Việc đầu tiên sau khi đặt cọc lấy xe là em mua bơm.
Có bơm thì yên tâm cho mọi cung đường.
Dính đinh, xịt lốp cứ bơm lên mà chạy tiếp, 2 phút là xong, tiện đường thì qua điểm làm lốp thì vá;, thời gian hơi sức đâu mà thay bánh dự phòng.
Có bơm thì yên tâm cho mọi cung đường.
Dính đinh, xịt lốp cứ bơm lên mà chạy tiếp, 2 phút là xong, tiện đường thì qua điểm làm lốp thì vá;, thời gian hơi sức đâu mà thay bánh dự phòng.
nói 1 trường hợp thực tế tôi từng trải qua cho bạn thấy sự cần thiết của nó nè : sáng ra tính lấy xe đi thì nhìn có 1 bánh bị xẹp ko còn hơi, quan sát thì thấy xe bị cán con vít từ khi nào ko hay, tôi chỉ cần lấy bơm ra cắm vào tẩu thuốc bơm cho đủ ký xong chạy xe ra garage gần nhất vá xe ! nhanh gọn lẹ ko cần phải làm gì nhiều!
nếu trường hợp ko có bơm thì phải làm sao? tháo bánh ra gắn bánh sơ cua vào à? mất thời gian công sức!
nếu trường hợp ko có bơm thì phải làm sao? tháo bánh ra gắn bánh sơ cua vào à? mất thời gian công sức!
Em luôn mang theo xe 1 con (Em dùng con Michelin 12266), em cũng đã sử dụng nhiều lần, lâu lâu đo các bánh xe, bên nào thiếu hơi thì E bơm thêm dù xe Em có báo áp suất lốp. Trước đây Em đi về bỏ xe ở nhà sáng ra chả còn tí hơi nào cả do cán đinh, E lấy ra bơm và chạy ra tiệm vá xe, thay vì kích xe lên thay bánh dự phòng.
Mặc dù đã sắm 1 con nhưng hy vọng không bao giờ dùng đến.
Mặc dù đã sắm 1 con nhưng hy vọng không bao giờ dùng đến.
Có khi ko tháo dc bánh xe dự phòng do bọn thợ nó dùng súng hơi bật ký lớn quá. Thêm mấy con tắc kê bọc inox nó toác ra thế là ko mở Bx được . Lúc này chỉ còn cách bơm chạy đỡ ra tiệm .thật ra thì em thấy không cần thiết mang theo bơm dự phòng. cái quan trọng cần trang bị thêm là cảm biến áp suất lốp, nếu lốp non hơi hoặc cán đinh sẽ có cảnh báo liền nếu nó xì. bạn vẫn có thời gian dừng lại để kiểm tra, hoặc nếu bị thủng lốp thì đã có lốp dự phòng làm nhiệm vụ của nó.
chi phí 1 cái lốp dự phòng cao hơn nhiều so với cái bơm hơi, nhà sản xuất tính rồi nên mình thấy không cần thiết.
cá nhân, mình đã trang bị cảm biến áp suất gắn trong, và luôn kiểm tra lốp dự phòng hằng tuần. thế là đủ.
Có khi trễ giờ làm vì đi trễ tầm 10 p là kẹt xe.nói 1 trường hợp thực tế tôi từng trải qua cho bạn thấy sự cần thiết của nó nè : sáng ra tính lấy xe đi thì nhìn có 1 bánh bị xẹp ko còn hơi, quan sát thì thấy xe bị cán con vít từ khi nào ko hay, tôi chỉ cần lấy bơm ra cắm vào tẩu thuốc bơm cho đủ ký xong chạy xe ra garage gần nhất vá xe ! nhanh gọn lẹ ko cần phải làm gì nhiều!
nếu trường hợp ko có bơm thì phải làm sao? tháo bánh ra gắn bánh sơ cua vào à? mất thời gian công sức!
tôi luôn dành ra khoảng 30phut thời gian uống caffe sáng, nếu gặp trường hợp này thì bỏ 1 bữa zậy thôi!Có khi trễ giờ làm vì đi trễ tầm 10 p là kẹt xe.