data nói:em sử dụng rồi cảm giác như chưa sử dụng
Nếu chờ động cơ run lắc rồi mới sử dụng, tiền xăng hao thêm còn hơn thế.
data nói:em sử dụng rồi cảm giác như chưa sử dụng
Bác này chính xácLiqui Moly nói:Cái nì chống nghẹt, bỏ máy là chính đó bác ơi. Nó là thuốc bổ tráng dương chứ hổng phải trị liệt..Diana nói:khó tin nhỉ. những thứ đóng trên đỉnh piston lấy tô vít cậy còn khó tróc ra nữa là.
Chiêu này goi là tẩy cặn cacbon.Tôi ở Mỹ chi dùng seafoan tảy cacbon qua đường ống chân không hút tô xylanh xe, đã tẩy cặn cacbon cho 3 con xe cũ bên đâyCó lần tôi vào ISAMCO trên đường Trần Hưng Đạo, thấy có tờ rơi quảng cáo một loại dung dịch pha vào xăng nhằm làm sạch bụi than bám vào bề mặt các bộ phận trong buồng đốt như piston, bugi, nắp cu-lát,...Bình quân một bình dung dịch dùng cho một lần đổ đầy bình xăng. Dung dịch này sẽ làm bong tróc các bụi than và sau đó được đốt cùng với hòa khí. Kết quả là các bộ phận sẽ sạch như mới làm cho động cơ làm việc tốt hơn, đỡ hao nhiên liệu hơn.
Dung dịch này của Mitsubishi. Có loại dành cho máy chạy xăng, có loại dùng cho máy chạy dầu
Có bác nào sử dụng loại này chưa ? và theo các bác có nên dùng không ?
em thấy dinh dịch súc bét trực tiếp hiệu quả hơn. mất tầm 45p tuy k quan sát dc bằng mắt thường nhưng về lý luận thì logic hơn.
các bác cho ý kiến!.....
Không biết nó dùng cái chất gì mà quậy được cặn bã trong thùng xăngKhông nên xài mấy chai súc béc này. Trong thùng xăng có cả đống cặn. Nó quậy mấy cái cặn này lên rồi đưa vô hệ thống nhiên liệu thì thôi rồi luôn