Không phải thuyết âm mưu mà đúng là như thế, khi kim nhiệt độ lên mức báo động thì 99% là joint de culasse, nên kiểm tra trước khi vào garage. Vậy thuyết âm mưu duy nhất là chủ thớt muốn nói về garage trên ?Mọi người nên tập trung vào chủ đề đưa ra đi, đừng tung thuyết âm mưu nữa. Với biểu hiện bệnh như vậy thì có tí khả năng nào phải hạ máy ko? Một tí xíu thôi cũng được.
Trờ về phần kỹ thuật
Nếu trong trường hợp tôi thì,
- Để máy nổ tiếp tục
- mở capôt
- xem ngay bình nước con nếu nó có sôi (hay thiếu nước vì xì), nhấn ga nhẹ xem nước ra sao,
- xem quạt tải nhiệt có chạy không
- mở quạt gió trong , để nhiệt độ nóng tối đa, hướng thổi lên trên và xuống cửa
Nếu thật sự là joint culasse hư thì các garage kh những thay culasse, làm lại mà còn thay luôn cả các bộ van hằng nhiệt, cảm ứng nhiệt máy, cảm ứng quạt ...và đôi khi thùng giải nhiệt, quạt (nếu cần thiết và dỉ nhiên với sự đồng ý của chủ xe).
Và đừng hỏi tại sao tư duy về bảo dưởng xe âu lại đắt là vì lý do đó, chưa tính đến tiền công vì tiền công bên nầy khá đắt.
Chỉnh sửa cuối: