OK rồi, thay luôn trong ngày, hẹn chiều lấy. Cám ơn bạn.Tình hình sao rồi anh Sên? Có chịu thay ko a?
Kĩ thuật của các xưỡng sửa chữa merc tay nghề chưa cao em nghĩ lý do 1 phần cũng do MBV nuông chiều các đại lý quá. Dễ duyệt thay đồ. Cứ xe còn bảo hành thì bất cứ lỗi nhẹ gì cũng thay đồ mới mà kg tìm lý do nên đụng chuyện là ậm ừ ú a ú ớ luôn
Kĩ thuật của các xưỡng sửa chữa merc tay nghề chưa cao em nghĩ lý do 1 phần cũng do MBV nuông chiều các đại lý quá. Dễ duyệt thay đồ. Cứ xe còn bảo hành thì bất cứ lỗi nhẹ gì cũng thay đồ mới mà kg tìm lý do nên đụng chuyện là ậm ừ ú a ú ớ luôn
Cái này em ko đồng tình với bác ạ, xe còn bảo hành thì sẽ sữa chữa đi thử, bị lại thử tiếp cách khác, đến khi nào mà ko đc nưa và khách kêu dữ quá mới thay nhé. Hết bảo hành rồi bác cứ yên tâm vào là thay mà chưa chắc thay xong hết bệnh nhé
0 hẳn vậy đâu Thắng ơi, các thứ thuộc diện BH đều được thay ngay, chỉ đến khi hết BH thì Haxaco mới sửa, nếu được, để tiết kiệm cho Kh. Dây cua roa kêu kít kít, vỏ Conti bị dăm dăm ... Đều 0 thuộc diện BH mà vẫn chạy được nên mới sinh ra lộn xộn! Nhưng quả thật cách xử lý như vừa qua của Mer đúng là 0 phải kiểu xe sang! Block lạnh Denso chắc chỉ thích hợp với động cơ V6 cũ, 0 phải với I4 turbo. việc này Mer , chứ 0 phải đại lý, xử lý tệ thậtCái này em ko đồng tình với bác ạ, xe còn bảo hành thì sẽ sữa chữa đi thử, bị lại thử tiếp cách khác, đến khi nào mà ko đc nưa và khách kêu dữ quá mới thay nhé. Hết bảo hành rồi bác cứ yên tâm vào là thay mà chưa chắc thay xong hết bệnh nhé
Xe xịn mà kỳ vậy ?Bệnh thứ 2: từ đời GLK 09 cũng đã bị rồi, em nên mua chai Silicon spray 220-240k/chai, mỗi lần rửa xe thì xịt vào ron cửa để bảo dưỡng ron luôn, tiếng kêu gi rất nhiều, cái ron bị kêu là ron phía trong (không phải cái ron trên cửa). Nên xịt sau mỗi lần rửa xe.
Theo thói quen thì em có hay tắt ECO mỗi lần chạy xe không ? (Anh hơi tò mò nên muốn biết )