vote SYMstarlit nói:đang dùng con atila của SYM nè khá là hài lòng lun ấy , nhìn em này thiết kế thấy khá ngầu mọi người nhỉhxq nói:xe mới à ,nhìn cũng gấu ghê ta ,công nghệ chắc đầy đủ hết như các dòng cao cấp hiện này rồi nhỉ ,được cái hàng của SYM ít bị làm gì và dùng cũng bền theo mình thấy đa số là vậy
heo_amie nói:Trinhphuonghoang nói:heo_amie nói:Trinhphuonghoang nói:dominic01 nói:có thấy mấy người share clip này. Cái xe nhìn cũng đẹp sao cái thằng test xe nhìn nữ nữ thế nào đấy. Khúc cuối nói buồn cười quá , giống như không có ý, nói lắp đi lặp lạiHothiky nói:vừa thấy mấy ông bạn trện FB share cái link xe này nên post lên cho mấy bác xem và trải nghiệm nè
con này nhìn cũng ngon đấy nhưng ko biết là rổ giá thế nào đây
Hôm bữa có ra ngía thấy em ấy. Hình như giá là 49.99 củ hay sao đấy bác ợ. Có 2 màu đỏ trắng và đen trắng, mà theo e nhìn đen trắng cá tính hơn con đỏ trắng này
50 củ lun rồi ,hok biết máy móc sao ta @@
Con này có nhiều chức năng mới lắm đó bác. Có chế độ idle stop dừng trên 3s sẽ tắt máy --> tiết kiệm xăng và giảm lượng khí thải cho môi trường. Ngoài ra còn có 2 khóa: 1 khóa từ + 1 công tắc điện nên việc trộm cắp sẽ đỡ hơn, cộng thêm cốp xe sâu tha hồ đựng đồ ( cái này mấy chị e phụ nữ khoái lắm)
Bác nói thiếu rồi. Quan trọng nhất là Fi tiết kiệm xăng, cơ mà cái đó thì bây giờ con nào cũng có. Cái mà em kết nhất là cái nắp xăng, ở ngay cổ xe chỉ cần vặn khóa là mở ra luôn. bên tay phải còn có nút mỡ cốp nhanh, chứ e là e ghét kiểu xoay rồi ấn cái khóa, nhiều lúc ra đường ấn hoài không mở ra, ai cũng nhìn mình như xe ăn cắp
Nút mở cốp nhanh
Chế độ i-stop thông minh
Cốp siêu sâu và công tắc điện
Nắp xăng tiện lợi
Hình như có 1 sự PR nhẹ. Hướng người xem tới 1 dòng sản phẩm của cty nào đó. 1 trong những cách "nhá hàng" của các hãng.
Cụ thể ở đây là chiếc SYM chuẩn bị ra lò.
Các tính năng, thiết kế đã được những thành viên "vô tình" up lên để "khoe" mọi người.
==>>> Giám đốc Marketing SYM thích điều này
Cụ thể ở đây là chiếc SYM chuẩn bị ra lò.
Các tính năng, thiết kế đã được những thành viên "vô tình" up lên để "khoe" mọi người.
==>>> Giám đốc Marketing SYM thích điều này
Chê độ tắt máy 3s , đôi lúc thấy tốt nhưng có lúc cũng phiền, vì khi chờ đèn đỏ lâu thì vừa tiết kiệm xăng lại vừa đỡ ồn ào (cho mình) nhưng lúc kẹt xe thì thấy ko ưng lắm, mới dừng tắt máy , mình nhích lên một chút ->chờ, tắt máy. Cư làm vậy cỡ 3 lần là thấy hơi bực.
Nhưng túm lại có chế độ này ít ra đỡ ồn ào khi phải chờ đèn. E đi con Lead 125 , dừng đèn thì tắt nhưng ông xã e đi ổng nói cái chế độ này bị chập chờn lúc dừng lúc ko.
Có bác nào đi Lead mà bị như e ko, cho thỉnh giáo với
Nhưng túm lại có chế độ này ít ra đỡ ồn ào khi phải chờ đèn. E đi con Lead 125 , dừng đèn thì tắt nhưng ông xã e đi ổng nói cái chế độ này bị chập chờn lúc dừng lúc ko.
Có bác nào đi Lead mà bị như e ko, cho thỉnh giáo với
Em đang đi Click125i cũng có chế độ idling stop này.thuthao nói:Chê độ tắt máy 3s , đôi lúc thấy tốt nhưng có lúc cũng phiền, vì khi chờ đèn đỏ lâu thì vừa tiết kiệm xăng lại vừa đỡ ồn ào (cho mình) nhưng lúc kẹt xe thì thấy ko ưng lắm, mới dừng tắt máy , mình nhích lên một chút ->chờ, tắt máy. Cư làm vậy cỡ 3 lần là thấy hơi bực.
Nhưng túm lại có chế độ này ít ra đỡ ồn ào khi phải chờ đèn. E đi con Lead 125 , dừng đèn thì tắt nhưng ông xã e đi ổng nói cái chế độ này bị chập chờn lúc dừng lúc ko.
Có bác nào đi Lead mà bị như e ko, cho thỉnh giáo với
Không phải là nó chập chờn mà do phải đủ điều kiện thì chế độ này nó mới hoạt động.
Máy xe phải đủ nóng,tốc độ xe phải đạt trên 10km/h. Vì vậy khi buối sáng mà chạy xe, có khi phải chạy 3,4km rồi thì chế độ idling stop mới hoạt động.
Ngoài ra thì vòng tua garanty cũng phải đúng như trong sách hướng dẫn ( em nhớ máng máng hình như là khoảng 1400 rpm).
Ví dụ như bác mới thay nhớt thì có thể tua garanty sẽ bị thấp 1 chút nên idling stop nó cũng "chập chờn" luôn.