Hạng B2
6/9/11
371
90
28
Ốp vào thì khó đẹp được, Mà bác hạ gầm thì quan trọng là mấy cây phuộc nó phải cứng hơn để cho hành trình nhún ngắn lại. Bác có cắt lò xo cũng không ảnh hưởng gì về chịu lực hết, 1 vòng hay 10 vòng cũng đều chịu 1 tải trọng như nhau chỉ có hành trình là giảm, khi đó sẽ gây ra hiện tượng kịnh nhún. Tốt nhất kiếm bộ đồng bộ mà ngắn hơn.
 
Hạng D
14/9/05
2.651
137
63
MORRISON EXPRESS VN
Xe bác và màu xe là niềm mơ ước của bà cả em rùi, sang năm sau em mới tính chuyện đổi Grandis 2007 hoặc PS này đó bác
080402cool_prv.gif
bác làm như vậy nhìn xe đỡ mất cân đối hơn
 
Hạng D
18/9/11
1.820
114
63
45
Ông baothan là kiến trúc sư kiêm "chụp hình dạo" mà. Nói chung ổng có con mắt thẩm mỹ nên cái phong cách của ổng cũng không đến nỗi nào. Không khen được cũng không thể nào chê.
39.gif
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
có tin mới hạ gầm gì chưa bác chủ ơi,hay là ko làm nữa?
 
Hạng C
22/3/08
719
692
93
54
không biết cái này bên campuchia có không nhỉ ? Em đang nhờ đứa bạn đi campuchia tìm. Em đang máu hạ gầm lắm rùi đấy :D
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
việc đơn giản nhất là cắt lò sò thôi chứ mua bên cam làm gì có hàng ps
 
Hạng C
10/9/08
770
404
63
Em thấy các bác bên Thái hạ gầm PS rất đẹp, lên vành to nữa. Ngày trước muốn lên xe em toàn phải trèo lên bậc rồi mới chui vào xe. Giờ thì ghé mông là vào luôn trong xe được. Các bác xem ảnh.

Có phụ tùng để hạ gầm PS được không?


Có phụ tùng để hạ gầm PS được không?


Nguyên tắc của các bác ấy là thay lò xo ngắn, không thấy nói gì tới thay thụt.
 
  • Like
Reactions: drumrain
Hạng D
8/9/07
3.987
276
83
53
Có lò xo H&R đấy, tuy nhiên khi lắp lò xo này thì: "The comfort is out of windows"!