dạ em cám ơn bác. em đang tranh thủ làm bảo hiểm cuối năm, làm một số chổ trầy xước, móp k lơn lắm! bởi vậy em dang lăn tăn đó bác. xe em là focus 2010, nắp capo xe em hơi cứng k biết có hút được k? với lại bên bảo hiểm cho em vào làm bên hãng Huyndai, k biết họ sơn công nghệ có như sơn rin của Ford k nữa, Kính xin các bác tư vấn.
xe cộ mà quan tâm đến Zin hay không làm gì, quan trọng là nó hoạt động tốt, nhìn liền lạc cho mắt mình khỏi khó chịu là Ok. Bác nên sơn luôn cho đẹp mà có cảm giác thoải mái khi lái. Cái gì cũng giữ kỹ quá, sau này có cơ hội lên đời thì lại tiếc khi bán lại vì công sức giữ kỹ quá.
Để tâm trạng thoải mái để nghĩ cách kiếm thêm tiền đi bác. Xe em không biết tút bao nhiêu lần. Mỗi lần tút xong là tâm trạng em phơi phới.
Để tâm trạng thoải mái để nghĩ cách kiếm thêm tiền đi bác. Xe em không biết tút bao nhiêu lần. Mỗi lần tút xong là tâm trạng em phơi phới.
Ở vn mình thấy xử lý vết móp thân xe (phần kim loại) đa số là trám, bả mát tit.. Nhìn phát gớm, nên mình nghĩ nếu chỉ móp, không trầy, tróc hết sơn thì không nên làm.
Có khi nào mang xe vô hãng để tuốt lại. sau 3 ngày lấy ra thấy nó tệ hơn không các cụ?
xe em bữa giờ bị chừng 10 vệt cả to lẫn nhỏ. Hôm qua mang lên hãng nói 3 ngày mới xong.
Riêng nắp capo đá văng lõm miếng bằng ngón tay. Hãng nói phải sơn lại toàn bộ capo vì vị trí này nóng nên không làm giống các vị trí khác được. Em khỏi làm chỗ đó luôn. Haizzz.
xe em bữa giờ bị chừng 10 vệt cả to lẫn nhỏ. Hôm qua mang lên hãng nói 3 ngày mới xong.
Riêng nắp capo đá văng lõm miếng bằng ngón tay. Hãng nói phải sơn lại toàn bộ capo vì vị trí này nóng nên không làm giống các vị trí khác được. Em khỏi làm chỗ đó luôn. Haizzz.