adaptive Bi-xenon Focus PhòCX5 của vợ em cũng có vụ liếc này, mà chẳng bao giờ em để ý
- Tags
- độ đèn
Đã biết có vấn đề mà lại muốn có vấn để ... Người ta tư duy càng ít vấn đề càng tốt, VN mình cứ biết luật,cố tình vi phạm luật rồi hỏi có tốn bánh mì không ? Sợ các bác thiệtNhìn mấy cái đèn bi LED đẹp quá, gắn xong đăng kiểm có tốn bánh mì không các bác?
Em thì không xài xe sang, là xe ... bình dân VW thôi do đó em không độ, vì nó có rồi theo yêu cầu khách hàng ...Em thấy một số mẫu xe phổ thông ngày nay có giải pháp cũng tương đối hay là làm thêm 1 hốc chóa phụ (đèn chính là projector cố định) và chỉ cần bật tắt đèn phụ đó khi có tín hiệu đánh lái từ vô lăng. Trường hợp không có chóa phụ thì cách đó cũng có thể áp dụng với đèn độ projector như bác nói, thay vì bật tắt đèn phụ thì bật tắt moteur để chỉnh góc đèn rồi sau đó trả về góc mặc định. Cơ bản là cách này không quan tâm đến góc đánh lái bao nhiêu độ, nhà sản xuất chỉ bật thêm 1 cái đèn chiếu góc (hoặc chỉnh góc projector) để bổ sung ánh sáng sang hướng đó. Không phức tạp như các hệ thống trên mấy dòng xe sang của Merc hay Audi ...
Do đó em nghĩ là nên ... đổi xe và đòi hỏi những gì mình cần ...cái dể nhất mà em thường nói là kính màu chống nhiệt ..... vì nhờ đó mà các bác ít nhất khỏi độ ... đèn
Sai quá sai luôn chứ sai thôi cũng đỡ.tự thân cái bi thì làm sao nó liếc được. Cái đó thì ai cũng biết mà nhỉ. Vấn đề chủ thớt hỏi là thằng gara nó kêu độ bi để liếc có hợp lý không thì lại không thấy ai trả lời ... Em thì thấy từ đèn cơ bản mà muốn lên liếc, trước hết phài có bi thì có gì sai hả ta ...
Thường thì hệ thống này sẽ đi chung luôn. Gồm 1 module điều khiển và 1 bộ ngàm chủ động. Quan trọng là ecu của xe phải hỗ trợ hệ thống này trước đã, nếu không thì gắn vô cũng như không.Thú thật, nếu bác theo dỏi nhửng bài em viết thì em là tránh độ, tránh đục tránh đẽo xe, nếu như chính hãng có. Thường sau nầy xu hướng là em bắt nó cho em champagne với caviar và sẳn sàng chịu chi, chứ đừng nói kèo nài về bia kèm lạc ...
Trở về bên chủ đề thì
- Một moteur đèn lên xuống (thường là chỉnh tay) trục đứng (quên là gì gùi)
- Moteur theo trục hoành (cái nầy hình như không xe nào có)
- Hệ thống cảm biến độ và góc lái
Nếu có 3 điều kiện trên thì có thể làm được
Không nha bác! Chủ yếu là đăng kiểm đủ độ sáng hay không thôi.Nhìn mấy cái đèn bi LED đẹp quá, gắn xong đăng kiểm có tốn bánh mì không các bác?
thay bóng có nhiệt độ màu cao lên[6000k] chạy một thời gian nó sẽ sáng trắng gần như led ,mình đang xài đây,cbi osram 6000k,pha là led 6000k,bây giờ 2 cái sáng trắng gần tương đồng nhau,đổi bóng thôi.Vậy là bác thấy bi xenon đi ổn hơn hả?
Em đi bi xenon cứ muốn đổi qua led vì cái dải đèn buổi sáng thì là dải led trắng mà mắt đèn pha lại bi xenon ánh vàng nắng. Nên muốn đổi cho nó cùng trắng.
Với cả em tưởng đèn trắng nó rọi vào bóng tối tốt hơn vàng chứ.
Giờ nghe bác bảo thế chắc thôi khỏi đổi.
Mỗi tội 2 cái đèn cứ chõi nhau, nhiều xe bị vụ này lắm, cứ dải led ngày trắng thì lại vướng bi xenon ngả vàng chõi nhau.
Đắn đo quá vì em cũng nghe bảo led độ nó xàm hơn led nhà sản xuất rất nhiều.
Khi không vứt cái bi xenon cũng phí, trông đèn xe có 2 quả cầu bi xenon cũng ngầu ngầu.
Mỗi tội ra ánh vàng.
Của em không biết thay được không, bóng xenon này cũng ko hiểu 4.300 hay 4.800.thay bóng có nhiệt độ màu cao lên[6000k] chạy một thời gian nó sẽ sáng trắng gần như led ,mình đang xài đây,cbi osram 6000k,pha là led 6000k,bây giờ 2 cái sáng trắng gần tương đồng nhau,đổi bóng thôi.
Nếu gắn được 6.000 thì ông nội Led luôn rồi Led 5.000 mà.
Chắc em đi gắn thử, xe mà nguyên thuỷ đèn bi xenon thì lại không phải dễ dàng lên bóng sáng hơn, nóng hơn.
Còn lên từ halogen thì hoàn toàn có thể lên độ nóng cao hơn.
Cảm ơn bác.
Hic độc thiệt. Dải led trắng xong con mắt vàng. Các bố sản xuất cũng ác ghê.