Vì ninja cứ cắt vèo vèo, mấy cái cảnh báo thắng khản cấp mà gắn ở VN trong 1 năm là cháy luôn phần ..mềm ... Có thể nên để nhưng thêm bộ điều khiển theo ý mìnhNhiều khi không có mấy anh la là VN cắt option này option kia. Có trang bị thì cho rằng khó dùng
Nhưng cãnh báo radar là cần, còn thắng khẩn cấp có lẽ ....đợi thời gian sau.
Mình chưa có đi Merc nhưng đã chạy BMW, có nâng cấp đủ options an toàn bao gồm thắng tự động. Thì đúng như các bác ở trên nói, bác không nên tắt tính năng này mà chỉ là chuyển nó thành cảnh báo trễ thì sẽ tránh được giật cục.
Các bác ở đây cứ nghĩ tính năng này không phù hợp đường VN là sai lầm bởi vì khi chỉnh lại thì nó không còn nhạy như mọi người nghĩ, mình đi đường đông xe máy cắt đầu nó chỉ cảnh báo chứ không có thắng gấp. Thứ hai là nó đã giúp mình tránh được nhiều trường hợp tông đít khi đi đường mưa và xe trước thắng gấp, hoặc khi kẹt xe.
Các bác ở đây cứ nghĩ tính năng này không phù hợp đường VN là sai lầm bởi vì khi chỉnh lại thì nó không còn nhạy như mọi người nghĩ, mình đi đường đông xe máy cắt đầu nó chỉ cảnh báo chứ không có thắng gấp. Thứ hai là nó đã giúp mình tránh được nhiều trường hợp tông đít khi đi đường mưa và xe trước thắng gấp, hoặc khi kẹt xe.
Có trên S class từ 2005 cụ nhé !cái phanh khẩn cấp này merc từ đời nào mới có nhỉ các bác ? sao e đọc trên diễn dàn merc về vn là cắt cái chức năng này nhỉ ?
Chronology of Mercedes-Benz assistance systems | Mercedes-Benz Group
From anti-lock braking system to Mercedes-Benz Intelligent Drive:
group.mercedes-benz.com
P/S: cụ chủ thớt cứ để late như em, bảo đảm ko bị phanh tự động nhiều khi đi phố nữa đâu
Xe cùi bình dân của em còn có ...vì là bản thấp bắt buộc phải có theo tiêu chuẫn ...chứ ai dám cắt ...Mình chưa có đi Merc nhưng đã chạy BMW, có nâng cấp đủ options an toàn bao gồm thắng tự động. Thì đúng như các bác ở trên nói, bác không nên tắt tính năng này mà chỉ là chuyển nó thành cảnh báo trễ thì sẽ tránh được giật cục.
Các bác ở đây cứ nghĩ tính năng này không phù hợp đường VN là sai lầm bởi vì khi chỉnh lại thì nó không còn nhạy như mọi người nghĩ, mình đi đường đông xe máy cắt đầu nó chỉ cảnh báo chứ không có thắng gấp. Thứ hai là nó đã giúp mình tránh được nhiều trường hợp tông đít khi đi đường mưa và xe trước thắng gấp, hoặc khi kẹt xe.
Do đó bản tiêu chuẩn EU của em là yên tâm, khỏi độ từ kính màu dán 3M cho đến .. CC gì gì đó ...mua của tàu về gắn vào
Nên nhớ là chế độ thắng khẩn cấp có thể bỏ nó nha .(disable)... đừng nói là không có, chứ ninja mà cắt đầu thì bác ngồi khóc ..vì bác đạp ga mà xe cứ thắng
Ủa cả khi đạp ga xe cũng thắng được à bácXe cùi bình dân của em còn có ...vì là bản thấp bắt buộc phải có theo tiêu chuẫn ...chứ ai dám cắt ...
Do đó bản tiêu chuẩn EU của em là yên tâm, khỏi độ từ kính màu dán 3M cho đến .. CC gì gì đó ...mua của tàu về gắn vào
Nên nhớ là chế độ thắng khẩn cấp có thể bỏ nó nha .(disable)... đừng nói là không có, chứ ninja mà cắt đầu thì bác ngồi khóc ..vì bác đạp ga mà xe cứ thắng