bác tham khảo hàng nhập Đức xem sao,bên em bán dung dịch Eurosol,đạt chuẩn TUV,giá có cao hơn đồ hãng,nhưng chất lượng thì khỏi chê,có thể cảm nhận được nhẹ máy hơn khi chạy được 1 quãng đường 20km sau khi sử dụng!
em thì đã thử trên xe honda PS của mình,xe em đi được 30k km thấy cũng nặng máy,coi thấy quản cao moli súc béc xăng nên làm liều thử,kết quả là nhẹ máy hẳng,nhưng bình xăng đâu tiên + dung dịch này thì thấy máy xào,hết bình đó thêm 2 bình nửa xe em lại như thường,và nhe xe hơn,bây giờ xe em đã hơn 42k km vẫn binh thường chưa thấy có hư hao gì
Tuyệt đối không nên đổ bất kỳ dung dịch nào khác vào máy. Các loại dung dịch chỉ đổ vào máy khi máy bị "ăn dầu", có nghĩa là piston có "sẹo" và gioăng piston không còn được kín. Dung dịch đổ vào có tác dụng "tráng dương", tạm thời bít các lỗ hổng, tiếp tục cho xe chạy tốt thêm khoảng 25.000 km nữa trước khi phải "doa" lại piston và thay gioăng piston. Đấy là kinh nghiệm em học được đấy. Xe mới thì càng không nên đổ dung dịch gì cả. Sẽ không có bác nào tìm được tài liệu của hãng xe nào nói là đổ thêm dung dịch thì tốt hơn cho máy đâu.
Em cũng nghĩ vậy nếu là dung dịch súc máy thì phải trộn chung với nhớt máy, còn súc béc hay làm sạch buồng đốt thì trộn với xăngzace_vn nói:Hình như dung dịch bác chủ nói là súc béc không phải súc máy!
Súc máy có lọai dầu riêng các bác ah. Súc đều đặn mỗi năm một lần máy vận hành rất nhẹ nhàng trơn tru và ... bốc nữa.
Chai bác chủ topic nói phải là chai inox màu trắng bạc ko? Nếu là nó thì đó là chai súc kim phun của Mitsubishi, made in Japan đàng hoàng, ko phải hàng tào lao đâu.