Em để late và đi phố đông, tắc đường bình thường cụ nhé. Không phải can thiệp thô sơ đâu, ngoài mức độ nguy hiểm theo tính toán về vận tốc tiếp cận và khoảng cách đến chướng ngại vật em thấy hoạt động của hệ thống này còn liên quan đến tốc độ đang hành trình của xe mình và thao tác của người lái (thí dụ nếu em đi lò dò, đang đánh lái hoặc đệm phanh thì em chưa thấy nó kích hoạt bao giờ)Ở đâu em không biết, chứ ở chỗ em gần KCN mấy nữ ninja công nhân đi đông như mắc cửi xào chẻ loạn xạ thì cái "ốp sừn" này chắc sớm tèo thôi.
Đến W223 là có rồi cụ nhé, trước đó thì mình phải lắp thêm (bên ngoài)BMW và Merc chính hãng VN hình như option này bị cắt mà nhỉ?
Thắng kiểu đó khả năng bị húc đít cao lắm bác.Thà thắng giật cục còn hơn va vào người khác bác ạ. Giật mình xíu còn hơn là tốn cả mớ tiền để đền và sửa xe.
ABS hoạt động và ... giật như ngựa vậy ..Bác mà không giật mình đổi chân ga là điều lạ.... em nói với bạn Việt Anh (tipcar) muốn thử độ nhạy thì chiu khó thử bằng tấm nệm .. để dựng và cho xe lao đến, không biết bạn í có thử chưaỦa cả khi đạp ga xe cũng thắng được à bác
Nhưng trước khi nó giật thì nó cảnh báo nhẹ là ...có cái gì quá sát (trước, sau, hông) sau đó là cảnh báo trên màng hình to ngay tableau, lúc nầy nó hú lên, và khi bác không can thiệp thì nó sẽ ...can thiệp vào....
Đây là cảnh báo mức độ 2
Nếu quá gấp, quá gần thì nó sẽ qua mức độ 2 và thắng gấp luôn ...bác thử xem ...lở gì đừng đổ thừa em là OK ...
Ngoài ra màng hình ngoài (theo chính hãng chứ đồ độ em kh biết) thì tất cả đều tắt để nhường cho màng hình cảnh báo chung quanh (radar cảm ứng)
Cũng mệt nhỉ hicABS hoạt động và ... giật như ngựa vậy ..Bác mà không giật mình đổi chân ga là điều lạ.... em nói với bạn Việt Anh (tipcar) muốn thử độ nhạy thì chiu khó thử bằng tấm nệm .. để dựng và cho xe lao đến, không biết bạn í có thử chưa
Nhưng trước khi nó giật thì nó cảnh báo nhẹ là ...có cái gì quá sát (trước, sau, hông) sau đó là cảnh báo trên màng hình to ngay tableau, lúc nầy nó hú lên, và khi bác không can thiệp thì nó sẽ ...can thiệp vào....
View attachment 2782572 cảnh báo mức độ 1
Đây là cảnh báo mức độ 2
Nếu quá gấp, quá gần thì nó sẽ qua mức độ 2 và thắng gấp luôn ...bác thử xem ...lở gì đừng đổ thừa em là OK ...
Ngoài ra màng hình ngoài (theo chính hãng chứ đồ độ em kh biết) thì tất cả đều tắt để nhường cho màng hình cảnh báo chung quanh (radar cảm ứng)
View attachment 2782574
Ko biết có cho set khoảng cách tự thắng ko ta ? Có cái này mình chọn khoảng cách tương đối theo kiểu giao thông xào chẻ của nước minh...? Hay chỉ là Yes or No?
Giờ là tiêu chuẩn trên hầu hết các mẫu rồi bác. Mà không có gì la làng cắt bớt có thì ai cũng đòi tắtBMW và Merc chính hãng VN hình như option này bị cắt mà nhỉ?
Theo em là các bác đi xe sang nên tắt cái phanh chủ động này đi. Chứ bác giật mình mà còn lỡ tụi em đi xe cỏ đâm đít các bác lại tội chúng em ạ.
Trên w222 set được 3 mức early/medium/late và một cái tắt hẳn cụ nhéKo biết có cho set khoảng cách tự thắng ko ta ? Có cái này mình chọn khoảng cách tương đối theo kiểu giao thông xào chẻ của nước minh...? Hay chỉ là Yes or No?
Attachments
-
2,2 MB Đọc: 0