Xe em Lancer Fortis 100km sau 10 năm giờ nên vào hãng hay gara bảo dưỡng đây anh?em nói rồi fiat bác ko sợ mà bác sợ mit.... hàng chợ trời giờ đầy hết nhe..... nó rẻ cũng chả thua gì toy đâu... cái chính là mội người vẫn tin hãng nên vào hãng thì no mắc ... chứ em thấy cũng bình thường.
bảo trì bảo dưỡng do mình thôi.... ko khó khăn lắm đâu... em chơi xe cũ không còn sản xuất mà em còn không sợ... bác mua xe mới ma sợ cái gì
Phuộc PS màu hư hơn các xe khácBác Trường nói sao vui quá, kêu mua phuộc Toy gắn cho Mít, vậy mua luôn phuộc Mẹc gắn vô cho sướng cho rồi.
Phuộc PS sài ít cũng hư, chứ không phải sài nhiều mau hư.
Còn bác chủ bán con 80K chắc chạy kg cảm nhận được thôi, mà có chơi nhóm PS mới biết được thôi.
Đồng ý với bác kaka, xe nào cũng có dở có tốt. Nên nói thẳng ra cho người chuẩn bị mua biết để mà cân nhắc. PSG tốn xăng, em biết và chấp nhận vấn đề đó. Chứ thấy nhiều người ca PSG ít hao xăng mà em cười.
Nhiều bác đã gắn nhiều loại phuộc khác nhau nhưng không hiệu quả
Cuối cùng là vẫn chọn phuộc Mít và chấp nhận Như là yếu điểm của nó.
Nói tóm tắt thế bác đồng ý ?
Mổi dòng xe có nhiều ưu điểm và có khuyết điểm riêng, mình sẽ được ưu điểm và bị mất khuyết điểm. Ví dụ, nếu mú FT thì chấp nhận khả năng lật, và nhiều người chấp nhận điều này.
Xe PS mới còn bị không? Mình không biết, bác biết không, chắc cũng không biết. Mình đang tranh luận về chuyên mà cả hai chưa biết.
Sao bác không chờ nhận định của các bác đi xe PS mới.
Chính xác là 100k hay hơn nhiều? Xe đã từng độ gì chưa?Xe em Lancer Fortis 100km sau 10 năm giờ nên vào hãng hay gara bảo dưỡng đây anh?View attachment 1545258
Câu chuyện Đại lý Gara dài lắm. nhưng nói gọn là các bảo dưỡng cơ bản, nên vào hãng. Các bảo dưỡng mà không gây ra hư hỏng dây chuyền thì có thể tìm gara quen làm cho rẻ.
Thời điểm xuống cấp xe thường tính là lúc phải tháo quilat (chẳn hạn để rà supap) còn các hư hỏng khác khi quan trọng bằng. Nếu bác bảo dưỡng đúng, nó có thể kéo đên 300 500.000km.
Mình sẽ PM bác.
Phuộc PS được chọn lại với lý do biết đường ship về giá rẻ, chứ giá 4 cây zin thay hãng thì nên chơi Profender - nhiều bác đã thay và hài lòng.Phuộc PS màu hư hơn các xe khác
Nhiều bác đã gắn nhiều loại phuộc khác nhau nhưng không hiệu quả
Cuối cùng là vẫn chọn phuộc Mít và chấp nhận Như là yếu điểm của nó.
Nói tóm tắt thế bác đồng ý ?
Mổi dòng xe có nhiều ưu điểm và có khuyết điểm riêng, mình sẽ được ưu điểm và bị mất khuyết điểm. Ví dụ, nếu mú FT thì chấp nhận khả năng lật, và nhiều người chấp nhận điều này.
Xe PS mới còn bị không? Mình không biết, bác biết không, chắc cũng không biết. Mình đang tranh luận về chuyên mà cả hai chưa biết.
Sao bác không chờ nhận định của các bác đi xe PS mới.
Còn vụ PSAN, bác vào mấy trang Thái sẽ rõ, PSAN bên đó chạy nhiều, phuộc cũng xì nhiều. Kiếm lại được cái clip em up lên cho bác.
Động đến Mit là bác ấy lên tiếnv ngay, mà nói lòng vòng lắm nhiều khi bùn cười ko chịu nổiThớt này Bác chủ hỏi về chất lượng dịch vụ và chất lượng dòng xe Mit, em là người đang dùnng một số loại xe Mit, nên chia sẽ thực tế với tư cách người tiêu dùng để Bác chủ có thêm thông tin, còn với Bác thì xe Mit nào cũng ngon ngất trời, không ngon thì xúi người ta độ chế thêm sẽ ngon, độ chế kg ngon thì... về lại nguyên bản sẽ ngon. Nói chung nên tiếp nhận thông tin đa chiều, và trung thực trong tư vấn anh en hơn là cứ khư khư xe Mit là tốt nhất Bác à.
E vừa vào hãng hỏi thăm, a cố vấn dv bảo xe này hàng nhập nên đặt hàng 2 tháng có, khuyên em mùng 10 sau tết quay lại. Nhìn cũng nhiều xe đang bảo dưỡng chứ ko ít như lúc trước, chắc đang tết ai cũng tranh thủ.Chính xác là 100k hay hơn nhiều? Xe đã từng độ gì chưa?
Câu chuyện Đại lý Gara dài lắm. nhưng nói gọn là các bảo dưỡng cơ bản, nên vào hãng. Các bảo dưỡng mà không gây ra hư hỏng dây chuyền thì có thể tìm gara quen làm cho rẻ.
Thời điểm xuống cấp xe thường tính là lúc phải tháo quilat (chẳn hạn để rà supap) còn các hư hỏng khác khi quan trọng bằng. Nếu bác bảo dưỡng đúng, nó có thể kéo đên 300 500.000km.
Mình sẽ PM bác.
Ảnh lo ... lật đó anh.Bác chủ lăng tăng quá thì cứ Thánh mà múc khỏi phải lo nghỉ gì nhiều
Lật hay ko do mình chạy thôi bác ơi. chạy như mấy bác trên báo thì LX570 cũng lật ạ.Ảnh lo ... lật đó anh.
thánh lật nè
Ngoài dòng PS thì các dòng khác của Mít có bị vấn đề về phuộc không vậy bác, điển hình như dòng OUT đó bácPhuộc PS màu hư hơn các xe khác
Nhiều bác đã gắn nhiều loại phuộc khác nhau nhưng không hiệu quả
Cuối cùng là vẫn chọn phuộc Mít và chấp nhận Như là yếu điểm của nó.
Nói tóm tắt thế bác đồng ý ?
Mổi dòng xe có nhiều ưu điểm và có khuyết điểm riêng, mình sẽ được ưu điểm và bị mất khuyết điểm. Ví dụ, nếu mú FT thì chấp nhận khả năng lật, và nhiều người chấp nhận điều này.
Xe PS mới còn bị không? Mình không biết, bác biết không, chắc cũng không biết. Mình đang tranh luận về chuyên mà cả hai chưa biết.
Sao bác không chờ nhận định của các bác đi xe PS mới.