thay vì mua vios taxi thì sao không mua con morning cũ tầm giá tiền đó mà xài bác? bọn tài xế taxi mà giao xe cho nó 1 năm thôi là chẳng còn gì rồi chứ nói gì đến đời 2005!
bác tính đường chạy dịch vụ thì vios taxi ngon chán. Em cũng đang chạy vios taxi và hiện ngoài giờ làm vẫn chạy taxi và hợp đồng, sơn màu trắng có thể chạy đám cưới, vô tư.jonnyphuc nói:Tại thật ra em kiếm con VIOS là về em dễ chạy dịch vụ hơn, ngoài giờ đi làm cuối tuần có thể chạy thêm dịch vụ kiếm tiền. Bác nào có con VIOS gia đình sử dụng mà giá rẻ không bán em với
em thấy không nên mua taxi bác ợ. Về chạy mắc công đi sửa lắm. Bác kiếm mấy chiếc nào xe gia đình mua thôi. Ráng thêm tí tiền mà được xe ngon bác ợ.
Vios đời 2005 nếu là xe gia đình thì giá hiện nay đâu có dưới 400 triệu. Vậy tùy tầm tiền dự kiến bỏ ra và mục đích sử dụng mà Bác quyết định. Từ mức trên dưới 200 triệu lên 400 triệu là một sự chênh lệch lớn đó chứ.
Vios thì em không có nhiều kinh nghiệm, nhưng em thấy mấy chiếc Matiz taxi nhỏ bé, máy 0.8, mua về tân trang lại chạy vẫn ngon lành cành đào mà. Mà máy móc, gầm phuộc của Matiz thì làm sao bằng của Vios được.
Vios thì em không có nhiều kinh nghiệm, nhưng em thấy mấy chiếc Matiz taxi nhỏ bé, máy 0.8, mua về tân trang lại chạy vẫn ngon lành cành đào mà. Mà máy móc, gầm phuộc của Matiz thì làm sao bằng của Vios được.
em không thấy các bác bàn về kỹ thuật nhỉ, ví dụ như xe chạy bao nhiêu km rồi
do đồng hồ tua có thể đảo nên em mạn phép tính thế này nhé: xe nhà trung bình đi 30km/ngày tức 1 tháng khoảng 1000km, còn taxi thì chắc phải 5,000 km/tháng (em ước tính đại thế thôi) thì xe đời 2005 chắc cũng phải chạy non 200,000km rồi
mà em nghe nói ô tô chạy chỉ tầm 200,000 km là bỏ phải không ạ?
do đồng hồ tua có thể đảo nên em mạn phép tính thế này nhé: xe nhà trung bình đi 30km/ngày tức 1 tháng khoảng 1000km, còn taxi thì chắc phải 5,000 km/tháng (em ước tính đại thế thôi) thì xe đời 2005 chắc cũng phải chạy non 200,000km rồi
mà em nghe nói ô tô chạy chỉ tầm 200,000 km là bỏ phải không ạ?