em xin hỏi: nếu như bác nói vậy dịch vụ phủ gầm coi như phá sản. vậy, tại sao rất nhiều người phủ gầm vậy bác? thật sự em chưa phủ gầm nhưng thấy dịch vụ này trên mạng quảng cáo nhiều quá nên kg biết như thế nào? bác giải thích giúp em với
Em nghe đồn 1 thời gian sau khi phủ nhìn kinh lắm, rất nham nhở, lột ra cũng rất cực. Em thì thích zin sao để vậy, nhất là xe mới nữa
Phủ gầm xe em có làm , Carens 7 chỗ hết 7 chai của Đức.
Nói chung rất hài lòng, bám rất chắc, ko có chuyện trày nham nhỏ như bác gì phán.
Xe rất nên phủ gầm vì đi đường mưa ướt rất tự tin, bảo quản dàn sắt xi chống sét, mục.
Ko có chuyện mất ốc vì ốc tháo ko nhiều, sau đó gắn lại cũng dễ.
Phủ gầm ko cách âm được bao nhiêu vì đây ko phải là tác dụng chính của nó, nhưng chống rỉ sét thì cực tốt.
Theo em xe xịn cỡ 4 tỉ trở lên thì khỏi phủ vì hãng đã phủ tốt rồi, xe 2- 4 tỉ thì tuỳ chủ xe, thích thì làm.
Nhưng xe dưới 2 tỉ thì nên phủ , nhất là xe làm ở VN , vì lớp phủ ỡ hãng rất mỏng.
VN khí hậu đường sá ẩm ướt, sắt xi lại mỏng , nên phủ gầm.
Tốn tí đi an tâm.
Nói chung rất hài lòng, bám rất chắc, ko có chuyện trày nham nhỏ như bác gì phán.
Xe rất nên phủ gầm vì đi đường mưa ướt rất tự tin, bảo quản dàn sắt xi chống sét, mục.
Ko có chuyện mất ốc vì ốc tháo ko nhiều, sau đó gắn lại cũng dễ.
Phủ gầm ko cách âm được bao nhiêu vì đây ko phải là tác dụng chính của nó, nhưng chống rỉ sét thì cực tốt.
Theo em xe xịn cỡ 4 tỉ trở lên thì khỏi phủ vì hãng đã phủ tốt rồi, xe 2- 4 tỉ thì tuỳ chủ xe, thích thì làm.
Nhưng xe dưới 2 tỉ thì nên phủ , nhất là xe làm ở VN , vì lớp phủ ỡ hãng rất mỏng.
VN khí hậu đường sá ẩm ướt, sắt xi lại mỏng , nên phủ gầm.
Tốn tí đi an tâm.
Bác nói đúng , còn các Bác kia cứ phán bừa.Xe e mới nhưng e vẫn phủ gầm đây.TOPTEN nói:Phủ gầm xe em có làm , Carens 7 chỗ hết 7 chai của Đức. Nói chung rất hài lòng, bám rất chắc, ko có chuyện trày nham nhỏ như bác gì phán. Xe rất nên phủ gầm vì đi đường mưa ướt rất tự tin, bảo quản dàn sắt xi chống sét, mục.Ko có chuyện mất ốc vì ốc tháo ko nhiều, sau đó gắn lại cũng dễ. Phủ gầm ko cách âm được bao nhiêu vì đây ko phải là tác dụng chính của nó, nhưng chống rỉ sét thì cực tốt.Theo em xe xịn cỡ 4 tỉ trở lên thì khỏi phủ vì hãng đã phủ tốt rồi, xe 2- 4 tỉ thì tuỳ chủ xe, thích thì làm.Nhưng xe dưới 2 tỉ thì nên phủ , nhất là xe làm ở VN , vì lớp phủ ỡ hãng rất mỏng. VN khí hậu đường sá ẩm ướt, sắt xi lại mỏng , nên phủ gầm.Tốn tí đi an tâm.
Xe chưa "sét" mới phủ gần để chống "sét". "sét" rùi thì chống làm gì bác chủ?
Last edited by a moderator:
Em ko phán bừa đâu ạ, em phủ 5 chai liqui moli, về nhà phát hiện thiếu vài con ốc, thợ nhét miếng cao su dưới vè để cách âm hộc bánh, vô tình nó đội cái vè khoảng gần 1cm so với vị trí ban đầu, mấy con ốc đều lệch hết... chắc do vậy mà tụi thợ chỉ gắn vài con tượng trưng
Mấy chú ấy tháo nẹp hông mà ko biết gắn lại hay sao ấy (bị hở cái cái khớp sát vè) về nhà em gắn ko được, ghét quá lấy 502 dán luôn. Em cũng dễ tính nên ko kiểm tra lúc về, còn tip 150k nữa, em cạch
Bác có đi phủ thì ngồi canh cho kỹ hen, he he
Mấy chú ấy tháo nẹp hông mà ko biết gắn lại hay sao ấy (bị hở cái cái khớp sát vè) về nhà em gắn ko được, ghét quá lấy 502 dán luôn. Em cũng dễ tính nên ko kiểm tra lúc về, còn tip 150k nữa, em cạch
Bác có đi phủ thì ngồi canh cho kỹ hen, he he
Last edited by a moderator:
Một số xe lắp ráp tại VN, mua rồi chạy vài 3 năm, sét tùm lum dưới gầm.
Theo em, khi mới mua, sơn phủ gầm rất hữu ích trong việc chống sét.
Em từng mua 2 chiếc, 1 chiếc sơn phủ gầm khi mới, 1 chiếc không. Và đã rút ra kinh nghiệm như trên.
Theo em, khi mới mua, sơn phủ gầm rất hữu ích trong việc chống sét.
Em từng mua 2 chiếc, 1 chiếc sơn phủ gầm khi mới, 1 chiếc không. Và đã rút ra kinh nghiệm như trên.