Không phải vấn đề là zin hay không zin, mà là ở chỗ kỹ thuật xử lý. Mình có dịp vào một số đại lý, gara bên ngoài xem thợ họ xử lý trầy tróc, móp.... Nói chung tất cả đều xử lý bằng cách bả một đống mát tít dầy cộp vào chỗ móp, vậy thì thà để móp chút còn hơn.
Không phải vấn đề là zin hay không zin, mà là ở chỗ kỹ thuật xử lý. Mình có dịp vào một số đại lý, gara bên ngoài xem thợ họ xử lý trầy tróc, móp.... Nói chung tất cả đều xử lý bằng cách bả một đống mát tít dầy cộp vào chỗ móp, vậy thì thà để móp chút còn hơn.
Bên Ford PQ theo em thấy là ko làm vậy anh ơi, bữa làm xe, em ngồi xem, họ dùng kỹ thuật chấm hàn rồi rút kéo ra cho bằng mặt lại. Không đến nỗi bả một mớ matít đâu anh.
Nếu vết móp không tróc sơn mà các bác không muốn sơn lại do muốn giử sơn zin hoặc ko có Bh, các bác có thể liên hệ chổ này : https://www.otosaigon.com/threads/xoa-vet-mop-nhe-tren-xe-oto.8574967/page-2em cũng cùng câu hỏi, bác nào cao kiến chỉ giáo ạ
zin hay ko ko quay trọng qyan trọng là làm xong nó có đẹp ko hay tệ hơn mới quán trọng bácGiờ vẫn còn nhiều người quan trong chữ "Zin" quá nhỉ.