Hạng B2
29/7/07
104
4
18
Có lần tôi vào ISAMCO trên đường Trần Hưng Đạo, thấy có tờ rơi quảng cáo một loại dung dịch pha vào xăng nhằm làm sạch bụi than bám vào bề mặt các bộ phận trong buồng đốt như piston, bugi, nắp cu-lát,...Bình quân một bình dung dịch dùng cho một lần đổ đầy bình xăng. Dung dịch này sẽ làm bong tróc các bụi than và sau đó được đốt cùng với hòa khí. Kết quả là các bộ phận sẽ sạch như mới làm cho động cơ làm việc tốt hơn, đỡ hao nhiên liệu hơn.
 
Dung dịch này của Mitsubishi. Có loại dành cho máy chạy xăng, có loại dùng cho máy chạy dầu
 
Có bác nào sử dụng loại này chưa ? và theo các bác có nên dùng không ?
 
  • Like
Reactions: hoangcongthang
Hạng D
19/9/09
1.087
173
63
www.autovn911.com
em thấy dinh dịch súc bét trực tiếp hiệu quả hơn. mất tầm 45p tuy k quan sát dc bằng mắt thường nhưng về lý luận thì logic hơn.
080402cool_prv.gif

các bác cho ý kiến!.....
 
Hạng C
25/10/07
620
9
18
42
Dong Hoa Co.,Ltd
www.liqui-moly.vn
Isamco đưa tài liệu bác đọc thế, chứ khi sử dụng thì dùng hàng của em Made in Germany đấy bác ạ. Em cũng chẳng biết nó tác dụng ra sao, chỉ biết Quê Hương, Isamco, Mai Linh đều dùng.
 
Last edited by a moderator:
  • Like
Reactions: phuthuy3s
Hạng C
25/10/07
620
9
18
42
Dong Hoa Co.,Ltd
www.liqui-moly.vn
auto_vn911 nói:
em thấy dinh dịch súc bét trực tiếp hiệu quả hơn. mất tầm 45p tuy k quan sát dc bằng mắt thường nhưng về lý luận thì logic hơn.
080402cool_prv.gif

các bác cho ý kiến!.....
 
Trực tiếp hay gián tiếp thì cơ chế vệ sinh cũng giống nhau thôi bác: hòa vào xăng, dung dịch qua kim phun, đốt, đốt nữa, rồi.... hết. Hehe. em dzọt
 
Hạng B2
5/9/09
462
20
18
khó tin nhỉ. những thứ đóng trên đỉnh piston lấy tô vít cậy còn khó tróc ra nữa là.