Hạng B1
11/11/11
54
8
8
52
Xì Phố
Em cũng có suy nghĩ như bác gì, đối với xe liên doanh có trị giá < 1 tỷ, bác nên quan tâm đến việc phủ gầm nhiều hơn.
 
Hạng D
27/5/13
1.525
1.911
113
tinnt nói:
Em ko phán bừa đâu ạ, em phủ 5 chai liqui moli, về nhà phát hiện thiếu vài con ốc, thợ nhét miếng cao su dưới vè để cách âm hộc bánh, vô tình nó đội cái vè khoảng gần 1cm so với vị trí ban đầu, mấy con ốc đều lệch hết... chắc do vậy mà tụi thợ chỉ gắn vài con tượng trưng

Mấy chú ấy tháo nẹp hông mà ko biết gắn lại hay sao ấy (bị hở cái cái khớp sát vè) về nhà em gắn ko được, ghét quá lấy 502 dán luôn. Em cũng dễ tính nên ko kiểm tra lúc về, còn tip 150k nữa:mad:, em cạch
bash.gif




Bác có đi phủ thì ngồi canh cho kỹ hen, he he :D
VỤ này em đồng ý với bác 2 tay 2 chân. KHông ngồi coi tụi thợ làm ẩu lắm (có phải xe tụi nó đâu). Em tính đi làm nè, bác làm ở địa chỉ nào vậy, cho anh em biết để còn mà té chỗ đó ra.
 
Hạng D
21/6/11
1.048
4.537
113
39
  • Ba em đi con camry 1998 lắp VN, năm 2006 lúc bán cũng cũng kiểm tra gầm bệ, chả thấy làm sao.
  • Em đi con In què, chạy 80k km sau 3 năm mang bán, mang xe vào hãng kiểm tra chả thấy làm sao.
  • Xe em đang chạy bây giờ cũng đc gần 2 năm, lần nào đi bảo dưỡng em cũng chui gầm xem chưa thấy gì, sang năm là bán rồi vậy chẳng phủ gầm nữa.
 
Hạng D
10/10/11
3.769
753
113
Xe em đã phủ gầm, nhưng theo em là ko cần thiết. Vì khi phủ gầm chất liệu phủ có ít nhiều ngậm nước làm sét mà ta ko nhìn thấy.
 
F1 confirmed
Hạng D
30/6/04
1.425
371
83
HCMC
Em cũng đang lăn tăn vụ này, ngày trước chạy xe ráp VN thì gầm ko phủ gì hết (chắc họ tiết kiệm cho rẻ), đc cái là tôn gầm đc mạ kẽm nên ko bị sét rỉ mấy dù sử dụng xe cũng hơn 4 năm và thường để ngoài trời. Sau này chuyển sang chạy xe nhập cũng tính đi phủ gầm, nhưng khi kiểm tra gầm thấy xe nhập họ phủ tương đối tốt nên cứ để vậy.
Nếu phủ gầm thì chạy xe yên tâm hơn (yếu tố tâm lý), nhưng đọc mấy ý kiến của các bác chê quá làm em lăn tăn...
 
  • Like
Reactions: stevenkenz
Hạng D
25/12/12
1.605
631
113
của bền tại người.
  • nếu xài kỹ (không lội nước, đi mưa, thường xuyên rửa xe xịt gầm) > không cần phủ gầm
  • nếu xài không kỹ (như em)- ít xịt gầm, rửa xe, đi mưa (sao mà tránh được) > nên phủ gầm
  • nếu thường xuyên đổi xe > không cần phủ gầm
  • nếu muốn xài lâu, bán lại có giá > phủ gầm
 
Hạng D
12/5/12
1.339
964
113
google.com
saigontoyota nói:
của bền tại người.
  • nếu xài kỹ (không lội nước, đi mưa, thường xuyên rửa xe xịt gầm) > không cần phủ gầm
  • nếu xài không kỹ (như em)- ít xịt gầm, rửa xe, đi mưa (sao mà tránh được) > nên phủ gầm
  • nếu thường xuyên đổi xe > không cần phủ gầm
  • nếu muốn xài lâu, bán lại có giá > phủ gầm


em đồng ý với bác!

osurio nói:
VỤ này em đồng ý với bác 2 tay 2 chân. KHông ngồi coi tụi thợ làm ẩu lắm (có phải xe tụi nó đâu). Em tính đi làm nè, bác làm ở địa chỉ nào vậy, cho anh em biết để còn mà té chỗ đó ra.


garage nào cũng làm kỹ cả, do số lượng người phủ đông mà mỗi lần phủ cả 4 5 tiếng, anh em thợ mệt (mình chờ còn mệt nữa là) nên ko kỹ tí xíu thôi ạ. Bác cứ ngồi xem cho kỹ, lúc tháo đồ ra dặn họ cất cho kỹ là ok :D
 
Hạng B2
7/2/12
366
173
43
49
Em thay chua can thiet , di mua hay sinh lay ve hom sau mang di rua gam la ok
 
Hạng D
13/1/11
2.424
36.505
113
Xe em 1 năm nay chưa đi rửa gầm bao giờ, chắc kỳ bảo dưỡng tới xem gầm thế nào, nếu sét quá chắc phải đi phủ gầm thôi.