RE: Có nên xài nhớt dành cho xe đua
Su xipo xài nhớt hộp số 4T ,nhớt pha 2T và .......chẳng liên quan đến chủ đề chúng ta đang bóng bàn kưng ahTrích đoạn: vinhthuan
zậy suxìpo sài nhớt zới xăng zì các bác
RE: Có nên xài nhớt dành cho xe đua
Thế mới nói nếu xe nào 150cc trở xuống thì cứ MOBILE 1 of VN mà xơi , 70k/Lít , 1000km thay 1 lần , . . . trừ khi nào chơi xe Nhập hàng thể thao , động cơ mạnh mẽ , mới nên lăn tăn mấy chú Nhớt Racing nhập . . .
Thế mới nói nếu xe nào 150cc trở xuống thì cứ MOBILE 1 of VN mà xơi , 70k/Lít , 1000km thay 1 lần , . . . trừ khi nào chơi xe Nhập hàng thể thao , động cơ mạnh mẽ , mới nên lăn tăn mấy chú Nhớt Racing nhập . . .
RE: Có nên xài nhớt dành cho xe đua
danh hiệu câu nói hay nhất trong ngày dc dành cho bác AIR FORCE ONE
danh hiệu câu nói hay nhất trong ngày dc dành cho bác AIR FORCE ONE
RE: Có nên xài nhớt dành cho xe đua
Em thì chỉ dựa theo kinh nghiệm bản thân thôi, em đi con CBR600, dùng nhớt racing như bác Chit nói, lúc đầu 2000 km em thay nhớt đã bị các anh trong đội moto la lối vì xái nhớt phí quá, phải 4000km mới nên thay vì nhớt này là chuyên dụng. Thứ nhất là giảm độ hao mòn của máy, thì nhớt sẽ rất ít bị dơ, ngoài ra có các chất phụ gia đặc biệt để động cơ hoạt động ở tốc độ cao. Nhớt nhẹ nên cái bơm nhớt hoạt động tốt hơn đẩy nhớt đi nhanh hơn, chịu nhiệt cao. Nên cái xe đi nhẹ hơn rất nhiều. Còn bá Đức thay nhớt 5w vào thì ko êm máy đc đâu hehe, tại vì nhớt đó quá lỏng. Nói bóng gió là ko có độ êm, mềm khi kim loại tì lên nhau. Nên thấy xe có khi kêu to hơn. Nhớt 5w của Motul là nhớt xe trường gần 300k một chai 1 lít, cứ một xe 3-4 lít nhớt là thấy cả triệu bác.nhưng chỉ dùng cho đi đua từ đây lên dalat hay ra hà nội thui. Bây giờ có nhớt Motul dành cho scooter, khoang 110k một chai, hầu hết đều sử dụng 4-5000km mới thay.
Hồi trước em hay thay nhớt mỗi 1000km. Nhưng có bác trong moto bảo thế này. Bây giờ giá chiếc Shi bằng 4 chiếc attila. vậy cậu đi 4 chiếc attila trong 5 năm, chấp luôn mỗi năm thay một chiếc thì có sướng bằng cậu cưỡi Shi ko?. Em nghe vậy thấy cũng hay hay. Cái xe CBR chạy tốc độ cao, tua máy lúc nào cũng cao, nhiệt độ thì nóng, mà tới 4 máy. Vậy mà nhớt yêu cầu tới 4-5000km mới thay. Huống hồ xe con 125 150, chạy đâu bằng cái kia đc, thì tàn tàn 3000km thay cũng đã là quá tốt.
Bài tính nho nhỏ: Nhớt bác chit thay 50k một bình, 1000km thay 1 lần. 3000km= 150k
Nhớt racing 80k một bình cho 3000km lun. cái nào lợi hơn?hehe (nhớt lên giá rùi bác chít ko phải 70k nữa)
Em đổ nhớt này vào con attila, thì thấy nó có độ rướn tốt lắm, đặc biệt khi hết ga.
Em thì chỉ dựa theo kinh nghiệm bản thân thôi, em đi con CBR600, dùng nhớt racing như bác Chit nói, lúc đầu 2000 km em thay nhớt đã bị các anh trong đội moto la lối vì xái nhớt phí quá, phải 4000km mới nên thay vì nhớt này là chuyên dụng. Thứ nhất là giảm độ hao mòn của máy, thì nhớt sẽ rất ít bị dơ, ngoài ra có các chất phụ gia đặc biệt để động cơ hoạt động ở tốc độ cao. Nhớt nhẹ nên cái bơm nhớt hoạt động tốt hơn đẩy nhớt đi nhanh hơn, chịu nhiệt cao. Nên cái xe đi nhẹ hơn rất nhiều. Còn bá Đức thay nhớt 5w vào thì ko êm máy đc đâu hehe, tại vì nhớt đó quá lỏng. Nói bóng gió là ko có độ êm, mềm khi kim loại tì lên nhau. Nên thấy xe có khi kêu to hơn. Nhớt 5w của Motul là nhớt xe trường gần 300k một chai 1 lít, cứ một xe 3-4 lít nhớt là thấy cả triệu bác.nhưng chỉ dùng cho đi đua từ đây lên dalat hay ra hà nội thui. Bây giờ có nhớt Motul dành cho scooter, khoang 110k một chai, hầu hết đều sử dụng 4-5000km mới thay.
Hồi trước em hay thay nhớt mỗi 1000km. Nhưng có bác trong moto bảo thế này. Bây giờ giá chiếc Shi bằng 4 chiếc attila. vậy cậu đi 4 chiếc attila trong 5 năm, chấp luôn mỗi năm thay một chiếc thì có sướng bằng cậu cưỡi Shi ko?. Em nghe vậy thấy cũng hay hay. Cái xe CBR chạy tốc độ cao, tua máy lúc nào cũng cao, nhiệt độ thì nóng, mà tới 4 máy. Vậy mà nhớt yêu cầu tới 4-5000km mới thay. Huống hồ xe con 125 150, chạy đâu bằng cái kia đc, thì tàn tàn 3000km thay cũng đã là quá tốt.
Bài tính nho nhỏ: Nhớt bác chit thay 50k một bình, 1000km thay 1 lần. 3000km= 150k
Nhớt racing 80k một bình cho 3000km lun. cái nào lợi hơn?hehe (nhớt lên giá rùi bác chít ko phải 70k nữa)
Em đổ nhớt này vào con attila, thì thấy nó có độ rướn tốt lắm, đặc biệt khi hết ga.
RE: Có nên xài nhớt dành cho xe đua
thì đúng như em nói ở trên mà , nhớt Racing sẽ không êm và mượt nhưng tăng hiệu quả động cơ vì nhớt rất lỏng nên không nặng máy nhưng chạy nhớt 5w có thể dẫn đến nguyên nhất .......tuột nồi đấy nhé bác KombatTrích đoạn: Kombat
. Còn bá Đức thay nhớt 5w vào thì ko êm máy đc đâu hehe, tại vì nhớt đó quá lỏng. Nói bóng gió là ko có độ êm, mềm khi kim loại tì lên nhau. Nên thấy xe có khi kêu to hơn.