hợp với chi phí mình bỏ ra thôi.​
Xe mít em thấy tốt mà bác, ngoại hình thì theo quan điểm đẹp theo dạng hầm hố đó bác
 
Hạng B1
14/9/17
68
35
18
35
Quận 5, TP.HCM
Bác Trường nói sao vui quá, kêu mua phuộc Toy gắn cho Mít, vậy mua luôn phuộc Mẹc gắn vô cho sướng cho rồi.
Phuộc PS sài ít cũng hư, chứ không phải sài nhiều mau hư.
Còn bác chủ bán con 80K chắc chạy kg cảm nhận được thôi, mà có chơi nhóm PS mới biết được thôi.

Đồng ý với bác kaka, xe nào cũng có dở có tốt. Nên nói thẳng ra cho người chuẩn bị mua biết để mà cân nhắc. PSG tốn xăng, em biết và chấp nhận vấn đề đó. Chứ thấy nhiều người ca PSG ít hao xăng mà em cười.
em cám ơn cụ đã chia sẻ kỹ về vấn đề xe mít. Nói thẳng ra xe nào mà chả hao xăng, chỉ là hao ít hay hao nhiều thôi ạ. Muốn máy khỏe hay cực khỏe mà nói ít hao xăng thì vấn đề đó khá xa xỉ, còn ít hao xăng thì phải chấp nhận công suất động cơ yếu hay vừa phải thôi cụ nhỉ. Vậy là Mít có vấn đề với phuộc thôi cụ nhỉ
 
Hạng D
27/1/15
1.846
2.491
113
45
em cám ơn cụ đã chia sẻ kỹ về vấn đề xe mít. Nói thẳng ra xe nào mà chả hao xăng, chỉ là hao ít hay hao nhiều thôi ạ. Muốn máy khỏe hay cực khỏe mà nói ít hao xăng thì vấn đề đó khá xa xỉ, còn ít hao xăng thì phải chấp nhận công suất động cơ yếu hay vừa phải thôi cụ nhỉ. Vậy là Mít có vấn đề với phuộc thôi cụ nhỉ
Nếu có rước PS thì coi còn hàng nhập Thái nha bác, chứ qua hàng ráp là em không đảm bảo.
PSAN ráp Thái: êm, không ồn, ít ăn xăng hơn tí, kính lái hơi vát thấp xuống nên theo cá nhân tầm nhìn hơi hạn chế.
 
  • Like
Reactions: lvtphong