Hạng B2
5/9/20
448
3.614
93
Chờ cơ quan cấp phép hay giấy chứng nhận cho các Cơ sở Bảo dưỡng xe để được đăng kiểm chắc cũng lâu và nhiều gian nan.
Mời a tập trung chuyên môn chính, 3 cái râu ria này đừng quan tâm :) :D :p
Ae cnler nhờ nhắn...
 
Hạng C
1/12/11
869
890
93
Dẹp mẹ cái trò đăng kiểm cho xong. Đéo ai ngu để cái xe còng cọc chở gia đình.. Mà xe khách giờ mà dom dỏm thì khách đéo đi luôn.

Tập trung vào xe vận tải là đúng nhất.
 
  • Like
Reactions: thichmexe
Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Bản chất chẳng đổi thì hình thức nào cũng đẻ ra bất cập!
Khi mà thứ gì cũng có thể mua được bằng tiền thì hình thức kiểm định định kỳ bắt buộc là vô nghĩa, có chăng nhằm mục đích khác.
Ngoài lề 1 tí, nói ở Mỹ. Bọn nó có yêu cầu kiểm định ko? Là có!
Nhưng chỉ khi có yêu cầu an toàn để cấp/đổi biển số hợp pháp lưu thông từ DMV (xe mông má, xe từng tai nạn...) hoặc từ Tòa án cho 1 vụ tai nạn nào đó.
 
  • Like
Reactions: urlybug
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Bản chất chẳng đổi thì hình thức nào cũng đẻ ra bất cập!
Khi mà thứ gì cũng có thể mua được bằng tiền thì hình thức kiểm định định kỳ bắt buộc là vô nghĩa, có chăng nhằm mục đích khác.
Ngoài lề 1 tí, nói ở Mỹ. Bọn nó có yêu cầu kiểm định ko? Là có!
Nhưng chỉ khi có yêu cầu an toàn để cấp/đổi biển số hợp pháp lưu thông từ DMV (xe mông má, xe từng tai nạn...) hoặc từ Tòa án cho 1 vụ tai nạn nào đó.
Nói về xe, đặc biệt là quản lý chất lượng, an toàn… thì có thể ví Mỹ đang ở thời kỳ Internet, còn VN đang thời ăn lông ở lỗ!

em nghe nói là ngoài việc các hãng có thể đăng kiểm thì vẫn có các trung tâm đk thuộc cục đk nữa, tuỳ chọn!
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali