E thì lại thích to mông, rộng háng bác ah. Vấn đề này e nhớ hội psc.vn đã bàn nhiều và có người làm rồi. Bác coi lạiMột trong những điểm "không bắt mắt" của PS,theo em là cái hốc bánh lớn quá,nhìn không được cân đối.
Theo các bác,có thể hạ gầm PS được không?Bằng cách thay phuộc nhún và lò xo loại khác ngắn hơn?
Hạ khoảng 3cm không Bác? Bác dùng lò xo gì thế?
Hạ khoảng 3cm không Bác? Bác dùng lò xo gì thế?
Hạ 2 cm bác ạ. Em dùng lò xo của PSG 4x2. Mềm và êm, qua gờ giảm tốc nếu không cao quá thì không bị gằn.
Xe một cầu thấp hơn hai cầu hả bác.Hạ 2 cm bác ạ. Em dùng lò xo của PSG 4x2. Mềm và êm, qua gờ giảm tốc nếu không cao quá thì không bị gằn.
Để em đổi thử cái nhỉ.
Xe một cầu thấp hơn hai cầu hả bác.
Để em đổi thử cái nhỉ.
Vâng, xe cơ lốp 245 lò xo thấp hơn xe cỡ lốp 265, xe máy xăng lò xo mềm hơn xe máy dầu, xe 1 cầu lò xo mềm hơn 2 cầu. PS mỗi phiên bản dùng 1 loại lò xo khác nhau, chỉ có phuộc là dùng chung.
Vậy là Bác đã dùng đủ 3 loại lò xo: D AT, D MT, G + lốp Dunlop AT20; 3 loại phuộc: theo xe, EXtreme II, OEM. kết quả vẫn bị gằn khi qua gờ giảm tốc. Thế chắc do khung RISE thiết kế vậy rồi.Vâng, xe cơ lốp 245 lò xo thấp hơn xe cỡ lốp 265, xe máy xăng lò xo mềm hơn xe máy dầu, xe 1 cầu lò xo mềm hơn 2 cầu. PS mỗi phiên bản dùng 1 loại lò xo khác nhau, chỉ có phuộc là dùng chung.
Vậy là Bác đã dùng đủ 3 loại lò xo: D AT, D MT, G + lốp Dunlop AT20; 3 loại phuộc: theo xe, EXtreme II, OEM. kết quả vẫn bị gằn khi qua gờ giảm tốc. Thế chắc do khung RISE thiết kế vậy rồi.
Chỉ gằn khi qua gờ cao nữa thôi bác. Cấu hình em đang dùng: lốp Dunlop AT22, phuộc OME và lò xo PSG 4x2, khá ưng cái bụng rồi bác! Lò xo Mit rẻ thật (bằng 1/2 Toy - nói nhỏ ko Mit tăng giá!). Giờ chỉ còn tiếng máy lúc trời đang nắng bất chợt mưa bóng mây rồi lại nắng... Và những hôm trời nồm, máy rung mạnh làm rung luôn cả cabin. Nếu có chân máy thủy lực như của Mirage em thay luôn.
Cho em xin ké với nhé.Bác mật thư cho em mã lò xo và giá với ạ, trước sau luôn Bác.