Sáng nay e đi bảo dưỡng và có nêu vấn đề này ( xe không cùng màu sơn, với màu trắng ở một vài vị trí )với a phụ trách kỹ thuật (xe e không bị) a đó trả lời do xe có phần nhựa và phần bằng tôn, mà sơn thì pha tự động với cùng mã màu, và với độ chiếu sáng không đồng đều nên có thể màu sắc có sự khác nhau. Về phần nhựa, xe e để dơ thì không sao nhưng rửa sạch nhìn 2 bên lốm đốm như bị mốc, các a ấy đã dùng loại dưỡng cho nhựa đánh vào e thấy ok, hết lốm đốm. E chỉ có một yêu cầu cho các a ấy là giấy tờ ghi sx 2016 nhưng dây an toàn là 11/2015 nên e đề nghị đổi lại hoặc thay e chịu tiền!
Xe Nhật mà lo gì các bác, nó có ghẻ lác hay sơn tệ + nhựa nhìn như rẽ tiền thì giá trị của nó vẫn là ở cái logo của Nhật. Cứ chạy đi lo làm chi, bán lại vẫn chả mất giá bao nhiu mà lo cho mệt.
Em đùa chút chứ theo cá nhân em thực tế cầm 1 tỉ ở VN giờ SUV chỉ duy nhất con Tucson là đáng từng xu, đó là em nói khi đánh giá 1 cách công bằng theo khả năng lợi dụng và số tiền bỏ ra sát với giá trị thật của nó nhất từ nội thất cho đến ngoại thất
Em đùa chút chứ theo cá nhân em thực tế cầm 1 tỉ ở VN giờ SUV chỉ duy nhất con Tucson là đáng từng xu, đó là em nói khi đánh giá 1 cách công bằng theo khả năng lợi dụng và số tiền bỏ ra sát với giá trị thật của nó nhất từ nội thất cho đến ngoại thất
Câu cuối của bác đúng trong tất cả trường hợp đối với xe 2 bánh và nhiều bánh nha bác. Bác cứ xem cái này em nói đúng ko nhé, bác xem mà sơn của CX-5 và CR-V cho kĩ rồi qua xem con Tucson em cá là bác sẽ mê Tucson, ngay cả Santa Fe màu sơn vẫn ko mượt bằng Tucson rồi dù xe nó cao hơn đến 300tr. Em chỉ nói là màu sơn, thực tế chiếc xe còn nhiều cái để ta so sánh để mà chọn lựa nhưng xe nhập lúc nào cũng phải ngon hơn xe ráp trong nước cùng phân khúcđang ngâm kiú con này vs tucson mà bác hải chơi vầy cùi quá. nói thật chứ em sợ trình lắp ráp trong nước quá. cái thằng lắp ráp thấy lệch màu ko nói gì thì thôi cũng đc đi chứ thằng kiểm định chất lượng thấy vậy mà cũng passed luôn thì lạy hồn
chắc làm con nhập cho yên tâm
Bác nghiên cứu thêm em Kia Sportage nhá, xe nhập nguyên con, trang bị nhỉnh hơn Tucson luôn. Nếu bác cần hỗ trợ thông tin em nó thì inbox e nhađang ngâm kiú con này vs tucson mà bác hải chơi vầy cùi quá. nói thật chứ em sợ trình lắp ráp trong nước quá. cái thằng lắp ráp thấy lệch màu ko nói gì thì thôi cũng đc đi chứ thằng kiểm định chất lượng thấy vậy mà cũng passed luôn thì lạy hồn
chắc làm con nhập cho yên tâm
KLQ nhưng em thick Avatar của bácqua tay anh Hải thì Mazda Pegout các thứ e có cảm giác nó còn thua Hàn Xẽng
em cũng đang chạy con accent nhập nguyên con hàn quốc của hyundai nên ít nhìu cũng cảm nhận đc chất lượng hàng nhập. xe em 2 năm rồi mà nước sơn trắng vẫn còn bóng đẹp như ngày đầu ko bị ngả màuCâu cuối của bác đúng trong tất cả trường hợp đối với xe 2 bánh và nhiều bánh nha bác. Bác cứ xem cái này em nói đúng ko nhé, bác xem mà sơn của CX-5 và CR-V cho kĩ rồi qua xem con Tucson em cá là bác sẽ mê Tucson, ngay cả Santa Fe màu sơn vẫn ko mượt bằng Tucson rồi dù xe nó cao hơn đến 300tr. Em chỉ nói là màu sơn, thực tế chiếc xe còn nhiều cái để ta so sánh để mà chọn lựa nhưng xe nhập lúc nào cũng phải ngon hơn xe ráp trong nước cùng phân khúc